CHAPTER 13

566 31 0
                                    




Lại một ngày mới nữa bắt đầu. Hôm nay Lisa phải làm cơm hộp. Sau màn điều tra có phần dã man từ phía cô chủ nhỏ đáng yêu của mình, nàng ấy đã biết được rằng Lisa hay làm cơm hộp mang theo từ nhà.

Lisa phải dậy chuẩn bị từ sớm chỉ vì một câu nói của đại công chúa:

"Ngày mai Chaeng muốn ăn cơm hộp, làm cho Chaeng đó. Không làm Chaeng cắn cho chết!!!"

Lisa rùng mình...

Có phải trong dòng máu Chaeyoung có ẩn chút của Miêu Nữ không?

Lisa vẫn đang trong vòng nghi vấn này mấy ngày nay đấy.

Lisa thừa nhận là từng ngày từng ngày, Lisa đang dần dần mên mến nàng công chúa này.

Ngoài mặt thì lúc nào cũng tỏ ra lạnh lùng không thân thiện. Nhưng bên trong thì lại là một cô tiểu thư con nít không hơn không kém.

Hiện tại thì nàng cũng đang cố đổi cách xưng hô với cô. Tuy vẫn hay nhầm lẫn giữa "tôi" và "Chaeng" hoặc "Chaeyoung", nhưng Lisa lại thấy cô ấy đáng yêu lạ.

Mình muốn làm cho nàng công chúa kiêu kì kia trở thành một cô bé dễ thương.

Lisa phì cười nhớ lại những lúc Chaeyoung cố làm ra vẻ công chúa, nhưng kết quả luôn là lộ ra những điểm yếu của mình.

Mà càng lộ ra thì Lisa lại càng thích mới chết chứ.

Chả hiểu tâm lý có vấn đề gì không mà càng hành hạ càng thích!

Chắc cái số hầu người ta quen rồi, nên giờ mà không bị hành là không vui, không chịu được...

Càng ngày càng muốn véo má nàng ta nữa, lậm quá rồi chăng?

Nhưng mà... Nàng là công chúa. Cô là Ôsin, có thể không?

Lisa gạt đi suy nghĩ mình và tiếp tục với hộp cơm.

Cô cố làm hộp cơm có hình của một khuôn mặt, Lisa vuốt nhẹ mồ hôi trên mặt mình và mỉm cười hài lòng với tác phẩm.

================================================== ========

"Lisaaaaaa à, Jennie hôm nay không tới hả?" - Câu đầu tiên mà Jisoo hỏi thăm khi thấy mặt Lisa.

"Yah, tớ đã nói không được đụng vào con bé mà!" - Lisa lùi ra xa khỏi Jisoo.

Mới sáng sớm vào lớp mà đã bị ám rồi. @_@

"Thôi nào, cậu cũng nên cho cô bé đi tìm hạnh phúc chứ." - Seulgi đụng đụng vai Lisa.

"Yah, tránh xa con bé ra!" - Lisa nắm lấy cổ áo Seulgi.

"Bình tĩnh đi..." - Chaeyoung ngồi đó mắt không rời khỏi quyển sách lên tiếng.

"Hai cậu liệu hồn mình đó!" - Lisa thả Seulgi ra và ngồi phịch vào ghế kế bên Chaeyoung.

Chaeyoung gập quyển sách lại, quay lại nhìn Lisa.

"Có mang không?"

"Mang gì cơ?" - Lisa bỏ tập ra bàn thắc mắc.

"Bộ hôm qua tôi... à nhầm Chaeng nói Li không nghe hả, Cơm hộp!" - Chaeyoung nhéo vào vai Lisa.

"Ouch, đau đó. Có mang mà." - Lisa xoa xoa vai mình mặt mếu máo.

Ô... ÔSIN?!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ