Họ bắt đầu một cách cẩn thận. Mềm mại và nhẹ nhàng. Môi trên môi. Sau đó Hinata kéo Tsunade lại gần hơn, ngã vào người cô. Bây giờ cô đã trải nghiệm toàn bộ vẻ đẹp trần trụi của Hinata trên cơ thể của chính mình. Nó thật kỳ diệu, đầy đủ điện nước và nóng bỏng. Bộ ngực lớn bị ép vào bộ ngực lớn và núm vú của Tsunade cứng lại. Cô rên rỉ và môi cô rời ra. Hôn lên má Hinata, đòi hỏi nhiều hơn. Đi sâu hơn xuống, một nụ hôn khác lên quai hàm Hinata. Rồi một nụ hôn khác lên cổ cô ấy, lần này khiến Hinata rên rỉ.
Tsunade đặt thêm hai nụ hôn lên đó, tận hưởng làn da mịn màng. Rồi cô chạm tới xương đòn bằng một nụ hôn khác. Lần này, cô liếm chỗ đó trước khi đi sâu hơn xuống. Cuối cùng cô cũng chạm tới ngực của Hinata. Chúng tròn trịa có núm vú rộng. Chúng trông vừa to lớn vừa mềm mại và khiến Tsunade đói bụng. Thế là cô ấy mút một trong hai núm vú. Hinata lại rên rỉ một lần nữa, tay cô ấn vào đầu người phụ nữ tóc vàng.
Tsunade liếm núm vú cứng lại và cô tin rằng nó có vị rất ngon. Cô dùng lưỡi lướt quanh bề mặt trước khi mút nó lần nữa. Rồi cô nhấm nháp nó và ngước nhìn Hinata. Cô ấy cắn môi, ánh mắt không tập trung và đầy dục vọng. Tsunade chơi đùa với bầu ngực nhiều hơn, tận hưởng nó.
Rồi cô nhấc mình lên, một sợi nước bọt nối lưỡi cô với núm vú. Sau đó cô chuyển sang vú bên kia và lặp lại hành động đó. Đầu tiên cô liếm núm vú, tận hưởng sự tiếp xúc của nó trên lưỡi mình trước khi cô mút nó lần nữa khiến Hinata rên rỉ lớn hơn. Tiếp theo, cô dùng tay chạm vào bên vú bên kia bóp, véo núm vú trong khi gặm bên này.
Những ngón tay của Hinata luồn vào tóc cô, tạo áp lực nhẹ lên đầu cô. Bản thân Tsunade chưa bao giờ muốn rời bỏ bộ ngực này. Cô ấy cũng có cặp ngực xinh đẹp của riêng mình nhưng cô ấy luôn là đối tượng phải hứng chịu sự thèm muốn của mọi người đối với chúng. Bây giờ đang ở vị trí họ và cô hiểu được sự hấp dẫn của chúng.
Cô dùng miệng chăm sóc nó, hôn nó, mút nó một cách âu yếm trong khi bàn tay cô đang xoa bóp bên kia bằng những ngón tay mảnh khảnh. Đó là một cảm giác tuyệt vời, cầu xin tâm trí cô đừng bao giờ kết thúc. Một ham muốn sâu sắc hơn hiện rõ bên trong cô, bộc lộ sự khao khát đối với bộ ngực xinh đẹp này.
Bàn tay của Hinata đặt trên đầu và vuốt ve cô ấy. Mặt cô đỏ bừng và vui sướng trong khi từ đôi môi tươi cười phát ra tiếng rên rỉ này đến tiếng rên rỉ khác. Cô ấy trông thật quyến rũ nên Tsunade lại tiến lại gần và hôn lên môi cô. Lưỡi của Hinata không ngần ngại mà chào đón lưỡi cô ấy và cả hai người phụ nữ ôm nhau, tay nắm tay, ngón tay đan vào nhau. Bộ ngực đồ sộ của họ bị ấn và ép vào nhau, cọ xát và nóng lên. Núm vú vuốt ve núm vú làm cảm giác nhột nhột thứ gì đó bên trong Tsunade và tiếp đó cô cũng rên rỉ.
Cả hai người phụ nữ cọ xát vào nhau trên giường, hôn nhau và rên rỉ. Bộ ngực áp vào ngực, kéo cả hai vào một cuộc cưỡi ngựa nóng bỏng. Hinata bắt đầu co chân lên, ôm lấy hông Tsunade điều khiển nhẹ cô ấy. Tsunade tiếp tục nghiến răng với Hinata nhưng cũng làm theo sự dẫn dắt của cô ấy và hôn cô ấy say đắm làm cô luôn trong tình trạng khó thở. Sau đó cô cảm thấy một tia lửa lóe lên ở phần dưới cơ thể mình và rên rỉ mạnh hơn trước. Cô đẩy âm hộ và âm vật của mình trực tiếp vào Hinata, cuối cùng cũng tìm được góc độ hoàn hảo với người phụ nữ tóc đen bên dưới cô, mỉm cười đầy ẩn ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí mật của những người phụ nữ ở Konoha (lesbian,ntr)
RomanceMặc dù đã kết hôn nhưng những người phụ nữ Konoha cảm thấy vô cùng mệt mỏi và cô đơn vì chồng họ thường dành hết thời gian cho công việc và không quan tâm đến gia đình. Vậy ai sẽ giải thoát cho họ khỏi những ràng buộc này? Rất may khi bên cạnh họ có...