Lisa đang chở Chaeyoung đi đến khu chợ mà cô thường lui tới nhất.Tuy nhiên điều mà Lisa khá lo sợ là Chaeyoung sẽ không thể hòa nhập vào nơi này.
Nàng là một nàng công chúa.
Xung quanh luôn là cung điện và người hầu.
Đối với thế giới bình dân xung quanh, thật sự là quá mới mẻ.
Bằng chứng là nàng đang đứng chọt chọt vào cái xúc xích lề đường để xem coi nó có gì khả nghi không.
"Ăn đi Chaeng à, nó ngon mà." - Lisa giục khi thấy Chaeyoung cứ đực mặt ra.
Cô ấy làm như cô ấy đang nghiên cứu khoa học vậy.
Sao lúc trên trường không thấy cô ấy ham học như thế này.
"Trông nó lạ lắm Li à, nó không to như xúc xích nhà Chaeng."
Giờ mà có kính hiển vi dám nàng đưa vào soi rồi đó.
Haizzzz... Xúc xích lề đường vài trăm Won một cây, sao ngon và to bằng xúc xích thượng hạng chứ.
"Nó chỉ là, ưm... xem nào... à là do người ta dùng thủ thuật để làm nó bé lại chứ cũng như xúc xích nhà Chaeng thôi." - Lisa phải nói dối, nếu không có khi Chaeyoung sẽ nghiên cứu cái xúc xích này cả ngày mất.
Chaeyoung gật gù lần cuối rồi cũng ăn cây xúc xích đó.
"Nó ngon quá Lili à, Li hỏi ng ta cách làm rồi về chỉ đầu bếp nhà Chaeng nha." - Chaeyoung nhún nhún kéo kéo tay áo Lisa.
"O...Okey." - Lisa thở dài.
Sau đó cô tiếp tục dẫn Chaeyoung đi mua đồ.
Chaeyoung tỏ ra khá lạ lẫm với không khí ở đây.
Nàng nép vào người Ôsin thật chặt.
Thế mới biết Ôsin ấm và vững vàng như thế nào chứ.
Con người ở đây ăn to nói lớn, và có vẻ như ai cũng rất bận rộn lo cho cuộc sống của mình.
Khác hẳn phương châm sống của nàng.
Lisa dẫn Chaeyoung vào một cửa hàng bán đồ trang sức inox và chỉ cho Chaeyoung xem những chiếc nhẫn cặp đang rất thịnh hành ở đây.
"Chaeyoung thích cặp nào, chúng ta sẽ mua chúng." - Lisa đẩy Chaeyoung tới phía trước.
"Chaeng có thể mua nhẫn đôi Kim cương cho chúng ta mà." - Nàng chu chu mỏ.
Lisa chỉ cười xòa.
"Không quan trọng nó làm bằng gì, quan trọng là của Li mua cho Chaeng."
Chaeyoung cười bẽn lẽn.
Ôsin của nàng rất biết cách làm cho nàng hạnh phúc.
"Cặp này nè Lili." - Chaeyoung háo hức cầm lên và đeo thử vào tay mình.
Chaeyoung chọn một cặp nhẫn hết sức đơn giản, chỉ đính duy nhất một viên thủy tinh hình trái tim trên chiếc nhẫn đó.
Nàng cũng không muốn Ôsin tốn kém vì nàng đâu.
Lisa mỉm cười hài lòng.
"Chúng tôi sẽ lấy cặp này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ô... ÔSIN?!?
FanfictionÔ... ÔSIN?!? Pairings: Chaelisa (Chính), Jensoo (Phụ),... Rating: PG Category: Hài hước, Tình cảm... ---------------------------------------- Tổng cục giải trí... Người già mang tâm hồn ngả ngốn, cợt nhả... Just for fun! Hope everyone enjoyed it!