Chương 3: Sakura x Ino

795 7 0
                                    

Cô ngước lên, nhìn thẳng vào mắt Ino. "Tớ chỉ là... quá choáng ngợp trước cậu thôi, Ino" Tay Sakura trượt lên xuống trên cơ thể Ino, những ngón tay vuốt ve đường cong của cô. "Cậu thật xinh đẹp và gợi cảm. Thật không thể tin được." Sau đó Sakura nhìn đi chỗ khác, nở một nụ cười xấu hổ trên môi. "Làm sao tớ có thể không cảm thấy thua kém khi bị so sánh với cậu?".

Ino nắm cằm Sakura bắt cô phải nhìn lại mình "Cậu thật ngu ngốc đấy" cô nói với giọng nghiêm túc "Đây không phải là một cuộc thi" Sau đó cô nắm lấy tay Sakura và đặt chúng lên ngực cô "Tất cả là của cậu và tớ rất vui vì cậu thích nó" Ino mỉm cười và hơi đỏ mặt. "Cậu nên biết ơn tớ, khi cậu được nhìn thấy một cơ thể nóng bỏng như vậy. Và còn..." Cô ôm lấy Sakura, tay cô di chuyển dọc theo lưng cô ấy, lướt xuống.

Một tiếng tách vang lên và áo ngực của Sakura nhanh chóng rơi xuống. Trước khi Sakura kịp nhận ra điều này, cô đã bị đẩy nằm ngửa, Ino ở phía trên cô, miệng cô ấy ngậm lấy núm vú đang dựng đứng của cô "Ngực của cậu thật dễ thương" Cô thè lưỡi ra, liếm núm vú trước khi lại mút nó "Tớ muốn ăn chúng".

Sakura nhìn người bạn, người yêu của mình và rên rỉ. Cô ôm đầu Ino trong tay và thư giãn, nhắm mắt lại. Bàn tay của một người khác ngoài chồng cô đang trên cơ thể cô. Những tia lửa khao khát, hơi ấm say đắm chạm tới trái tim cô. Bàn tay cô di chuyển xuống cơ thể Ino, vuốt ve lưng cô ấy, chạm vào mặt sau của bộ đồ lót phía trên khi những ngón tay cô nắm lấy móc và cởi nó ra.

Ino dừng động tác và hơi ngẩng lên, bộ ngực lộ ra. Chúng to, mọng nước và tròn trịa, Sakura nuốt nước bọt. Chúng căng mọng và núm vú hồng nhạt và rất dễ thương, làm nổi bật vẻ tròn trịa ngọt ngào của bộ ngực.

Sakura không thể cưỡng lại và nắm lấy một bên ngực.

Ino cười khúc khích, má cô đỏ bừng. "Cậu thích chúng à?"

"Chúng thật đẹp" Sakura nghiêng người lại gần hơn, những ngón tay cô bóp chặt bộ ngực. Sự mềm mại của chúng thật tuyệt vời, những ngón tay cô chìm đắm vào trong đó. Núm vú cứng lại làm nhột tay cô. Và rồi Ino rên rỉ.

Nó như bị sợi dây kéo vào tim cô, như tiếng nhạc vang lên trong cơ thể cô, khiến cô run rẩy, đốt lên một ngọn lửa trong trái tim cô.

"Sakura~aa" Ino rên rỉ, môi cô run run, tay cô đưa lên che mặt. Tuy nhiên, Sakura đã kéo tay cô ấy ra, áp môi cô chạm vào môi cô ấy, miệng cô ấy mở ra, lưỡi cô chạm vào Ino. Một ngọn lửa bắt đầu bùng cháy trong cô và cô muốn tan chảy cùng Ino, hòa làm một, chia sẻ hơi ấm này.

Tay cô vẫn bóp ngực Ino, ngón tay cô chơi đùa với núm vú. Cảm giác Ino vặn vẹo dưới sự đụng chạm của cô càng đẩy cô sâu hơn vào đam mê gây nghiện này.

Nụ hôn của họ ướt át, nóng bỏng và vụng về. Sakura nhận ra mình có quá ít kinh nghiệm so với ham muốn ngày càng tăng của mình. Tay cô di chuyển xa hơn, vươn ra sau lưng Ino, giữ chặt cô ấy.

Ôm lấy tấm lưng thon gọn, kéo cô vào trong lòng mình. Chiếc dương vật giả đánh vào bụng cô nhưng cô không hề nghĩ tới. Thay vào đó sự chú ý của cô tập trung vào bộ ngực của mình, ép chặt vào bộ ngực của Ino. Cô cọ xát chúng vào chúng, tạo áp lực, ép chúng lại với nhau.

Bí mật  của những người phụ nữ ở Konoha (lesbian,ntr)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ