CHAPTER 8

572 29 0
                                    




Ò Ó O O... một buổi sáng tiếp theo...

Lalisa Manoban hôm nay chính thức xin nghỉ.

Sao, hùng hồn lắm đúng không?

Thoát khỏi cô nàng công chúa kia.

Nhưng chỉ là thiên đàng một ngày.

Vì sao ư, vì Lisa chỉ xin nghỉ hôm nay do cô bệnh nặng.

Chuyện, ở trong căn phòng 16 độ  bốn tiếng đồng hồ, ai mà không bệnh chứ, nói chung bệnh Lisa cũng không nặng, nhưng cô cố gắng ho hắng vào cái điện thoại của mình để bác quản gia Min cho phép cô nghỉ một bữa.

Không có tiền mà còn xin nghỉ làm luôn thì lấy gì nuôi gia đình, bởi nhà nghèo nó khổ vậy đó.

Ít nhất cô cần 24 tiếng để không phải nhìn mặt nàng công chúa kia và để cho cơn giận trong cô đi xuống.

"Unnie à, có một bạn nào đứng ở ngoài cửa muốn gặp unnie á." - Hyomin chạy từ ngoài vào truyền thông tin cho Lisa. Sau đó cô bé chạy biến ra ngoài.

Không lẽ cô ta chưa giết được mình nên đến nhà mình để ám sát?

"Đừng cho cô ấy vào!" - Lisa hét lên.

"Unnie bình tĩnh đi, em đâu phải Chaeyoung unnie." - Cô bé đứng ở ngoài cửa tươi cười vẫy tay với Lisa.

Lisa nhận ra, đó là cô bé đã giúp mình ở Gara hôm trước, Lisa thở phào nhẹ nhõm, ra hiệu mời cô bé ấy vào nhà mình.

Nhà này chắc nhỏ bằng một phần tư cái toilet nhà mình.

Lisa hắng giọng làm cô bé giật mình.

"Lisa unnie, em nghe nói unnie ốm, nên em đến thăm." - Cô bé quay sang Lisa đang nằm trong chăn.

"À unnie không sao, cảm ơn em, em là ng duy nhất trong căn nhà đó quan tâm đến unnie." - Lisa mỉm cười với cô bé.

"Unnie đừng nói vậy, Chaeyoung unnie cũng rất quan tâm đến unnie mà." - Cô bé nhún vai.

"Unnie nằm đây là vì cậu ta đó, không có Chaeyoung ở đây em không cần nói thế đâu, chắc hẳn cũng khó khăn lắm khi em phải làm việc trong nhà đó." - Lisa ra vẻ thông cảm.

Cô bé ngạc nhiên. Nhìn Lisa không chớp mắt.

"Unnie à, hình như có gì đó nhầm lẫn ở đây."

Lisa đặt cho cô bé một dấu chấm hỏi.

"Em là Park Jiyeon." - Cô bé nhấn mạnh từng chữ.

Jiyeon tên đẹp quá...Khoan...

Họ Park ư...???

Không lẽ...

Lisa bắt đầu load dữ liệu trong đầu mình.

"Em là em gái của Chaeyoung unnie." - Jiyeon khẳng định.

Lisa ngay lập tức lùi lại theo bản năng, kéo Jennie ra sau mình và che chắn cho cô bé.

"Unnie không cần sợ, em không giống Chaeyoung unnie đâu!" - Jiyeon lắc đầu mạnh.

Ô... ÔSIN?!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ