Chương 6: Sakura x Ino

383 3 0
                                    

"Chào buổi sáng, Ino" Một nụ cười ấm áp trên khuôn mặt của bạn cô ấy, cô ấy sẽ tin là vậy nếu trước lúc những điều họ đã làm. Ino đứng yên, không biết phải phản ứng thế nào rồi cô nghe tiếng nói vang lên "Vậy công việc cậu hôm nay thế nào?".

Ino do dự một lúc, trước khi cô thả lỏng người trên ghế và ngả người ra sau. "Cậu là vị khách đầu tiên đến hôm nay" Cô nhìn Sakura, người đang đi quanh cửa hàng cô ấy "Và cậu định đến mua một bông hoa?".

"Không cần đâu" Sakura thành thật trả lời, rồi đứng trước mặt Ino. "Vì ở đây đã có một bông hoa đẹp nhất rồi" Cô ấy nghiêng người về phía cô và hôn cô.

Nó ấm áp, ngọt ngào và dễ chịu. Ino lúc đầu đã trôi theo nụ hôn trước khi cô lùi lại, mặt đỏ bừng "Cậu đang làm gì thế?" Cô ấy đã đứng lên "Chúng ta...tớ đã bảo cậu phải cẩn thận. Chúng ta không thể bị nhìn thấy khi làm việc này được".

"Tớ xin lỗi" Sakura nói với giọng yếu ớt trước khi ngả người vào Ino, lần này cô hôn lên cổ và liếm cô ấy.

"Câụ~...Cậu.... không phải chỗ đó~" Ino cố nói, tay ôm lấy vai Sakura, cố đẩy cô ấy ra nhưng lại mất đi sức lực.

"Không, tớ không thể" Sakura cắn nhẹ vào tai cô, những cơn khoái cảm chạy dọc sống lưng cô. Sau đó hai tay cô ấy nắm lấy ngực người yêu, xuyên qua quần áo, cả hai ngón tay cái đã tìm thấy và xoa nắn thành công núm vú của cô. Chúng trở nên cứng rắn khiến cơ thể Ino càng nóng hơn.

Tay Ino trượt xuống cơ thể Sakura, bám chặt vào cô một lúc, trước khi cô ấy chỉ biết rên rỉ và nói "Ít nhất hãy đóng cửa lại".

Họ di chuyển vào phòng sau sau khi đóng cửa hàng. Ino không hoàn toàn hài lòng về điều này. Thật vô trách nhiệm khi làm điều này vào giữa ban ngày khi cô ấy đang làm việc. Và tệ hơn nữa là họ làm điều này sau lưng Sai.

Thực ra, cô đã nói chuyện với Sai và được anh ấy đồng ý, rằng anh ấy sẽ ngủ với người bạn thân cô đơn của mình. Nhưng bằng cách nào đó Sakura và cô ấy lại là người gắn kết với nhau, hết lần này đến lần khác. Sakura luôn tận dụng mọi cơ hội để thực hiện mong muốn của mình. Trong nhà, công viên, nhà vệ sinh và rất nhiều chỗ khác. Nhưng cô đều bất lực trước ham muốn quá lớn của Sakura. Và Ino cũng không nói gì về chuyện này với Sai. Cô thậm chí đã phải từ chối đi chơi cùng anh nhiều lần chỉ vì Sakura khiến đầu óc cô bận rộn và dành hết thời gian cho cô ấy.

Khi tất cả chuyện này bắt đầu, nó nhằm mục đích giúp Sakura một lần giải tỏa tình dục và thoát khỏi cô đơn trong nhiều năm. Nhưng bây giờ họ là bạn tình. Và cô sợ họ có thể tiến xa hơn nữa...

Ino ngồi trên bàn, hai chân cô bị đẩy ra bởi Sakura, người đang thò tay vào dưới váy để nắm lấy quần lót của cô. Mặt Sakura đỏ bừng, vui sướng và ham muốn. Cô ấy đang tỏa sáng lôi cuốn và đó là một khung cảnh mê hoặc đối với Ino, người có trái tim đập nhanh hơn.

Sakura kéo chiếc quần lót xuống chân, nó đã ẩm ướt rồi. Ino bị sốc và ngạc nhiên trước việc Sakura có thể kích thích cô dễ dàng đến vậy. Sakura nhìn cô, nở một nụ cười ngọt ngào trên môi.

Sau đó cô ấy di chuyển về phía âm hộ của mình, được che bởi chiếc váy. Hơi thở nóng hổi của cô phả vào Ino, chơi đùa với khe hở của cô. Sau đó đến lưỡi của cô ấy. Nó đang lướt lên trên, chậm rãi và ướt át.

Bí mật  của những người phụ nữ ở Konoha (lesbian,ntr)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ