Tsunade ngồi ở bàn làm việc trong phòng khám, xem qua hồ sơ. Sau khi từ chức Hokage, cô quyết định mở phòng khám tư nhân để chữa bệnh cho mọi người. Một phòng khám mà đôi khi cô không ngại đóng cửa để đi uống rượu hoặc đánh bạc. Đó là một cách tốt để cô ấy sống những năm tháng chạng vạng của cuộc đời.
Hôm nay cô có hẹn với vợ của Hokage hiện tại, Hinata Uzumaki.
Cô rất ngạc nhiên khi được chọn tham gia kỳ thi định kỳ, nhưng cô không bận tâm. Cô chưa bao giờ dành nhiều thời gian như vậy với Hinata trước đây, vì vậy đây là cơ hội tốt nhất để gặp cô ấy.
Cô chỉ kịp kết thúc suy nghĩ đó trước khi nghe thấy tiếng gõ cửa. Cuối cùng sự chờ đợi của mình đã đến. Tsunade đứng dậy và tiến tới chào đón Hinata. Sự chờ đợi của cô đã được đáp ứng, tuy nhiên cô vẫn ngạc nhiên.
Vì Hinata trông thật lộng lẫy trong bộ quần áo bó sát và trang điểm. Cô ấy trông không giống đang gặp bác sĩ mà giống như đang đến một câu lạc bộ hơn, đó là điều mà Tsunade chưa bao giờ thấy cô ấy như vậy trước đây.
"Ngài Tsunade" chào Hinata và trước khi cựu Hokage kịp nói hay làm gì, cô đã tiến lại gần và ôm cô ấy. Tsunade khá bất ngờ trước sự gần gũi này và cần một lúc thích nghi.
"Hinata, rất vui được gặp lại em" cô trả lời và vỗ nhẹ vào lưng cô ấy, cố gắng ra hiệu thả cô ra sau một lúc ôm nhau khá lâu.
Hinata ôm xong và lùi lại một bước, mỉm cười với cô ấy "Thật vui được gặp lại cô, quý cô Tsunade" Cô nhìn cô ấy từ trên xuống dưới trước khi mặt cô hơi đỏ lên và buông lời tán "Trông cô vẫn xinh đẹp như mọi khi, thưa Quý cô Tsunade".
Tsunade chỉ có thể cười về điều này và xua tay khen ngợi "Ồ, đừng tâng bốc tôi, Hinata. Tôi đang mặc trang phục thường lệ khi đến phòng khám của mình" Chỉ vào chiếc áo khoác trắng của cô "Trong này, tôi có thể ngừng quan tâm quá nhiều đến ngoại hình của mình. Suy cho cùng, việc phàn nàn về bác sĩ là không có lợi cho sức khỏe ".
Hinata cười khúc khích nhưng Tsunade có thể nói rằng đó không phải là phản ứng đơn giản trước trò đùa của cô. Nghe giống như ai đó đang giải trí với người mình yêu hơn "Nhưng dù sao" Hinata trả lời "Màu trắng của áo khoác thực sự rất hợp với mái tóc của cô".
"Cảm ơn" Tsunade quyết định không tập trung quá nhiều vào chuyện này mà thay vào đó dẫn Hinata đến phòng kiểm tra, để có cơ hội nhìn rõ hơn về Hinata.
Cô mặc một chiếc áo sơ mi đen không tay, ôm chặt phần thân trên đến mức gần như khó chịu khiến Tsunade cảm thấy hơi nóng trong người. Cô đang tự mắng mình khi suy nghĩ thứ gì đó không phù hợp lắm. Mặc dù quần của cô ấy cũng không khá hơn là bao nhưng việc bóp chặt mông Hinata đến mức khiến Tsunade khó lòng không nhìn vào. Kiểu trang điểm mà Hinata đang trang điểm rất nổi bật. Làm nổi bật đôi mắt trắng xinh đẹp và đôi môi màu đỏ tươi. Bất kì ai nhìn vào đều ngứa ngấy không ngoài trừ cô.
"Hôm nay em có định gặp Naruto không?" Tsunade không thể cưỡng lại việc hỏi cô ấy.
Hinata mỉm cười trong khi nghiêng đầu "Không, tất cả những gì em định làm là được gặp cô, thưa Quý cô Tsunade" Cô nhẹ nhàng xoa xoa một cánh tay của cựu Hokage "Em hy vọng mình trông xinh đẹp?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí mật của những người phụ nữ ở Konoha (lesbian,ntr)
RomanceMặc dù đã kết hôn nhưng những người phụ nữ Konoha cảm thấy vô cùng mệt mỏi và cô đơn vì chồng họ thường dành hết thời gian cho công việc và không quan tâm đến gia đình. Vậy ai sẽ giải thoát cho họ khỏi những ràng buộc này? Rất may khi bên cạnh họ có...