Chương 7: Sakura x Samui

333 3 0
                                    

"Cảm ơn rất nhiều" Samui trả lời trước khi rời khỏi văn phòng Hokage. Sau đó cô thở dài và xoa xoa bã vai đang nhức nhối vì mệt mỏi.

Cô đang thực hiện một nhiệm vụ từ Làng Mây, chuyển một thông điệp tới Hokage đệ Thất, Uzumaki Naruto. Vì bây giờ là thời kỳ hòa bình và hợp tác, do đó việc duy trì liên lạc liên tục giữa các Làng là điều rất quan trọng và cô được chọn để trở thành người đưa tin.

Nhân tiện cơ hội này đã mang đến cho cô cơ hội đến thăm Konoha một lần nữa, nơi đã khá thịnh vượng và phát triển kể từ thời điểm cô lần đầu tiên đến thăm, khi nó bị Akatsuki hủy hoại. Nhưng thời gian đã trôi qua, thực ra là khá lâu rồi. Bây giờ cậu bé ngổ ngáo ngày xưa đã trở thành Hokage và trở thành trụ cột của một gia đình cũng như có rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè khác trong suốt những năm qua.

Cuộc sống hoàn hảo đó hoàn toàn trái ngược với cô. Cô ấy không có mối quan hệ sâu đậm hay đứa con nào cũng như mong muốn được làm bậc cha mẹ. Điều thường xảy ra khi bạn là một người đồng tính nữ và thích lăng nhăng. Cô không có hứng thú với việc ngồi im và lập gia đình khi cô có thể quyến rũ các Ninja nữ xinh đẹp. Với mái tóc ngắn màu vàng và thân hình tuyệt đẹp của cô, nhiều phụ nữ tự cho rằng mình thẳng đã không khỏi thắc mắc về giới tính của mình khi nhìn thấy cô. Và ngay cả những người đã lập gia đình với một người đàn ông, một số người trong số họ vẫn gặp Samui, lừa dối chồng sau lưng hắn ta vì cô.

Đó là một số phận nặng nề mà Samui phải gánh chịu, nhưng có lúc không nặng nề bằng bộ ngực của cô. Cô thở một hơi dài trên đường ra ngoài, xoa xoa vai. Rồi cô thoáng thấy thứ gì đó: Một phụ nữ xinh đẹp.

Cô đi theo người phụ nữ vào hành lang và cô ấy sắp đi xuống, cô tiến đến gọi to cô ấy "Xin thứ lỗi cho tôi vì làm phiền".

Người phụ nữ dừng lại và quay đầu. Sau đó Samui cuối cùng cũng nhận ra cô ấy. Một trong những đồng đội của Hokage, Haruno Sakura, người mặc đồng phục bác sĩ. Cô đã trở thành một người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ. Vì vậy, Samui tạo dáng để nhấn mạnh những đường cong của mình và nói "Đã lâu không gặp cô, Sakura".

Sakura chớp mắt nhìn cô ấy và nhìn chằm chằm vào khuôn mặt cô ấy trong vài giây trước khi cô bắt đầu nhận ra Samui, "Ồ vâng, xin lỗi giờ tôi mới nhận ra. Samui phải không?" Sau đó, ánh mắt cô di chuyển xuống, bắt gặp cơ thể quyến rũ của cô ấy. Samui nhận ra tia sáng lấp lánh trong đôi mắt đó, điều mà cô thường thấy ở đôi mắt của những người phụ nữ khác "Thật sự đã quá lâu rồi. Cô đang làm gì ở đây vậy?".

Samui lại gần "Tôi đang làm nhiệm vụ và mang đến cho Hokage một thông báo. Bây giờ công việc của tôi đã xong, có nghĩa là tôi phải quay lại Làng Mây một lần nữa".

"Ôi trời" Sakura giả vờ tiếc nuối khi mắt cô chạm mắt Samui. Cô mỉm cười, cố gắng che giấu động cơ thầm kín thực sự của mình "Cô có nhất thiết cần làm vậy liền không? Trông có vẻ cô vừa mới đến đây phải không? Tại sao cô không dành thời gian và tận hưởng Konoha trước? Có rất nhiều thứ mới lạ ở đây cô có thể chưa biết".

"Hmm" Samui từ từ tiến lại gần hơn. Ngực cô đủ gần để đánh trúng Sakura. Cô đưa tay chạm vào má Sakura và xoa nó một cách yêu thương "Được rồi, tôi có thể nói rằng tham quan Konoha, có thể nó sẽ rất đáng giá đấy".

Bí mật  của những người phụ nữ ở Konoha (lesbian,ntr)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ