Chương 13: Hinata x Sakura x Ino

228 1 0
                                    

Ino ôm lấy khuôn mặt Hinata trong vòng tay. Tiến lại gần và hôn lên môi cô ấy. Mềm mại và nóng bỏng, tắm trong sự ngọt ngào của cô ấy. Sau đó cô di chuyển lưỡi mình trên môi và trượt nó vào miệng, nhảy múa với lưỡi của Hinata. Hương vị của cô ấy chạy vào trong cô khiến Ino say mê. Cô nghiêng đầu và mút lưỡi Hinata.

Cô càng chìm sâu hơn vào làn sóng khoái cảm thì cảm nhận được quần mình bị kéo xuống. Tuy nhiên, tâm trí cô nhận thức rằng tay Hinata đang đặt trên lưng cô. Cô lùi lại khỏi nụ hôn và với khuôn mặt khao khát tình dục, nhìn về phía sau.

Sakura đứng đằng sau và ôm cô nàng tóc vàng vào lúc này, hôn lên cổ cô ấy trong khi có thứ gì đó đang chọc vào lưng Ino.

"À, tớ xin lỗi," cô nói và hôn Ino lần nữa với đôi môi ngọt ngào thoáng qua "Tớ không muốn xen vào giữa hai người nhưng tớ không thể cưỡng lại được nữa" Cô đưa tay về phía trước, ôm lấy một bên bộ ngực lớn của Ino và bóp chặt nó "Mềm quá".

Ino hôn lại Sakura. Khi môi họ vừa áp vào nhau thì những chiếc lưỡi vồ lấy nhau một cách đói khát. Sakura ôm chặt Ino, tiếng hôn dâm dục vang vọng khắp phòng.

Ino rên rỉ khi một hương vị mới đầy hương hoa tràn ngập tâm trí cô. Cơ thể săn chắc của Sakura đang ôm cô thật chặt, mãnh liệt và mời gọi. Nhưng bàn tay của Sakura thật tham lam, ôm lấy cả hai ngực cô và những ngón tay cô ấy thọc vào khỏa mềm mại rồi xoa bóp chúng. Núm vú của cô vốn đã cứng lại bị chơi đùa.

Ino thích thú cười khúc khích khi phá vỡ nụ hôn "Ôi trời, cậu hứng tình quá, Sakura..." Sau đó cô lại cảm thấy có cảm giác chọc thứ gì đó chọc vào lưng mình. Nhẹ nhàng đẩy Sakura ra sau để xem nó phát ra từ đâu "Đó là vũ khí mạnh nhất của tớ".

Sakura đeo một chiếc dây đeo màu hồng vào, đầu dây đang rung lắc nhẹ.
Sakura hôn lên cổ cô ấy lần nữa, môi nở nụ cười "Xin cậu vui lòng cho tớ biết cảm nghĩ về món vũ khí này".

"Chà nó..." Mặt Ino đỏ bừng, hơi nóng bốc lên trong ngực cô. Nhưng trước khi cô kịp nói thêm điều gì, Sakura đã kéo quần xuống, theo sau là quần lót. Ino bây giờ cũng hoàn toàn khỏa thân và được bao quanh bởi hai người phụ nữ rất quan trọng với cô. Chiếc quần lót của cô trượt từ từ xuống chân, không khí trong lành làm nhột nhột ở háng cô. Sakura dùng một tay che miệng khi kêu lên.

"Ôi chúa, Ino, cậu phấn khích quá rồi phải không?".

Những sợi chất lỏng dày đặc nối Ino với quần lót của cô, chúng dính lại với nhau trước khi Sakura kéo chiếc quần lót của cô xuống đầu gối chỉ bằng một chuyển động.

Hinata đỏ mặt, đưa tay lên miệng và nhìn họ tiếp tục "Tớ không biết nhưng đó có phải là lỗi tớ không?".

Mặt Ino càng đỏ hơn, lộ ra hoàn toàn trước mặt Hinata "Đồ ngốc, tất nhiên đó là lỗi của cậu rồi! Cậu thật quyến rũ và dâm đãng, bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ bị mê hoặc bởi cơ thể của cậu" Cặp đùi trắng thon, hông cong và bộ ngực đồ sộ, được tôn lên bởi khuôn mặt xinh đẹp và tất cả đều ở trước mặt Ino. Đầu cô nghiêng nhẹ "Và tớ cũng yêu cậu, Hinata".

Khuôn mặt Hinata nóng lên, đôi mắt sáng ngời và đôi má ửng hồng "Cậu thật lãng mạn, Ino" cô mỉm cười nói với giọng ngọt ngào nhất.

Bí mật  của những người phụ nữ ở Konoha (lesbian,ntr)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ