NGOẠI TRUYỆN 3

286 13 0
                                    



Hoàn cảnh hiện tại thì chắc không được tốt cho lắm khi Lisa đang bị bịt mắt bằng một cái khăn và di chuyển theo sự hướng dẫn của Chaeyoung.


Chắc không phải tầng hầm tiếp theo nhà họ Park chứ...


Không thể nào... chưa tới một tháng mà...


Có khi nào Lisa được đặc cách cho vào trước không? T_T...


Nếu thế thì tội cho Lisa lắm đây...


"Li cúi đầu thấp xuống tí đi."


Ùi... đi đâu mà phải cúi đầu thấp để qua cửa đây...


Run rẩy, sợ sệt...


T_T


Lisa nhớ là mình chẳng làm gì phật lòng Chaeyoung cả, vì tình hình là hai người ở bên nhau suốt mà.


Có chuyện gì là nàng Cọp tung băng lườm cô rách mắt ra rồi chứ đâu có nồng thắm như thế này.


Đi cái này còn hơn là canh lô đề nữa, hồi hộp quá đáng...


"Wellcome to Ppeu Ppeu's House." - Chaeyoung vừa la lớn vừa tháo khăn bịt mắt trên mặt Lisa ra.


Lisa mở to mắt mình, hàm gần như là rớt xuống đất.


Đích thị là một căn nhà gập tràn vịt Ppeu Ppeu của cô.


Cái con vịt vàng vàng có cái mỏ giống đôi môi của cô kia từ lâu đã là nhân vật mà cô yêu thích.


Thậm chí có vài lần Lisa đã mơ thấy ôm em Vịt này... Đương nhiên là đâu có dám kể cho Chaeyoung nghe.


Lỡ nàng nổi điên lên nàng đi tìm người tạo ra, nàng hành hạ em Vịt của Lisa thì sao.


Gì chứ Cọp là dám lắm. Cọp mà...


Lisa chạy khắp xung quanh căn phòng, hết ôm con Ppeu Ppeu này đến ôm con Ppeu Ppeu kia.


AAAA, Gối Ppeu Ppeu...Đồng hồ Ppeu Ppeu...


Chăn Ppeu Ppeu...Ppeu Ppeu Gấu...


Thiên đường đây chăng...



Không thể tưởng tượng được là có một ngày xung quanh Lisa toàn Ppeu Ppeu thế này.


Hạnh phúc quá đi.


Đây là ngày hạnh phúc thứ hai của Lisa trên đời này.


Ngày hạnh phúc nhất hả, đương nhiên là ngày lấy Chaeyoung rồi.


Ngập trong Ppeu Ppeu cũng phải thông minh chứ, ngu gì mà vì con chuột mà chết với Cọp chứ.


IQ của Lisa tăng rõ rệt rồi.


"Li, còn Chaeng thì sao?!"


Á à, Cọp nó bắt đầu cảm thấy hối hận khi làm nhà Ppeu Ppeu cho Ôsin của nó rồi nha.


Vừa dẫn vào một cái là không biết vợ mình là ai luôn kìa.


Thích tối về nó cho quỳ lên thảm vỏ sầu riêng hả Li?


Hay muốn nó cho ngủ trong nhà Ppeu Ppeu luôn.


"Chaengie của Li." - Lisa phì cười đưa hai tay ra phía trước.


"Ứ đâu." - Chaeyoung vùng vằng.


Đấy dỗi rồi kìa, bỏ tay người ta ra chạy đến với Ppeu Ppeu mà giờ tưởng dang tay ra cái là người ta lao vào chắc.


Quên đi nhé. Nàng là chảnh lắm đó.


Phải giữ giá chứ lị =.=


"Vậy có phải Ppeu phải đến với Chaengie rùi." - Lisa lò dò lại gần nàng.


"Không lẽ cọc đi tìm trâu?" - Nàng bĩu môi.


Đấy... Xài tới tục ngữ Việt Nam rồi đấy, LOL...


Lisa ôm Chaeyoung từ đằng sau và đặt vào tóc nàng công chúa một nụ hôn.


"Chaeng làm từ lúc nào vậy? Li và Chaeng luôn ở bên nhau mà?"


"Lúc Li ngủ đó."


"Chaeng không ngủ hả?"


"Li quan trọng hơn."


Lisa gần như không thể tin vào tai mình. Nàng công chúa vì cô, không ngủ...


Điều này gần như là kì tích đó nha, Chaeng mà không ngủ là đâu phải đơn giản.


Thế mới biết Chaeyoung trân trọng Lisa đến như thế nào...


"Chưa hết đâu." - Chaeyoung hất mặt tự hào.


Ố ồ, còn trò khác nữa ư...


Không biết có đặc biệt không ta ơi...


Chắc không phải mang nguyên mồi lữa thiêu trụi lũ Ppeu Ppeu này chứ...


=.=


Nghĩ tới là nổi da gà T_T


Chaeyoung tiếp tục buộc khăn vào mắt Lisa và chạy đi đâu mất tiêu.


Lisa giơ tay mình quờ quạng vào không trung và nhận ra chẳng có Chaeyoung xung quanh mình, một chút cảm giác lo lắng dâng lên.


"Li à, Li mở khăn bịt mắt ra đi." - Chaeyoung hét to.


Lisa tháo khăn ra ngay lập tức.


Trước mắt Lisa là một Chaeyoung mặc vào người một bộ con vịt vàng hết sức cute, bộ đồ trùm kín người nàng chỉ để lộ mỗi phần khuôn mặt. Để tăng thềm phần sinh động, nàng còn đeo thêm một chiếc mỏ vịt, trông Chaeyoung hiện giờ không khác gì một chú Ppeu Ppeu di động.

Hãy thử tưởng tượng Chaeyoung và Ppeu Ppeu kết hợp với nhau. Cute quá đi đó chứ đúng không .


Lisa thậm chí không thể nói được lời nào. Nàng chấp nhận làm vịt chỉ vì Lisa sao.


"Chaeyoung bây giờ là Ppaeng rồi." - Chaeyoung reo lên, xoay người lại ngoe nguẩy chiếc đuôi vịt.


Lisa chạy tới và ôm lấy Chaeyoung thật chặt.


Càng ngày Lisa càng yêu cô Cọp này. Đáng yêu không thể tin được.


Sao có thể tưởng tượng là Lisa đang có cô vịt của riêng mình chứ. Thế này thì có một chục con Ppeu Ppeu Lisa cũng đâu có thèm.


Vịt của cô vừa Sexy, vừa cute, lại còn rất là có sức hút riêng.


Hàng độc, hiếm có khó tìm.

Ô... ÔSIN?!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ