CHAPTER 9

546 33 0
                                    




Hôm nay đối với Lisa là một ngày đẹp nhất trong tuần... Đơn giản vì hôm nay cô phải đi học và sẽ tránh được cái con người lạnh lùng khó ưa kia cả ngày...

Không hẳn là cô ấy không đáng yêu, chỉ là cô ấy quá Công chúa thôi.

Ít nhất là đến tối Lisa mới phải nai lưng ra hầu hạ con người đó. Và từ giờ đến khi đó Lisa không muốn nghe tới bất kì cái gì liên quan đến Park Chaeyoung hết.

Vừa đặt balo của mình xuống ghế, Lisa ngả người ra đằng sau dựa vào bàn và thoải mái duỗi cơ thể của mình. Tay choàng qua người Mina tính nói gì đó.

"Cô vào kìa!" - Một ai đó chạy vào lớp và la lên, mọi người hỗn loạn chạy về bàn của mình và chỉ chưa đầy một phút sau, không khí trong lớp liền yên ắng để đón chào giáo viên của họ.

"Chào các em, chắc hẳn các em có một tuần nghỉ vui vẻ rồi nhỉ? Và trước khi bắt đầu vào tiết, cô có một thông báo nhỏ cho Lalisa Manoban."

Tiếng xì xầm bàn tán trong lớp vang lên.

"Chắc hẳn cậu ấy lại được giải gì rồi."

"Không đâu, cậu ấy được chọn đi thi gì đó đấy."

"Cậu ấy thật là xinh đẹp."

"Lalisa Manoban lấy mình đi." - Một chàng trai la lên và nhận được ánh mắt chọc phá của toàn thể thành viên trong lớp, anh chàng thu người lại và cúi gằm mặt xuốt đất.

"Các em im lặng đi. Lalisa Manoban, em sẽ chuyển lớp." - Cô giáo nói lớn để át đi sự ồn ào đang diễn ra.

"Chuyển... chuyển lớp?" - Lisa bất ngờ, mọi người trong lớp cũng hướng lên bảng chờ đợi một câu giải thích từ giáo viên của họ.

"Cô cũng không biết, đây là quyết định của ban giám hiệu nhà trường." - Cô giáo lắc đầu.

"Nhưng thưa cô, em đâu có làm gì sai." - Lisa mếu máo.

"Cô xin lỗi nhưng em nên mau chóng đến lớp mới của mình, để các bạn ở đây còn tiếp tục vào tiết học." - Cô giáo nhún vai và chỉ ra ngoài cửa.

Trong lớp vang lên nhiều tiếng phản đối, Mina ở bên cạnh Lisa cũng tỏ ý không vui, thở dài nhìn Lisa kéo cái cặp của mình lết từng bước về phía cửa. Nhưng...

"Ơ thưa cô, em chuyển đến lớp nào ạ?" - Lisa thở mạnh chờ đợi câu trả lời.

Không phải lớp 09 làm ơn, không phải lớp 09 làm ơn...

"Kinh tế 09." - Giọng cô giáo vang lên khi cô nhìn vào mẩu giấy trên bàn mình.

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA.......

Lisa chào cô giáo rồi ngậm ngùi lẽo đẽo đi ra ngoài, lòng mang một tâm trạng rối bời. Cô thở dài, một ngày tuyệt vời bị phá đi nhanh chóng.

Không lẽ số con là số phải chết oan sao hả ông trời?...

..........................

"Gia tộc nhà họ Park đúng là có thế lực, chỉ cần một cú điện thoại là có thể chuyển Lalisa Manoban vào lớp của chúng ta." - Seulgi ngồi vắt vẻo nhai nhóp nhép bịch snack.

Ô... ÔSIN?!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ