Nói đến Seulgi, sau khi bị ném vào căn phòng này, điều đầu tiên làm Seulgi chú ý là có một cô gái bị trói vào một cái ghế.Khăn trùm kín hết mặt.
Nhưng cái tướng này quen quen...
Seulgi khá lúng túng.
Cô từ từ nhẹ nhàng tháo khăn che mặt ra thì...
"Á, sao cô lại ở đây?!" – Seulgi ngay lập tức lùi lại khi thấy người đó là Irene.
"Hỏi thừa. Không thấy tôi bị trói à." - Irene hét lên.
Seulgi nuốt nước bọt, làm gì còn đường lùi chứ, cửa bị khóa trái rồi.
"Mau cởi trói cho tôi!" - Irene trừng mắt nhìn Seulgi.
Cô lắc đầu nguầy nguậy.
"Muốn chết hả?!"
"Nhưng cậu phải hứa sẽ không đánh tớ nữa cơ."
"Cái gì?!" - Irene giậm chân.
Seulgi lùi lại.
"Vậy cậu cứ vui vẻ với cái ghế đó đi."
"Aisssss, thôi được rồi, tôi hứa, cậu mau cởi trói cho tôi." - Irene thở mạnh yêu cầu.
Seulgi rụt rè lại gần tháo từng nút thắt của sợi dây trói ra.
Irene vừa thoát ra thì toan lao vào đánh cho Seulgi một trận cho bỏ tức, nhưng nghĩ lại thì cô ấy cũng không làm gì nên thôi.
Seulgi nhìn Irene tò mò có chút sợ sệt.
"Sao cậu thích đánh tớ quá vậy?"
"Vui!" - Irene đáp cụt lủn và ngồi trên giường mát xa cho đôi tay bị trói của mình.
Seulgi cúi mặt xuống đất.
"Lần đó, mình thật sự, không có cố ý, mình bị trượt chân thật đó."
"Tôi biết." - Irene nhún vai.
"Cậu biết?!"
"Có gì mà ngạc nhiên như thế." - Irene mỉm cười.
Ôi cái sự gian tà của nàng Irene.
Làm Seulgi lúng túng thấy rõ.
"Vậy tại sao cậu..."
"Vì tôi muốn cậu chịu trách nhiệm." – Irene bật cười lớn.
"Ý cậu là..."
"Đồ ngốc, hôm đó tôi về nhà và cho người tìm hiểu về cậu, đặng qua nhà, bắt cậu về làm seobang. Ai ngờ, lại là người mà Chaeyoung muốn giới thiệu cho tôi. Tôi làm quá lên để Chaeyoung phải ép hôn cậu cho tôi thôi." - Irene mỉm cười gian tà nhìn Seulgi.
Cô tròn mắt.
Irene nhìn Seulgi rồi nói tiếp.
"Cái tôi không ngờ là họ lại trói tôi và quăng vào đây. Thật là ấu trĩ, chỉ cần nói cậu sẽ vào đây thì tôi sẽ tự tung tăng bay vào, cần gì phải làm trò bắt cóc này chứ."
Seulgi rớt hàm xuống đất.
"Cậu... thích tớ hả?"
"Để tôi nói cho cậu nghe Kang Seulgi, cậu chỉ có hai con đường. Một là lấy tôi, hai là chết. Nếu cậu chọn chết, tôi sẽ la lên là cậu sàm sỡ tôi, tôi tin là Chaeyoung sẽ không để cậu yên đâu." - Irene từ tốn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ô... ÔSIN?!?
FanfictionÔ... ÔSIN?!? Pairings: Chaelisa (Chính), Jensoo (Phụ),... Rating: PG Category: Hài hước, Tình cảm... ---------------------------------------- Tổng cục giải trí... Người già mang tâm hồn ngả ngốn, cợt nhả... Just for fun! Hope everyone enjoyed it!