Hanabi nằm ngửa trên giường với hai chân dang rộng, hoàn toàn trần trụi và dự đoán điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Samui ôm chân trong khi nhìn xuống Hanabi. Cô cởi đồ để lộ vẻ đẹp rực rỡ của mình khiến Hanabi quay đầu lại. Thân hình cô thật tuyệt vời. Bộ ngực to và mọng nước, cơ thể cô ấy vẫn săn chắc như một Ninja. Trên háng cô đeo một chiếc dây đeo hướng vào âm hộ của Hanabi.
Hinata đang ôm lấy Samui, ngực cô ép vào hai bên trong khi Hinata hôn lên vai Samui. Hai tay ôm lấy ngực của Samui từ phía sau. Cô trông thật yên bình và hạnh phúc. Hanabi hiếm khi thấy chị gái mình như vậy.
Sau đó, Samui nghiêng người về phía trước thu hút sự chú ý của cô một lần nữa "Bạn gái bé nhỏ của tôi" dây đeo của cô tiến lại gần Hanabi "Bây giờ hãy để tôi chiều chuộng em nhé".
Hanabi nuốt khan. Tay cô chạm vào âm hộ, những ngón tay kéo môi ra để dây đeo trượt vào trong cô. Nó dày và trơn, ép nếp gấp của cô sang một bên. Nó nhẹ nhàng đẩy vào trong cô, sâu hơn, chạm vào điểm nhạy cảm của cô. Hanabi vặn vẹo, mặt đỏ bừng và bắt đầu rên rỉ. Ngực cô nặng trĩu. Cô đang đưa chiếc dây đeo vào bên trong mình, thận trọng ôm lấy nó. Pháo hoa bắt đầu bắn lên bên trong và cơ thể cô tràn ngập hơi ấm nóng bỏng.
Samui với lấy tay Hanabi khi những ngón tay cô đan vào tay cô ấy. Samui cúi xuống sâu hơn, khuôn mặt xinh đẹp của cô lấp đầy thế giới của Hanabi. Sau đó Samui dùng háng đánh Hanabi. Đẩy và lùi liên tục.
Hanabi cúi lưng xuống, khóc lớn và mặt đỏ bừng. Tay cô ôm lấy Samui chặt hơn trong khi cơ thể cô run lên vì căng thẳng. Samui từ từ lùi lại, dây đeo của cô phủ đầy nước trái cây, gần như ra khỏi âm đạo nóng ẩm của Hanabi. Hinata hôn lên cổ Samui, tay cô nắm lấy và bóp chặt ngực của cô gái tóc vàng.
"Thật đáng yêu khi chị làm em gái em hài lòng như vậy" Hinata lẩm bẩm và Samui quay đầu về phía cô. Cả hai bắt đầu hôn nhau, âu yếm nhau say đắm.
Trái tim Hanabi co giật vì ghen tị, ham muốn hôn một trong hai người dâng lên trong lồng ngực cô.
Samui bắt đầu đâm trở lại. Dây đeo trượt vào Hanabi một lần nữa nhưng lần này nhanh hơn và mạnh hơn. Hanabi rên rỉ, tay cô đặt áp lực lên Samui trong khi toàn bộ cơ thể cô vặn vẹo. Cô như bị điện giật và tầm nhìn chập chờn. Cơ thể ngày càng nóng. Cô hét lên và thở hổn hển cố gắng giữ lấy không khí.
Samui dồn thêm lực, dây đeo của cô xuyên thẳng qua tử cung của Hanabi. Lần này cô lắc hông, cọ xát nó vào bên trong và chạm vào các điểm yếu của cô ấy hơn nữa. Hanabi đẩy ngực mình lên. Cô kéo tay Samui lên miệng và hôn chúng. Một khao khát cháy bỏng được hôn người phụ nữ này hết lần này đến lần khác dâng lên trong cô.
Samui kết thúc nụ hôn với Hinata trước khi cô nhanh chóng rút mình ra khỏi Hanabi một lần nữa. Khi cô đẩy trở lại vào cô ấy. Cô nắm lấy một tay của Hanabi lên môi và hôn cô ấy. Một nụ hôn sâu và dài khiến trái tim Hanabi như được ôm ấp và yêu thương.
Samui đẩy vào bên trong cô ấy. Cô kéo chiếc dây đeo vào trong vừa ôm cô ấy vừa rên rỉ. Cơ thể Hanabi run rẩy, lắc lư trái phải. Tâm trí cô đang dâng trào niềm vui và cô đang chào đón trải nghiệm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí mật của những người phụ nữ ở Konoha (lesbian,ntr)
DragosteMặc dù đã kết hôn nhưng những người phụ nữ Konoha cảm thấy vô cùng mệt mỏi và cô đơn vì chồng họ thường dành hết thời gian cho công việc và không quan tâm đến gia đình. Vậy ai sẽ giải thoát cho họ khỏi những ràng buộc này? Rất may khi bên cạnh họ có...