Hinata rên rỉ, sức nóng trong cơ thể cô tăng lên. Những ngón tay của cô cào vào cơ thể Samui trong khi người phụ nữ tóc vàng tiến lên hôn lên môi Hinata. Tiếp theo những ngón tay của cô ấy bò vào quần lót và xoa bóp âm hộ của cô ấy. Hinata kêu lên ở dưới đó cô nóng và ẩm ướt, quần lót của cô có cảm giác thắm đẫm trên da. Những ngón tay của Samui lướt xuống khe hở của cô, xoa bóp nó. Hinata hôn lại Samui. Môi tách ra và lưỡi họ nhảy múa với nhau. Niềm đam mê cháy bỏng thiêu đốt trong cơ thể Hinata.
Samui kéo quần Hinata xuống, luồng khí lạnh đột ngột chào đón phần háng trần của cô. Chiếc quần trượt xuống đùi, quần lót ẩm ướt rơi xuống đất. Cô nhận thức được từ xa rằng mình đang ở trong một căn phòng trong dinh thự Hokage vẫn còn được sử dụng, có cửa không khóa. Bất cứ lúc nào ai đó có thể bước vào phòng và toàn bộ cuộc hôn nhân của cô sẽ bị hủy hoại. Chồng cô thậm chí có thể mở cửa và tất cả sẽ bị mất. Thấy cô trong vòng tay người lạ, áo bị kéo lên, quần tụt xuống đất. Nhưng cô không cảm thấy sợ hãi hay xấu hổ. Bởi vì trong giây phút này, tất cả những gì cô muốn là người phụ nữ này chiếm lấy cô, biến cô thành người yêu, bạn đời và trở thành một với cô ấy.
Vì vậy, khi ngón tay của Samui chạm vào âm hộ của cô, Hinata chỉ nắm lấy tay cô ấy và đẩy chúng vào sâu hơn trong khi nhìn vào mắt Samui.
"Hãy biến em thành của chị" cô cầu xin.
Môi của Samui di chuyển đến tai cô ấy và trả lời "Tôi chắc chắn sẽ làm như vậy".
Một cú giật mạnh tóm lấy Hinata và khiến cô giật mình, cánh tay cô ôm lấy Samui.
Những ngón tay của Samui nhẹ nhàng nhưng vẫn kiên quyết. Hai ngón tay thọc sâu vào âm hộ của cô. Hinata nắm lấy những ngón tay này, kéo chúng sâu hơn và siết chặt chúng. Nó di chuyển nhanh chóng, rút ra và đẩy lại. Mỗi lần đẩy, cơ thể Hinata bị nhiễm điện khiến cô cong lưng. Cô khóc và rên rỉ. Một luồng nhiệt nóng rực dâng lên sâu bên trong cô.
Nhưng ngón tay cái của Samui không hề nhàn rỗi, nó cọ xát và chạm vào âm vật đang cương cứng của Hinata. Đẩy vào nó khiến bên trong Hinata bốc cháy, hơi thở của cô trở nên sâu hơn, thô bạo hơn. Giọng cô đứt quãng và yếu đuối. Tâm trí cô đang bị xói mòn.
Sau đó, bàn tay còn lại của Samui với lấy áo ngực của Hinata, kéo móc và cuối cùng cởi nó ra. Chỉ với một động tác nhanh chóng, bộ ngực của cô được giải phóng, lắc lư trong giây lát.
Chúng to lớn với quầng vú lớn là kết quả của hai lần mang thai.
Samui mất một lúc để ngắm nhìn chúng trước khi nói "Chúng thật đẹp"
Hinata lại hét lên nhưng lần này tim cô lỡ nhịp. Sau đó, cô ấy dùng tay bóp ngực để đẩy chúng lên và nói với Samui với giọng ngọt ngào "Tất cả đều là của chị, bạn gái của em".
Samui cúi đầu, đưa một bên vú vào miệng, môi ngậm quầng vú và răng đặt trên núm vú. Với cái lưỡi háo hức, cô bắt đầu liếm vú trước khi mút nó.
Hinata khóc, tay cô đặt trên đầu Samui, kéo cô vào sâu hơn trong ngực. Trong khi đó những ngón tay của Samui không hề nghỉ ngơi mà vẫn tiếp tục. Chúng đâm vào trong cô và cọ xát vào âm vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí mật của những người phụ nữ ở Konoha (lesbian,ntr)
RomanceMặc dù đã kết hôn nhưng những người phụ nữ Konoha cảm thấy vô cùng mệt mỏi và cô đơn vì chồng họ thường dành hết thời gian cho công việc và không quan tâm đến gia đình. Vậy ai sẽ giải thoát cho họ khỏi những ràng buộc này? Rất may khi bên cạnh họ có...