CHAPTER 29

317 14 0
                                    




Như đã nói, Chaeyoung quyết định sẽ tác hợp  Seulgi cho Irene.

Đối với Jisoo và Seulgi, dù cho Chaeyoung có hơi độc đoán trong mối quan hệ tình bạn giữa ba người, nhưng không thể phủ nhận rằng, nàng rất lo cho hai người bọn họ.

Chaeyoung rất quan tâm tới Jisoo và Seulgi.

Chỉ là nàng không bao giờ thể hiện ra ngoài mà thôi.

Và còn một lý do nhỏ là.

Nàng ghép hết đôi hết cặp cho những người xung quanh Li của nàng.

Thì sẽ hết ai dám tranh Li với nàng nữa, hớ hớ hớ.

Nàng cũng không lo Li bị ai ve vãn... hí hí hí...

Okey, đấy mới là mục đích chính của nàng!

"Cậu chắc là cô ấy dễ thương chứ, cô ấy không giống cậu à, cô ấy là bạn thân cậu mà?" - Seulgi cứ liên tục hỏi khi ngồi trong quán cafe.

Jisoo, Jennie, Hyomin và Jiyeon hiểu quá rõ vì sao Seulgi lại hỏi thế.

Irene mang danh là bạn của Chaeyoung, ai có thể chắc chắn an toàn cho Seulgi chứ.

Hãy nhìn tấm gương sáng Lisa đi, có vẻ như tương lai của Seulgi không khác bọt mấy đâu...

"Cậu yên đi có được không?" - Chaeyoung quay sang lườm Seulgi một cái.

*Dụi Dụi...*

Mèo vàng đang nằm trong lòng Ôsin, hưởng ấm áp mà cứ lèm bèm nói nhiều.

Ai phá giây phút này là mèo cào ngay.

Nên đừng có đùa.

"Hờ lấu các hó nỳ...." - Irene bước tới, cô nàng khoác trên mình bộ váy màu xanh ngọc chấm bi xinh xắn.

Dù sao hôm nay cũng là đi xem mắt mà.

Ăn bận tươm tất xíu.

Irene quay sang bên Seulgi.

Đáng lí ra phải nở một nụ cười tỏa nắng thì...

"Yah, tên khốn này, sao lại dám ở đây?!!" - Irene bay tới bóp cổ Seulgi.

Jisoo và Lisa nhanh chóng kéo Irene ra.

Chaeyoung nhíu mày, ra lệnh cho Hyomin vào giữ Irene và kéo Lisa đi ra.

Đã nói cấm không ai được đụng vào Lisa của nàng trong bất kì trường hợp nào mà.

Seulgi ôm cổ ho sặc sụa.

Chaeyoung giơ tay yêu cầu mọi tất cả mọi người yên lặng.

Tưởng nàng làm gì ghê gớm lắm.

Giải quyết vấn đề lắm...

Ai ngờ đâu =.=...

Nàng móc chai nước hoa ra xịt phủ kín người Lisa.

Cả hội trề môi bất lực lắc đầu.

Thậm chí Lisa còn thở hắt ra.

Kiểu này chắc chẳng bao giờ Lalisa Manoban cần tắm làm gì cho mất công nữa.

Ô... ÔSIN?!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ