Samui bước ra khỏi văn phòng Hokage cùng với Naruto, người đang nói "Cảm ơn cô, Samui, vì đã làm việc một cách nhiệt. Cô là người có công rất lớn cho mối quan hệ giữa Làng Lá và Làng Mây".
Samui nhìn ra ngoài cửa sổ và không mấy ấn tượng với lời khen chỉ xoa xoa cổ "Tôi chỉ làm nhiệm vụ của mình thôi. Ít nhất tôi không bị giam giữ trong văn phòng hầu hết thời gian trong ngày".
Hokage cười và gãi gãi má vì xấu hổ "Đúng vậy, nhiều thứ quan trọng thực ra khá nhàm chán. Tôi chưa bao giờ ngờ rằng công việc và giấy tờ lại là kẻ thù lớn nhất của tôi".
"Hm-hmm" Samui nghiêng đầu sang trái và phải trước khi thay đổi chủ đề "Này Hokage, ngài có biết tôi có thể gặp Haruno Sakura ở đâu không?".
"Sakura?" Naruto nhìn lên trần nhà, có vẻ trầm tư trước khi trả lời "Ồ, cô ấy đã rời làng trong vài ngày. Gặp gỡ các Ninja y tế khác để trao đổi các kỹ thuật và nghiên cứu mới".
Samui thở dài. Tất nhiên, cô đã quên mất rằng đây là việc quan trọng thậm chí Làng Mây của cô cũng làm vậy. Nhưng tất nhiên cô hy vọng Sakura không tham gia vào sự kiện này và thay vào đó sẽ sẵn sàng cho một 'chuyến thăm' vui vẻ của cô. Lần này cô thậm chí còn mang theo một số dụng cụ nhưng cô đoán rằng mình sẽ phải mang nó về Làng của mình mà không hoàn thành được mục đích của nó dù chỉ một lần. Chà, có khả năng Samui có thể tìm được một phụ nữ xinh đẹp ở Konoha nhưng khả năng cô có thể tìm được người khác là bao nhiêu vì cô rất kén chọn.
"À" Naruto đột nhiên lên tiếng và sự chú ý của anh chuyển sang ai đó đang tiến về phía văn phòng của mình. "Hinata, em yêu"
"Naruto" Người phụ nữ gọi lại, giơ hộp cơm bento lên "Anh quên bữa trưa rồi".
Đôi mắt của Samui mở to. Người phụ nữ tóc đen bước tới quả là một người đẹp như thiên sứ. Khuôn mặt xinh xắn cùng thân hình gợi cảm khiến cô nàng tóc vàng phải lòng ngay lập tức. Ngực cô ấy lắc lư khi cô ấy chạy, hông cô ấy đung đưa thu hút ánh mắt của Samui. Cô nuốt nước bọt, muốn cởi quần áo của người phụ nữ này ra.
"Ồ, đúng rồi" Naruto trả lời khi người phụ nữ tóc đen đưa hộp bento cho anh. Anh xoa trán và cười khúc khích "Anh hoàn toàn quên mất chuyện đó. Cảm ơn, Hinata".
Hinata mỉm cười rạng rỡ, trước khi ánh mắt cô rơi vào Samui bên cạnh hai người họ. Trong vài giây, đôi mắt nhợt nhạt của cô ấy quan sát cơ thể của cô gái tóc vàng, một tia sáng lóe lên trong khoảnh khắc. Nụ cười của cô sau đó lẽ ra phải lịch sự, nhưng đôi môi lại ám chỉ rằng cô thích thú với những gì mình nhìn thấy. "Ôi, một ngày tốt lành, thưa cô".
"Một ngày tốt lành dành cho một người phụ nữ xinh đẹp" Samui trả lời, cúi đầu duyên dáng và khi làm như vậy. Cô ấy đã khoe được vòng một của mình. Sau đó cô ấy cúi đầu về phía Naruto và nói "Tôi nghĩ, tôi sẽ rời đi ngay bây giờ".
"Được" Naruto mỉm cười trả lời "Chúc cô có chuyến hành trình trở về vui vẻ nhé, Samui. Hãy chào những người khác hộ tôi".
"Tôi sẽ làm vậy" Samui quay lại và đôi mắt cô nhìn vào mắt Hinata. Chỉ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi tưởng như vô tận và chúng đã được kết nối với nhau. Sau đó, ninja tóc vàng di chuyển, bỏ lại cặp đôi. Cô đi xuống hành lang, bên ngoài tầm nhìn từ văn phòng và bắt đầu nhìn xung quanh tìm kiếm một vị trí tốt. Cô tìm thấy một cái góc khuất trong một hốc nơi có có một cái cây lớn che mát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí mật của những người phụ nữ ở Konoha (lesbian,ntr)
RomanceMặc dù đã kết hôn nhưng những người phụ nữ Konoha cảm thấy vô cùng mệt mỏi và cô đơn vì chồng họ thường dành hết thời gian cho công việc và không quan tâm đến gia đình. Vậy ai sẽ giải thoát cho họ khỏi những ràng buộc này? Rất may khi bên cạnh họ có...