Cô lại phun trà ra, Ino lại nghiêng đầu uống trà của mình mà không hề bị vấy bẩn.
Sakura ho sặc sụa, phải mất một lúc mới có thể trả lời, "Câụ vừa nói gì vậy?"
"Cậu đã không quan hệ tình dục hơn một thập kỷ rồi, tớ nghĩ.....".
"Xin cậu đừng nói những thứ như vậy, Ino"
"Và nếu cậu thực sự muốn điều đó khi suy nghĩ kĩ"
"Làm ơn, đừng nói như vậy nữa, tớ___"
"Tớ có thể nhờ chồng tớ giúp đỡ cậu".
"Cậu đang nói cái gì thế hả, Ino?!" Sakura đứng dậy, đập tay xuống bàn, mặt đỏ bừng. "Có chuyện gì xảy ra giữa cậu và Sai nên cậu mới nói như vậy à? Cuộc hôn nhân của cậu ổn chứ?"
Ino chớp mắt, bối rối nhìn Sakura đang lo lắng, cho đến khi cô gãi má và cười khúc khích. "Chà, cậu thấy đấy, đã kết hôn quá lâu và có một đứa con. Nhưng...".
Mặt cô ấy sáng lên khi kể tiếp " Dạo này tớ và Sai ít khi gặp nhau và tớ không phiền nếu anh ấy muốn ngủ với người phụ nữ khác ".
Sakura bị sốc bởi thông tin điên rồ này, cô cần phải thay đổi quan điểm về người bạn thân Ino và cuộc hôn nhân của cô ấy. Nhưng có điều gì đó bên trong cô khiến cô không thể phán xét Ino và Sai. Suy cho cùng, cuộc hôn nhân của cô vào thời điểm này chỉ mới nằm trên giấy tờ. Cô đã không gặp chồng mình trong mười hai năm và không có quan hệ tình cảm với bất kỳ ai. Có lẽ đó không phải là nơi để cô có ý kiến khi cô hầu như không có kinh nghiệm để có tiếng nói về vấn đề này.
"Tớ hiểu rồi..." là tất cả những gì Sakura có thể nói được.
Ino cầm chiếc cốc giờ đã trống rỗng của mình bằng cả hai tay. "Đáng lẽ tớ không nên đề cập đến điều đó".
Sakura ngập ngừng trả lời. Cô đưa ngón tay vuốt tóc, thở ra một hơi thật sâu, "Không, cậu không làm gì sai cả. Tớ chỉ là__" Cô đỏ mặt khi nhìn vào mắt Ino. "Tớ không thể ngủ với người đàn ông khác. Không bao giờ. Tớ không thể tha thứ cho bản thân mình, bất kể hoàn cảnh của tớ như thế nào."
Ino mỉm cười ngọt ngào với cô trước khi rót trà vào cốc của mình. "Tớ không thể biết điều này là đáng ngưỡng mộ hay ngu ngốc. Nhưng tớ tôn trọng điều đó."
Sakura mỉm cười đáp lại, thở dài nhẹ nhõm. Đang rót trà vào cốc của chính mình.
Ino uống trà từ cốc của mình, nhưng sau đó cô ấy có vẻ trầm ngâm và nói, "Thay vào đó chúng ta làm tình thì thế nào?".
Sakura bóp vỡ tách trà và làm nó văng tung toé, nhưng thay vào đó, sự chú ý của cô lại đổ dồn vào Ino, mặt cô đỏ bừng.
"Sakura? Cậu ổn chứ, trà của cậu...".
Cố gắng bình tĩnh lại sau khi nghe những lời nói vừa rồi của bạn mình, Sakura đặt ấm trà lên bàn, đan các ngón tay lại và ngồi thẳng trên ghế.
"Sakura, cậu thực sự ổn chứ?".
Sakura giơ hai tay lên đặt trước bàn, nhắm mắt lại.
"Sakura?"
"Cậu có biết mình vừa nói gì không?"
"Nói gì cơ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí mật của những người phụ nữ ở Konoha (lesbian,ntr)
RomanceMặc dù đã kết hôn nhưng những người phụ nữ Konoha cảm thấy vô cùng mệt mỏi và cô đơn vì chồng họ thường dành hết thời gian cho công việc và không quan tâm đến gia đình. Vậy ai sẽ giải thoát cho họ khỏi những ràng buộc này? Rất may khi bên cạnh họ có...