Chương 14: Hinata x Sakura x Ino

206 1 0
                                    

Ino chớp chớp mắt và tìm kiếm suy nghĩ để diễn tả cảm xúc của mình. Điều đó phần nào khiến cô bối rối cùng choáng ngợp một lúc lâu. Và cô ấy đã làm gì trước khi ngất đi?

Cô không tìm được lời nào để diễn tả hoàn cảnh của mình và thực sự bị phân tâm bởi âm thanh của những tiếng rên rỉ. Tiếng thở dốc và những lời thì thầm.

Xoay mình khi cô đứng dậy. Ngạc nhiên vì đến giờ cô mới nhận ra mình gần như trần trụi. Và cô ấy ngủ chung giường với hai người phụ nữ khỏa thân khác, lúc này đang làm tình.

Sakura đang âu yếm Hinata trong khi hai tay cô bóp và sờ soạng bộ ngực đồ sộ của cô ấy, cơ thể Hinata run rẩy dưới những ngón tay đó. Bàn tay cô đang ôm lấy mông Sakura xoa nhẹ.

Ino vẫn còn mệt mỏi nhưng phải thừa nhận rằng cơ thể cô đã phần nào hồi phục khi nhìn thấy màn trình diễn nóng bỏng trước mặt.

Đôi mắt Sakura liếc về phía Ino và sau vài phút cô mới ngừng hôn Hinata, quay lại với Ino.

"A, cậu tỉnh rồi à?" Sakura mỉm cười và nghiêng đầu "Cậu muốn ngủ thêm một chút không? Trông cậu thật dễ thương khi ngủ say và mặc dù chúng tớ không muốn làm phiền giấc ngủ của cậu nhưng..." Cô bóp chặt ngực Hinata, khiến cô ấy lại rên rỉ "Tớ không thể cưỡng lại được".

Ino thè lưỡi trước khi lắc đầu "Đồ khốn nạn, Sakura. Nhưng không, không sao đâu. Và xin lỗi vì đã làm gián đoạn buổi hẹn hò của cậu. Thay vào đó hãy tiếp tục". Ino muốn ngả người ra sau để quan sát thì Hinata đột nhiên bò về phía cô và nắm lấy tay cô.

"Cậu ổn chứ, Ino?" Hinata hỏi với khuôn mặt xinh đẹp của cô ấy rất gần và đôi mắt cô ấy xoáy sâu vào tâm trí cô.

"T-Tớ hơi__" Ino ngạc nhiên trả lời và cô ngả người ra sau "Chỉ là tớ hơi choáng ngợp một chút thôi. Sakura đã đụ tớ hơi quá mạnh".

"Hehe, cảm ơn vì lời khen".

"Nhưng" Ino vuốt ve mặt Hinata, "Tớ ổn. Không cần phải lo lắng gì cả".

Nụ cười của Hinata trở lại trên gương mặt cô và cô ôm Ino thật chặt, thật nhẹ nhàng, ấm áp và yên bình.

Tim Ino bắt đầu đập nhanh và cô nuốt nước bọt. Cơ thể cô lại nóng lên. Cô ôm chặt Hinata lại, cơ thể cô run rẩy và đầu óc cô cảm thấy mơ hồ.

Cô ấy có thể đã quen với việc này.

Hinata chỉnh trang lại khuôn mặt của mình và trả lời "Tớ luôn lo lắng cho những người thân yêu của mình" Và trước khi Ino kịp nói gì cô ấy đã bị cô hôn.

Đôi môi xinh cháy bỏng ngọt ngào. Ino nghiêng người vào nụ hôn, trái tim cô bồng bềnh trong lồng ngực. Hinata hôn cô lần nữa, nhưng lần này là trên má cô và một vết đâm nóng bỏng vào tim Ino. Rồi một nụ hôn khác nhưng thấp hơn. Bàn tay cô ấy lúc này đang ôm Ino, lướt lên xuống lưng và những ngón tay vuốt ve cơ thể cô.

Ino rên lên giọng cô đứt quãng. Cô cảm nhận được khao khát của Hinata và nhu cầu của cô ấy đang truyền nhiễm cho cô khiến cô hưng phấn. Sự ngọt ngào và ham muốn của cô ấy có sức lan tỏa cùng cách cư xử đáng yêu và cơ thể khiêu gợi của cô làm Ino tan chảy dưới sự cuốn hút đó. Cô chìm đằm vào đó mặc cho cơ thể cô căng cứng dưới những tiếng rên rỉ. Vuốt ve đầu của Hinata, những ngón tay cô lướt trên làn tóc suôn mượt.

Bí mật  của những người phụ nữ ở Konoha (lesbian,ntr)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ