CHAPTER 36

315 10 0
                                    





Lisa đang hối hả cùng với Chaeyoung và Jiyeon chạy thật nhanh đến phòng của bác Min.

Bác Min hiện tại đang có vấn đề về sức khỏe rất là nghiêm trọng.

Lisa cảm thấy mình thật là một đứa vô tâm khi không quan tâm đến bác Min nhiều, dù chỉ mới cách đây một tuần Lisa vừa cùng bác tâm sự đủ điều.

Sức khỏe của con người là một thứ đôi lúc thật vô thường và khó lường trước được...

Mở tung cửa phòng, Lisa và Chaeyoung thấy Hyomin và ông bà Park đang đứng gần giường với vẻ mặt buồn miên man không xác định.

Hyomin nhìn Lisa có chút e ngại rồi mau chóng ra hiệu cho Lisa rằng tình hình thực sự rất tồi tệ.

Chaeyoung chạy ngay vào cầm tay bác Min xót xa.

"Bác Min."

Người quản gia già cố mở một bên mắt của mình để nhìn cho thật kĩ cô công chúa quan trọng nhất của bà.

"Chaeyoung, ta... ít nhất... ta cũng được gặp con lần cuối..."

"Không... Bác Min, bác nói gì vậy... Không." - Chaeyoung khóc nức nở.

Lisa từ đằng sau đi lại gần vỗ vỗ lưng dỗ dành nàng từ phía sau.

"Con...và Lisa... hai đứa... đã... làm hòa chưa?" – Bác Min nói trong hơi thở đứt quãng.

Cả hai cùng gật đầu nhẹ.

"Ta...Ta rất... vui... có lẽ... ta sẽ..." - Bác Min bật ra tiếng ho khù khụ khi cố gắng muốn nói gì đó.

Lisa ngồi xuống giường và nhìn sâu vào trong đôi mắt quản gia Min.

"Bác Min, bác sẽ không sao cả."

Quản gia Min mỉm cười hiền.

"Ta... rất... lo cho Chaeyoung, con bé... rất yếu đuối."

Yếu đuối á......

Ừ thôi... Không tranh cãi...

Park Chaeyoung yếu đuối... cứ cho là thế đi...

"Bác đừng lo lắng gì cả, con sẽ chăm sóc cho Chaeyoung thật tốt." - Lisa nắm chặt lấy tay nàng và lồng từng ngón tay vào nhau, đung đưa trước mặt bác Min.

Chaeyoung chùi nhẹ nước mắt.

Bác Min là người trực tiếp chăm lo và dạy dỗ Chaeyoung từ khi bé cho tới lớn.

Mỗi khi có chuyện gì, Chaeyoung luôn vùi mặt vào lòng bác Min mà khóc.

Giờ đây... nàng đang phải đối mặt với chuyện có thể mất đi một trong những người quan trọng nhất trong cuộc đời mình lúc này.

"Bác Min... Bác đã nói... Sẽ ở lại chăm con của con cho con mà."

Lisa xoa nhẹ vai Chaeyoung khi thấy đôi vai nàng công chúa run bần bật.

Những cảm xúc trong lòng nàng có lẽ đang rối rắm lắm.

Lisa cảm thấy thật xót xa khi không thể làm gì vào lúc này.

Ô... ÔSIN?!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ