CHAPTER 11

606 36 0
                                    




Hôm nay hẳn là một ngày đẹp trời, Chaeyoung nghĩ thế, vì sao à, vì hôm nay Chaeyoung sẽ làm cho Fanclub của Lalisa Manoban hoàn toàn biến mất tăm trên thế giới này!...

Nàng và Ôsin của nàng tình trong như đã mặt ngoài còn e mấy tuần nay.

Oke thì nàng không biết Ôsin của nàng sao, nhưng nàng là nàng cảm nhận thế.

Và cảm nhận của nàng là luật nghe chưa!

Ai dám cãi thì coi chừng nàng đó!

Trong khi chờ Ôsin có can đảm thổ lộ với nàng, nàng phải thiên hạ thủ vi cường.

Lalisa Manoban - Ôsin riêng của nàng có hẳn một FC và đó là điều mà nàng không hài lòng nhất trên thế giới này!

Ngày xưa thì không nói làm gì, còn bây giờ đã là Ôsin riêng của nàng rồi thì những cái vớ vẩn như FC là phải dẹp loạn ngay và luôn!

Một Ôsin thì cần gì FC cơ chứ?

Chỉ tổ phiền phức thêm!

Nàng là nàng không thích ai hô hào tên Ôsin của nàng đâu.

Nếu nàng không dẹp loạn thì cục tức trong người nàng sẽ lớn lắm.

Nàng nghĩ thế nên nàng đã yêu cầu Lalisa Manoban phải làm Ôsin cho nàng ngay cả khi ở trường, lúc đầu Ôsin của nàng không chịu, nhưng sau đó, nàng doạ, nàng dụ, nàng làm mình làm mẩy, nàng nói sẽ dẫn Ôsin đi nhà hàng cao cấp và mua đồ ăn về cho gia đình Ôsin thì Ôsin gật đầu ngay.

Nhưng Ôsin kèm theo một điều kiện là phải nhờ Ôsin trong nhẹ nhàng, không được đành hanh với Ôsin. Nàng đồng ý chốt deal.

Ôsin này quá dễ dụ!

Nói chứ là vì nàng có xài mỹ nhân kế đó... hô hô hô...

Bước 1: Nhõng nhẽo.

"Li à, Chaeng muốn nước trái cây." - Chaeyoung nhõng nhẽo.

Ngay từ ngày Lisa chuyển vào lớp này, số lượng Fan đứng ở ngoài cửa lớp 09 ngày càng đông, một số để nhìn thấy Chaeyoung, một số để nhìn thấy Lisa và một số còn lại để ý tới Jisoo và Seulgi.

Nhưng Jisoo và Seulgi luôn thả hồn đâu đó mơ mộng theo đuổi hình bóng của một cô bé tóc bím tên Jennie nên số lượng người thích họ tụt giảm dần dần...

"Li đi mua cho Chaeng." - Lisa cười ngố và chạy đi ngay.

Nhìn vẻ mặt thất vọng của Fan Lisa làm Chaeyoung cảm thấy vui như mở cờ trong bụng, bước một nàng hoàn toàn thành công...

Bước 2: Nàng ghé sát vào tai Lisa thì thầm.

"Dù Chaeng không nói gì buồn cười thì cũng cứ cười phá lên đi!"

"Hmm?!? Tại sao?" - Lisa thắc mắc.

"Nói thì làm đi!" - Chaeyoung gằn giọng.

Lisa làm ra vẻ cười phá lên nhưng khá là gượng ghịu, tuy nhiên trái tim những Fan của Lisa bên ngoài thì tan nát thêm một lần nữa. Có vẻ như họ đã mất hi vọng hoàn toàn khi đối thủ của họ là Đại tiểu thư nhà họ Park...

Ô... ÔSIN?!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ