Chương 19: Hinata x Samui

89 0 0
                                    

Hai chân của Hinata dang rộng ra, Samui giữ chúng bằng cánh tay dang rộng của mình. Cô đang hành hạ Hinata một cách nặng nề, âm hộ đang nhỏ giọt của cô cọ xát liên tục. Âm vật của họ va vào nhau, run rẩy trong khoái cảm khiến chúng tách rời ra sau mỗi chuyển động.

Bộ ngực lớn của Samui đang rung lắc sau mỗi cú đẩy thu hút ánh nhìn của Hinata. Thân hình tuyệt vời của người yêu đang in sâu vào tâm trí cô. Cô nắm lấy bộ ngực lớn của mình và giơ lên. Lắc chúng trước mắt Samui.

Samui cúi đầu đưa chúng vào miệng, hôn và mút chúng một cách tham lam. Môi và răng của cô để lại dấu vết trên ngực.

Mỗi cú đâm mới của Samui đều khiến Hinata hét lên. Những ngón tay cô bóp chặt ngực mình trong khi cơ thể cô run rẩy. Cô đang ở rất gần, không thể tự chủ bản thân.

Samui cố gắng tiếp tục, cơ thể cô di chuyển mạnh hơn hoà cùng hơi thở sâu và nóng. Giọng cô khàn khàn, trong khi cô nghiêng người về phía trước.

Một cú đẩy có lực khủng khiếp đụng vào người. Cả hai người phụ nữ đều khóc trong hạnh phúc.

Hinata đưa tay về phía, Samui thả chân cô xuống và nắm lấy tay cô. Nhịp điệu của cơ thể cô đứt quãng khi cô đang tiến gần đến cơn cực khoái của chính mình. Chiếc ghế dài bên dưới cả hai đang đung đưa theo chuyển động của họ.

Bịch, bịch, bịch. Những cú đẩy liên tiếp. Hinata kéo Samui vào ôm vào lòng. Cô giờ như mất đi ánh sáng. Toàn bộ cơ thể cô đang bốc cháy.

Âm thanh dâm dục phát ra khắp phòng. Hinata như bị cơn thủy thần đánh trúng, nhấn chìm mọi thứ trên thế giới trong sự bình yên và hạnh phúc.

Một cú đẩy cuối cùng, Hinata ôm Samui vào ngực, hét lên và mất giọng. Cơ thể cô run lên không kiểm soát được, nước trong cơ thể chảy ào ạt ra sàn nhà.

Bản thân Samui đã đạt tới đỉnh điểm của chính mình. Cơ thể cô mất hết sức lực và đôi chân cô khuỵu xuống. Cô ngã về phía trước dụi đầu vào ngực Hinata. Tìm thấy sự nghỉ ngơi trong vòng tay mềm mại. Cơ thể cô nóng rát và đau nhức.

Cả hai người phụ nữ đều trôi đi bình yên sau cuộc tình của họ.

Suy nghĩ đầu tiên của Hinata khi mở mắt là cảm giác khó chịu. Da cô dính đầy chất dịch và trần trụi nên cô chìm đắm trong những suy nghĩ về điều đó. Sau đó ý nghĩ tiếp theo của cô là về người đang nằm trên người cô. Cô đang nhìn xuống và thấy mái tóc vàng trên ngực mình. Một cảm giác nhẹ nhàng ngọt ngào tràn qua cô. Tất nhiên cô biết đây là ai, họ đã kết hôn được mười năm rồi.

Những ngón tay cô luồn qua mái tóc vàng và cô thì thầm "Thật ấm áp"

Cái đầu chuyển động, lộ ra một khuôn mặt xinh đẹp. Nhưng không phải là khuôn mặt cô nghĩ đến. Nó vẫn đến gần cô và đáp "Tôi yêu em rất nhiều, em yêu" Sau đó người phụ nữ hôn cô.

Các mảnh dần dần trở lại đúng vị trí. Ký ức hiện lên bề mặt. Tâm trí giờ mới trở lại. Hinata bối rối và lo lắng không biết tại sao mình lại bối rối.

Samui đứng dậy và thúc giục khi nghiêng đầu sang trái và phải "Đã đến lúc chúng ta rời khỏi đây thôi".

"Vâng" Hinata chậm rãi đồng ý, để mọi thứ lắng xuống trong đầu.

Bí mật  của những người phụ nữ ở Konoha (lesbian,ntr)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ