CHAPTER 7

541 30 0
                                    

Chaeyoung vẫn đang đứng cười khoái trí khi Lisa trưng ra một bộ mặt hết sức đau khổ. Cô đâu biết rằng Lisa cũng đang toan tính đủ thứ trong đầu mình.

"Cậu quyết tâm sẽ hành hạ tôi đến chết à? -  "Lisa đứng dậy phủi bụi trên ng mình.

"Không, tôi chỉ muốn cậu muốn sống không được, muốn chết không xong mà thôi." - Chaeyoung cười đểu.

"Được thôi, vậy thì cùng chết nào." - Lisa lao vào Chaeyoung và bế xốc cô nàng đặt lên trên vai mình.

Không kịp phản ứng, nên Chaeyoung bị bế lên một cách dễ dàng, tay vẫn cầm cái lọ chưa bỏ xuống. Sau khi hoàn hồn lại, Chaeyoung vùng vẫy hết sức có thể, đánh túi bụi vào người Lisa nhưng Lisa không để tâm, cô nén đau và cố gắng bế Chaeyoung xuống dưới.

Chaeyoung vẫn đang la hét hết mức có thể, tất cả những ng trong nhà đang nhìn họ bằng một ánh mắt ngạc nhiên tột độ.

"Cứu tôi, sao mấy ng còn đứng đó." - Chaeyoung hét lên, mọi người tính chạy lại thì giọng một người phụ nữ già lên tiếng đầy quyền lực.

"Không ai được giúp đại tiểu thư!" – Quản gia Min hét lên và nện cây gậy xuống sàn làm tất cả mọi người giật mình.

"Bác Min sao bác lại thế?" - Chaeyoung la lên.

Mọi người bối rối đứng đó không biết nên nghe lời ai nhưng có vẻ như không ai có ý định giúp đại tiểu thư khi mọi người đều biết quản gia Min có quyền hành khá lớn trong nhà.

Lisa cúi nhẹ ng lại như tỏ vẻ cảm ơn quản gia Min rồi tiếp tục bế Chaeyoung tiến ra phía ngoài. Không ai để ý rằng quản gia Min đang nở một nụ cười rất hài lòng.

Ít nhất con bé cũng muốn cho con một bài học Chaeyoung à... Ta không nhìn nhầm người.

Chaeyoung đánh Lisa mạnh mẽ hơn, thậm chí cô còn cắn vào vai Lisa một cái thật đau.

Lisa nhăn mặt.

"Nếu Chaeyoung còn vùng vẫy thêm nữa, Li đè Chaeyoung ra hôn thì đừng có trách!"

Chaeyoung lập tức im lặng không dám náo loạn thêm, Lisa hài lòng vì mình vừa doạ được cô ấy thành công. Cô bế Chaeyoung tới bể bơi mà lúc nãy Chaeyoung ném những viên ngọc xuống dưới.

"Cùng lượm lại nhé." - Lisa cười ma mãnh rồi ôm Chaeyoung nhảy xuống dưới hồ.

Chaeyoung chưa kịp phản ứng gì thì đã thấy mình ở dưới hồ bơi và nằm trong vòng tay Lisa, Cô cố gắng ngoi lên, vuốt những lọn tóc trên mặt mình đi và bắt đầu quay lại nhìn con người kia một cách căm phẫn.

"Sao cậu dám hả?!!" - Chaeyoung la lên, nhưng Lisa không quan tâm, cô thật sự muốn làm một cái gì đó để nàng công chúa này phải biết thế nào là quá đáng.

Lisa ôm chặt Chaeyoung vào lòng mình để cô ấy không được phép leo ra khỏi hồ bơi. Và một phần nhỏ bé là vì... cô muốn... dê ...

Ai bảo cậu Hot như vậy hả Công chúa!

Chaeyoung cảm nhận được cơ thể Lisa đang chà sát cùng với cơ thể mình, đáng lý ra cô nên tức giận, nhưng không hiểu sao vào lúc này, cô lại cảm thấy ấm áp dù cả hai đang ngập chìm trong nước đầy lạnh lẽo.

Ô... ÔSIN?!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ