Chương 6

143 11 0
                                    

Hai người gặp mặt cũng chỉ mười mấy phút, Nghê Nhạc phải lên máy bay, Điền Nguyên Vũ không nỡ, hôn lên mắt hắn, "Nhớ bỏ chặn anh."

Nghê Nhạc mím môi cười, không trả lời, mở cửa nhà vệ sinh đi ra ngoài.

Điền Nguyên Vũ đi theo hắn ra ngoài, không đưa gã rời khỏi phòng chờ, dù sao Nghê Nhạc thân phận đặc biệt, Điền Nguyên Vũ nhìn gã rời khỏi phòng chờ.

Trong lòng vẫn rất buồn bã mất mát, như có thứ gì đó luôn treo lên, chính anh cũng nói không rõ là cái gì, bắt không được, buông cũng không xong.

Đây là thái độ bình thường của Điền Nguyên Vũ , chỉ cần Nghê Nhạc rời khỏi anh, anh sẽ luôn có loại cảm giác này.

Vài phút sau, điện thoại di động nhận được tin WeChat của Nghê Nhạc.

– Cất cánh.

Phía sau là một icon ngạo mạn, Điền Nguyên Vũ tựa như có thể tưởng tượng được biểu cảm của Nghê Nhạc lúc này, đại khái cũng giống icon này.

Anh cười cười, thật muốn thời khắc ở bên cạnh Nghê Nhạc.

Điền Nguyên Vũ trở về nhà đã là rạng sáng, trong nhà tối đen như mực, anh đứng ở cửa lối vào sửng sốt một lúc lâu, rõ ràng đã làm hòa, Nghê Nhạc cũng bỏ chặn anh, sâu trong nội tâm Điền Nguyên Vũ vẫn có một chút lo lắng.

Lo lắng cái gì đây, anh không biết.

Mò mẫm đi vào phòng khách, ngồi trên thảm bên cạnh sofa, dựa lưng vào sofa, màu đen mang đến cho anh áp lực vô tận, lại lộ ra một chút vắng vẻ.

Nhà này chỉ có Nghê Nhạc ở đây mới có thể náo nhiệt một xíu, nhưng thời gian Nghê Nhạc ở nhà quá ngắn, nơi này vắng vẻ lâu dài, yên tĩnh, giống như là một khoảng biển rộng vô biên, anh như chiếc thuyền cô đơn một mình chạy trên biển, tìm không thấy phương hướng neo đậu.

Điền Nguyên Vũ mở điện thoại di động, Nghê Nhạc hẳn là đã đến khách sạn, có lẽ còn chưa ngủ, anh rất muốn gọi điện cho Nghê Nhạc, nghe giọng nói của hắn lại sợ quấy rầy hắn nghỉ ngơi, hoặc là phiền hắn chơi game.

Anh buông di động xuống, lựa chọn không quấy rầy, anh sợ chọc Nghê Nhạc không vui, lại chặn anh nữa.

Điền Nguyên Vũ tình nguyện một mình chịu đựng sự cô đơn và nỗi nhớ lâu dài này.

Cũng may sắp nghỉ hè, anh nghỉ phép nhiều, lúc nghỉ bình thường anh đều sẽ đi theo Nghê Nhạc, nhịn thêm chút đi.

Cuối học kỳ rất bận rộn, Điền Nguyên Vũ dạy nhiều lớp học, chỉ riêng việc ôn tập cuối kỳ cho học sinh là khối lượng công việc rất lớn, Điền Nguyên Vũ thường xuyên tăng ca, khi kỳ thi cuối cùng kết thúc, đã là ngày 27 tháng 6.

Lật xem lịch trên bàn, trên số 28 có ghi chép, phải đến nhà dì út ăn cơm.

Điền Nguyên Vũ bận đến mức quên chuẩn bị, Tề San mới kết hôn, anh không thể đi tay không.

Hôm nay anh tan ca buổi sáng, khóa chặt cửa văn phòng, liền nhận được điện thoại của Nghê Nhạc.

Điền Nguyên Vũ tươi cười nhăn khóe mắt, "Nhạc Nhạc."

WONHUI ||  Ván đã đóng thuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ