Chương 5: Sakura x Ino

394 4 0
                                    

Sakura nhào đến hôn lên môi cô, khiến cô im lặng. Đó là một nụ hôn ngọt ngào nhưng tham lam. Đôi môi họ gắn kết, hòa làm một.

Ino rùng mình khi đưa tay xoa xoa cánh tay Sakura trong khi mắt cô vẫn nhắm nghiền. Nụ hôn của họ kéo dài một lúc cho đến khi Sakura lùi lại, áp trán mình vào trán Ino.

"Sau đêm qua, tớ không thể đợi Sasuke được nữa. Tớ không thể không quan hệ tình dục nữa. Tớ rất cần việc này" Cô lùi lại, nhìn vào mắt Ino trước khi lại chìm vào ngực cô "Xin hãy chịu trách nhiệm với tớ".

"Sakura" Ino thở dài nuốt một ngụm nước bọt, nhẹ nhàng ôm đầu bạn mình.

Sakura há miệng, môi mút lấy núm vú ngọt ngào, trong khi lưỡi cô vuốt ve nó. Một cảm giác choáng váng chạy dọc sống lưng cô, thỏa mãn và dễ chịu. Cô cảm thấy thật tuyệt khi làm điều này và nó có vị rất ngon. Thế là cô há miệng ra nhiều hơn để bú cặp vú tròn trịa mạnh hơn. Tay Ino luồn vào tóc cô, trêu chọc tâm trí cô.

Sakura rên rỉ. Tim cô đập nhanh và mạnh hơn trong lồng ngực. Cô mút chiếc núm vú dễ thương , thích thú với mùi vị của nó. Tiếp theo, cô dùng răng trêu chọc núm vú, gặm nó và chơi đùa với nó. Lần này là Ino rên rỉ, những ngón tay ấn lên đầu cô, nhưng theo một cách dễ chịu. Sau đó Sakura dụi đầu vào cả hai bên ngực, trong khi cô nắm lấy cả hai và áp chúng vào mặt mình.

Cô yêu điều này, cô yêu điều này rất nhiều. Cô muốn làm điều này mọi lúc!
Sau đó cô từ từ lùi lại, hít thở sâu, tay lướt dọc theo cơ thể Ino.

Cô thích thú với những đường cong khiến tim cô nhảy lên vui sướng. Cơ thể của một người phụ nữ đẹp hơn rất nhiều so với những gì cô từng biết trước đây. Hông cô, đùi cô run lên vì cô đang vui mừng. Và một sự thôi thúc bắt đầu lớn dần trong cô, muốn được gần gũi với cơ thể xinh đẹp này, được chạm vào cô ấy nhiều hơn nữa.

Cô chạm tới âm hộ của Ino, nơi được bao bọc bởi lớp lông mu màu vàng. Cô chưa có cơ hội nhìn thấy nó trước đây nhưng nó thật tráng lệ. Ngọt, mọng nước và ngon. Sakura nuốt khan và ngực cô nóng bừng lên.

"Sakura?" Ino nhìn cô chằm chằm, chờ đợi và tò mò.

Sakura để những suy nghĩ của mình di chuyển trong đầu, cố gắng nhớ xem phải làm gì tiếp theo. Cô ấy chưa bao giờ làm điều này, cô ấy chỉ biết chút ít về nó. Vì thế cô đến gần Ino hơn, nằm phía trên cô "Tớ muốn cảm nhận cậu".

"Cái gì, cậu___" Ino muốn hỏi, nhưng Sakura đã ấn môi mình lên môi cô. Ino ôm lấy cô bằng cánh tay của mình, trong khi ngực và núm vú của họ cọ sát vào nhau.

Trái tim Sakura đang đập điên cuồng, máu cô sôi lên. Cô ấy rất gần với Ino, cảm nhận được cơ thể của cô ấy,
thật xinh đẹp và choáng ngợp. Họ đang hoà thành một.

Sau đó cô ấy đẩy háng của mình vào háng của Ino, âm hộ của cô chạm vào cô ấy. Một ngọn lửa bùng lên sâu bên trong, cơ thể cô run rẩy. Hơi nóng thiêu đốt khắp cơ thể.

"Sakura" Ino cố nhìn vào mắt Sakura nhưng cô bị đè nặng.

"Đây là lần đầu tiên tớ làm việc này" Sakura thở dài và hơi dịch chuyển cơ thể. "Tớ sẽ nhẹ nhàng với cậu, đừng lo lắng".

Bí mật  của những người phụ nữ ở Konoha (lesbian,ntr)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ