CHAPTER 17

532 28 0
                                    




Các cậu có nghe nói khi một đứa con nít vùng vằng.

Đừng la mắng nó.

Hãy dỗ ngọt nó.

Cho nó điều nó thích và sau đó giải thích nhẹ nhàng cho nó hiểu.

Giống như khi các cậu nuôi một con mèo (Hoặc cọp, cái này tùy các cậu nghĩ).

Cho nó một cuộn len để nó chơi.

Hoặc vờn nó bằng một cái cây thu hút sự chú ý của nó.

Sau đó thì mau chóng dụ dỗ nó ăn cơm hoặc làm những việc mình muốn.

Đó là kinh nghiệm của Lalisa Manoban tôi.

18 năm chăm em...

18 năm kinh nghiệm đấu trường.

Hôm nay tôi sẽ được phát huy nó cực điểm.

"Ừ, Chaeng làm Seobang thì cũng được thôi." - Lisa xoa nhẹ bụng của Chaeyoung để đưa nàng vào bẫy.

Vừa xoa vừa dê vừa dỗ ngọt, nhất cử lưỡng tam tứ tiện.

Chaeyoung mở to mắt hớn hở.

"Li chịu hả?"

Lisa cười tà.

"Ừ, Chaeng muốn gì Li cũng chiều tất, nhưng mà để Li dạy Chaeng làm Seobang nha." - Cáo già Lisa bắt đầu mở nanh của mình trước cọp con Chaeyoung.

Chaeyoung quay người lại đối diện với Lisa.

"Muốn làm một Seobang tốt, trước hết Chaeng phải chăm chỉ." - Lisa xoa xoa đầu Chaeyoung.

Chaeyoung bắt đầu nhăn nhăn mặt, nhưng vẫn im lặng lắng nghe.

"Chaeng phải biết dỗ dành vợ mình, phải biết nấu ăn cho vợ mình, phải biết chăm con cái..." – Lisa vừa nói vừa dò xét nét mặt của Chaeyoung.

Chaeyoung chun mũi trông hết sức đáng yêu, có vẻ như nàng đang suy nghĩ về những vấn đề đó...

"Sau đó Chaeng phải biết kiếm tiền, quan tâm đến gia đình 2 bên, sửa nhà, sửa điện, sửa mọi thứ khi cần." - Lisa tiếp tục với chuỗi công việc mà một Công chúa như Chaeyoung chưa từng nghe nói đến.

Chaeyoung trề môi, gãi gãi đầu trông rõ khờ.

Lisa ráng nín cười trước điệu bộ đó.

"À mà đặc biệc là Chaeng không được ngủ nhiều nữa, phải dậy sớm lo toan mọi thứ." - Lisa chốt hạ câu cuối cùng vào điểm yếu duy nhất của Chaeyoung.

Không ngoài dự đoán của Lisa, Chaeyoung mặt đờ đẫn.

Gì chứ không được ngủ là thể nào nàng công chúa chẳng vùng vằng.

Nhưng nàng lỡ nói nàng sẽ làm Seobang rồi, rút lại đâu có được.

Nàng cắn môi suy ngẫm.

Làm seobang khó đến thế sao?

Lisa hiểu ý.

"Hay để Li làm seobang cho nhé, vì làm seobang thì sẽ được vợ cưng mà." - Lisa nháy mắt.

Ô... ÔSIN?!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ