Mặt Hanabi đỏ bừng, suy nghĩ quay cuồng và da cô nhột nhột. Mọi sự chú ý của cô đều đổ dồn vào người phụ nữ tóc vàng "Nhưng chúng ta hầu như không biết nhau".
"Chưa hết, tôi còn sẵn sàng tôn thờ mặt đất dưới chân em" Môi Samui di chuyển lên cánh tay cô ấy, đặt hết nụ hôn này đến nụ hôn khác "Em là người bạn gái mà tôi hết sức vinh hạnh có được".
"Nhưng chúng ta hầu như không... biết nhau..." Hanabi cố gắng lặp lại sự phản đối trước đó của mình nhưng Samui tiến lại gần. Mặt cô ấy gần, cơ thể cô ấy gần hơn. Bộ ngực lớn của cô ấy bị ép vào người cô và cơ thể cô đang sôi sục. Sự ấm áp và mềm mại khiến suy nghĩ của cô lạc lối, thôi thúc cô ôm lấy Samui và cảm nhận cô ấy nhiều hơn.
Samui ngồi trên đùi cô. Ngực cô ấy áp sát mặt Hanabi, tay cô ấy vuốt ve má cô. Giọng cô ấy ngọt ngào như thuốc độc trong khi những lời dụ dỗ đang phát ra trên môi cô ấy "Em muốn tôi".
Giọng Hanabi khàn đi, cánh tay cô ôm lấy cơ thể gợi cảm của Samui. Nhịp tim cô đập như trống trong đầu. Cô áp sát Samui và tựa đầu vào ngực cô ấy "Em đồng ý".
Samui ngân nga ngọt ngào trong khi ôm đầu Hanabi. Hanabi biết rằng họ vẫn đang ở nơi công cộng và thậm chí cả chị gái cô cũng ở bên cạnh. Nhưng cảm giác được người phụ nữ này quá gần gũi với mình. Sự ấm áp và mềm mại tràn ngập từ trong ra ngoài khiến cô tê liệt trước bất cứ điều gì khác. Sau đó cô ngửi thấy mùi của Samui và mùi hương của cô bật công tắc trong tâm trí cô. Đó là mùi hương của tình yêu và hoa độc hại, của tình dục và chị gái cô. Vì vậy, Hanabi ngẩng đầu lên nhìn vào mắt Samui và nói "Em là của chị".
Trước khi họ đến được căn hộ của mình. Hanabi đã bị cuốn vào ham muốn của Samui. Bàn tay của người phụ nữ tóc vàng di chuyển nhanh chóng và lướt lên xuống trên cơ thể cô. Siết chặt những đường cong và giữ cô lại gần cô ấy. Tay Samui tinh nghịch khum lấy cả hai bầu ngực của Hanabi, đồng thời hôn cổ cô. Trong khi đó Hinata hướng dẫn cả hai bằng một tay đặt trên hông Samui. Hanabi quá mất tập trung để có thể suy nghĩ một chút về điều này.
Bộ ngực đồ sộ của Samui đang ép vào lưng Hanabi khiến cô đỏ mặt. Sự mãnh liệt và ham muốn mà Samui thể hiện đối với cô đã xé nát tâm hồn cô. Rất nhiều suy nghĩ và cảm xúc trái ngược đang giằng xé trong cô. Tuy nhiên, Hanabi không bao giờ muốn Samui buông cô ra một lần nữa.
Samui là hiện thân của những tưởng tượng của Hanabi về người bạn gái hoàn hảo của cô. Cơ thể gợi tình của cô ấy đồng thời vừa gợi cảm vừa săn chắc. Sự tự tin của cô ấy vừa quyến rũ vừa choáng ngợp và quan trọng nhất là mọi sự chú ý của cô ấy đều đổ dồn vào Hanabi.
Nhưng đây không chỉ là tưởng tượng của của cô. Bởi cô đã chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt này cùng với chị gái mình. Hinata mở cửa căn hộ, thứ mà cô và bạn bè cô đang sử dụng để ngoại tình sau lưng chồng họ. Một tiết lộ gây sốc với bất kì người ngoài.
Nhưng thay vào đó Hanabi lại cảm thấy nhẹ nhõm vì cô hiểu rằng cuối cùng họ cũng có thể thực hiện bước tiếp theo. Vốn đã phấn khích, Hanabi rên rỉ và cơ thể cô run rẩy. Quần áo của cô trở nên rộng thùng thình và khi cô bước vào căn hộ, bộ ngực của cô đã được giải phóng và lắc lư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí mật của những người phụ nữ ở Konoha (lesbian,ntr)
RomanceMặc dù đã kết hôn nhưng những người phụ nữ Konoha cảm thấy vô cùng mệt mỏi và cô đơn vì chồng họ thường dành hết thời gian cho công việc và không quan tâm đến gia đình. Vậy ai sẽ giải thoát cho họ khỏi những ràng buộc này? Rất may khi bên cạnh họ có...