Từ ngày Chaeyoung và Lisa kết hôn, từ bạn thân của Chaeyoung, Jisoo lái hẳn qua là bạn nhậu của Lisa.
Đơn giản là những điều Jisoo than vãn Chaeyoung đâu có thèm nghe. Chỉ có Lisa là chia sẻ được thôi.
Mà cũng chỉ mình Lisa đủ tử tế để nghe hết... Nhưng thật ra...
Là cùng hoàn cảnh dễ nắm bắt tâm trạng đó mà.
Hơn nữa Lisa nói chuyện và tâm sự với Jisoo thì có thế ngấm ngầm biết thêm thông tin về em gái Jennie của mình.
Một công đôi việc. Nhất cử lưỡng tiện.
Với lại thử mà Jisoo có ý xấu với Jennie xem, Lisa sẽ xách dao sang cạo đầu Jisoo ấy chứ.
T_T
Lisa vẫn lo cho Jennie lắm...
*Flashback...*
Jisoo đang chăm chỉ xếp sách vở vào cặp của mình, dạo này Jisoo rất nghiêm túc trong chuyện học, dù sao thì cô cũng sắp thi tốt nghiệp.
Nhìn thì có vẻ trưởng thành lắm, nhưng chẳng qua Jisoo học vì điều kiện của mẹ cô thôi.
Muốn lấy Jennie đầu tiên Jisoo phải tốt nghiệp hạng ưu trở lên.
Nhiều lúc Jisoo nằm nghĩ không biết đây có phải là một âm mưu không nữa.
Mà Jisoo nhớ cô Kim ấy là mẹ mình cơ mà T_T sao lại có bà mẹ đi làm khó con ruột của mình để nó không lấy được con gái nhà người ta chứ.
Ngược đời quá đi.
Ngay từ cái khoảng khắc mẹ cô tóm lấy Jennie đi mua sắm là Jisoo biết mình đã sai khi dẫn Jennie về ra mắt sớm như vậy rồi mà.
Đáng lí ra là cứ trốn đến nơi nào thật xa... kết hôn với Jennie cho rồi.
Sai một li đi một dặm mà =.=
"Soo à." - Giọng nói nhẹ nhàng vang lên kéo Jisoo trở về với hiện tại, còn ai ngoài thiên thần bé bỏng của cô nữa chứ.
"Jennie." - Jisoo quay lại, nhìn thấy Jennie đang đứng ở trước cửa lớp và vẫy tay với cô.
Dường như ngay lập tức, Jisoo phóng thẳng về phía Jennie.
"Hôm nay Soo học có mệt không?" - Jennie nở một nụ cười ngọt ngào và lau nhẹ mồ hôi trên trán Jisoo.
Jennie thích một Jisoo chăm chỉ như thế.
"Thấy em thì chẳng còn mệt nữa." - Jisoo cười khì khì.
Jennie luôn làm Jisoo cảm thấy mình trở thành một đứa con nít được chiều hư.
"Không mệt thì tốt. Umma và Jennie đang cần một chân xách đồ." - Bà Kim ở phía sau từ lúc nào lên tiếng.
"Sao... Umma...lại ở đây?" - Jisoo lắp bắp.
Jisoo không nghĩ là mẹ mình sẽ xuất hiện. Vừa tính dẫn Jennie đi hẹn hò một tí.
Gọi đáng yêu là kẻ thứ ba, chứ gọi mỉa mai là kì đà cảm mũi đó
Bà Kim khoác tay Jennie thân thiện.
"Mẹ đưa con gái đi đón culi." - Bà Kim vừa nói vừa tia cái nhìn khinh bỉ về phía Jisoo.
Culi = Jisoo, LOL...
Jisoo méo mặt.
"Mẹ có chắc con là con mẹ không. Mẹ còn nhớ sinh nhật con không ?!?" - Jisoo hờn dỗi.
Ôi Jisoo à, bà Kim đâu còn care tới cô nữa.
Học câu "Có mới nới cũ" đi là vừa rồi Soo à.
"Mẹ chỉ nhớ ngày 16/1 thôi. Còn lại chẳng nhớ gì cả." - Bà Kim trả lời tỉnh queo.
="=
Ồ... Từ ngày có Jennie, Jisoo trở thành không khí trong nhà.
Bà Kim mờ mắt vì Mandoo, cái gì bà cũng Jennie. Thậm chí đi ngủ, bà cũng ném ông Kim ra ngoài phòng khách để bà và Jennie tâm sự đêm khuya.
Ấy vậy mà đến khi Jisoo và Jennie ở riêng bà cũng không tha cho.
Với lại cái chính là bà sợ Jisoo ăn hiếp Mandoo của bà. Nó mà thử đụng hay làm đau Mandoo của bà xem. Bà cho Jisoo cuốn gói ra đường ngay tắp lự.
Con ruột thôi, đâu phải mẹ ruột đâu mà bà phải nể =.=
Đẻ Jisoo ra là Jisoo phải có trách nhiệm hầu hạ bà chứ.
Vì vậy mà giờ đây, tay Jisoo đang xách hàng chục chiếc túi đủ các loại.
Quần áo, giày dép. Mua sắm với bà Kim là một sở thích nên bà đi quanh năm suốt tháng.
Chỉ khổ cho đứa con gái bà dứt ruột đẻ ra mà bà đang xem là culi của Jennie kia thôi.
"Mệt không con, hay mình nghỉ uống nước chút nha." - Bà Kim ân cần dùng khăn tay lau trán Jennie.
Jennie nãy giờ đi tay không, lại trong trung tâm mua sắm, thì làm gì mà mệt. Chỉ có cái con người lùn lùn kia là mệt thôi.
"Dạ không. Nhưng mà chắc Soo mệt rồi umma à." - Jennie mỉm cười và nắm lấy tay bà Kim.
"Kệ nó đi!"
Ồ...Shock óc nhỉ...
"Umma. Con mệt rồi!" - Jisoo hét lên, nộ khí xung thiên, máu tụ về tim
Bà Kim nhíu mày.
Mới mua sắm có 3-4 tiếng, xách có chục cái túi mà than mệt.
Bà với Jennie cũng đi mà có than tiếng nào đâu. Thiệt dạy dỗ thiếu sót quá đó mà.
Chẳng ra dáng seobang chút nào cả... Con với cái.
"Vậy đi xem phim, con thích phim gì Jennie." - Bà Kim nhượng bộ. Bà không muốn Jennie thấy khó xử vì hành hạ Jisoo.
Mà bà cũng biết thừa nhờ Jennie mà bà mới hành hạ được đứa con này.
Jisoo còn bận giữ hình tượng với Jennie mà. Thành ra đâu có phản kháng được gì.
Bà Kim cưng Jennie một phần cũng vì thế. Người có thể chế ngự con gái mình thì chắc chắn là Kim cương rồi.
"Dạ con sao cũng được." - Jennie cười hiền khẽ nhìn sang Jisoo.
"Xem phim hành động." - Jisoo hào hứng.
"Con có quyền gì mà chọn. Jennie con thích xem phim tình cảm đúng không? Mới ra phim hay lắm, mẹ con mình đi coi ha." - Bà Kim phẩy tay với Jisoo và bơ luôn cô ấy, có vẻ như Jisoo đang thực sự vô hình trong mắt bà Kim.
T_T còn nỗi buồn nào hơn nỗi buồn bị bơ bởi... chính mẹ ruột của mình.
Jennie nhìn Jisoo có chút e dè. Thật lòng Jennie thấy có lỗi lắm, từ ngày cô vào nhà họ Kim. Cả ông Kim và Jisoo đều chẳng còn kí lô nào cả.
Jennie nói nhỏ với bà Kim một cái gì đó, rồi đi lại chỗ Jisoo.
"Tối em sang phòng Soo nhé."
Jisoo mở to mắt, nhãy cẫng lên trong lòng. Jennie của cô vừa chủ động với cô. Ô cuộc đời vẫn đẹp sao.
Thế này thì dù có bị mẹ bơ thêm 20 năm nữa với Jisoo cũng chẳng hề hấn gì đâu.
Tưởng đi xem phim, Kim phu nhân sẽ lịch sự để hai bạn trẻ ngồi gần nhau.
Ai dè bà chen hẳn vào giữa. Thậm chí còn quay sang nói chuyện với Jennie suốt.
Jisoo trông như đi coi phim một mình vậy. Mà cô cũng đâu có chịu thua, cứ cố vòng cái tay ngắn ngủn của mình qua để mà khều Jennie.
"Ngồi yên, không xem phim thì đi ra ngoài đi." - Bà Kim xoay sang gằn giọng lườm Jisoo khi thấy cô ấy cứ lục đục.
T_T thế có đau lòng không cơ chứ...
*End Flashback...*
Lisa tí nữa thì bật cười trước câu chuyện kể của bạn mình. Có bà Kim thì Lisa có thể an tâm về em gái mình ít nhiều rồi.
Ban đầu cô cứ lo Jisoo sẽ ăn cơm trước kẻng với Jennie.
Giờ thì kẻng còn chả có chứ ở đó mà có cơm
Lisa và Jisoo chưa biết ai khổ hơn ai đâu nha.
"Sao cậu phải buồn, trước sau gì Jennie cũng sẽ lấy cậu mà." - Lisa an ủi Jisoo nhưng lòng thì không nghĩ vậy.
Nói thật là cho Jennie đi sang nhà Jisoo, Lisa cũng xót lắm chứ.
Đứa em gái bé bỏng cô nuôi gần 18 năm mà.
Tự dưng có đứa nó cướp ngang thế ai mà không bực cho được.
Nếu không phải Chaeyoung nhiều lần khuyên răn thì Lisa đã bẻ răng Jisoo vì tội dụ thiên thần nhà cô rồi.
"Cứ cái kiểu này, có khi mẹ tớ lấy Jennie chứ không phải tớ." - Jisoo thở dài thườn thượt trong điện thoại.
Kể ra Jisoo lo lắng cũng phải thôi. Từ khi Jennie về nhà Jisoo, thậm chí một cái nắm tay Jisoo còn chưa có, bảo sao.
Ở đời đau đớn nhất là nhìn người mình yêu tay trong tay cùng người khác, và xui xẻo là người khác lại là... Mẹ mình
T_T
Muốn khóc cũng không thành tiếng =.=
Ăn cháo mà còn bị ghẹn ở cổ họng
="=
"Dê như cậu mà cũng có lúc thua nhỉ?" - Giọng nói oanh vàng đều đều của ai đó vang lên đầy lạnh lùng.
Jisoo giật mình mém tí đánh rớt điện thoại.
"Ch... Chae... Chaeyoung hả?" - Jisoo ráng nói.
"Yeah cô ấy ở đây từ đoạn bác Kim nói đến sinh nhật Jennie." - Lisa đáp lại và nhìn sang công chúa.
Khổ lắm, nàng gọi cho Lisa, thấy máy bận, nàng công chúa tức tốc qua phòng chồng mình ngay.
Sợ lại lấy điện thoại tâm sự hay tám với em nào là chết.
Điện thoại mà có dịch vụ ai gọi vào số Lisa mà hiện lên và nghe được bên máy nàng là nàng xài liền đó.
Mà không, từ từ nàng sẽ tự phát minh ra cái dịch vụ đó =.=
Nàng là thiên tài mà.
Chaeyoung nghe thấy tiếng Jisoo thì mới yên tâm mà ngồi vào lòng Lisa mà nghe Jisoo nhiều chuyện.
Nói nghe Jisoo nhiều chuyện chứ thực chất hai vợ chồng tranh thủ dê nhau thôi.
Mà chuyên nghiệp lắm, chẳng có tí tiếng động nào, thế nên Jisoo đâu có phát hiện ra.
"Vậy cậu nghe hết rồi sao?" - Jisoo thở dài.
"Cậu gọi cho chồng tôi, thì tôi nghe đã làm sao hả. Liệu hồn, dạy hư Li của tớ thì tớ chém cậu thành trăm mảnh!" - Chaeyoung hét vào cái điện thoại.
T_T
Đấy tâm sự với Lisa sợ nhất là màn này nè.
Biết Lisa cưng và chiều Chaeyoung mà đâu có ngờ chiều tới mức này.
Mà cái này đâu hẳn là chiều, hình như là sợ mà ta...
"Tớ biết rồi. Chaeyoung à, cậu xem thế nào, nói giúp tớ một tiếng đi." - Jisoo năn nỉ.
"Chuyện riêng gia đình cậu." – Nàng lạnh lùng không quan tâm.
"Nhưng tớ sắp phát điên rồi..." – Jisoo rầu rĩ rên rỉ.
Lisa hôn vào má Chaeyoung ra hiệu. Thật ra mà nói Lisa cũng sợ Jisoo chịu không nổi.
Những màn tâm sự hằng đêm của Jisoo rất là vô duyên. Toàn gọi lúc vợ chồng người ta đang cao hứng.
Bị phá 1-2 lần thì không nói làm gì, đằng này ngày nào cũng phá...
Lisa phải cản mãi Chaeyoung mới không vác mã tấu qua chém Jisoo ấy chứ.
T_T
"Được rồi. Tôi giúp cậu." - Chaeyoung đáp lại và ấn nút cúp máy ngay lập tức.
Nàng quay sang Lisa đang mỉm cười.
"Vì đây là Li đòi Chaeng giúp Jisoo nên..." - Chaeyoung cười tinh vi. – "Nằm dưới đi."
Lisa đơ mặt nhưng trễ rồi vì nàng công chúa đã kéo tay Lisa và đẩy thẳng người Lisa xuống ghế sa lông...
Ây da...
Từ khi lần đầu tiên của hai người, Cọp nó đã biết cách.
Thế nên chẳng bao giờ nó chịu nhường Lisa nữa, tối nào cũng là cuộc chiến nằm trên của hai vợ chồng.
Thường thì Lisa thắng bằng sức mạnh, nhưng lâu lâu Cọp nó trề môi vài phát, Lisa lại nhường.
Khổ không cơ chứ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ô... ÔSIN?!?
FanfictionÔ... ÔSIN?!? Pairings: Chaelisa (Chính), Jensoo (Phụ),... Rating: PG Category: Hài hước, Tình cảm... ---------------------------------------- Tổng cục giải trí... Người già mang tâm hồn ngả ngốn, cợt nhả... Just for fun! Hope everyone enjoyed it!