Lisa vẫn đang thoải mái nằm trên giường như một bà hoàng, chờ Chaeyoung mang đồ ăn sáng lên phòng cho mình.Hình như có gì đó ngược đời sai trái ở đây thì phải?
Chuyện là vầy....
*Flashback...*
Lisa xoa bóp vai cho Chaeyoung, đó là công việc thường ngày của cô ấy.
"Chaeng à, mai là Sinh nhật Li đấy."
"Chaeng biết mà. Chaeng đã bao trọn 10 cái nhà hàng cao cấp nhất và bao luôn một Store mua sắm rồi. Li thích làm gì cũng được." - Chaeyoung bình thản lật tiếp cuốn tạp chí trên tay mình.
Lisa e dè đóng cuốn tạp chí trên tay Chaeyoung lại, xoay người nàng về phía mình.
"Mới 8h thôi Li à. Còn sớm để mà..." - Chaeyoung nháy mắt nhìn Lisa một cách quyến rũ.
"Không... Chỉ là Li có việc muốn xin." - Lisa e dè nhìn Chaeyoung.
Ái chà, Cọp nó gửi thấy mùi rồi nha. Bình thường mà Lisa xin cái gì là xin ngay. Hôm nay còn rào trước đón sau nữa.
Thử xin cái gì quá đáng xem, Cọp nó bắt đứng phơi nắng cho đến khi thành Châu Phi cho biết.
Tâm trạng Lisa đang lo lắng lắm nha, không biết khi Lisa nói xong có còn toàn thây mà về gặp ba má không nữa. Nhưng không nói thì đâu có được. Ước mơ ấp ủ bao lâu nay.
Chaeyoung nằm gọn vào trong lòng Lisa và xoa nhẹ má cô ấy.
"Li... muốn... ưm... có thể nào... làm Seobang đúng nghĩa một ngày không?"
"Li đang làm Seobang mà. À hay Li muốn nằm trên?" - Chaeyoung tinh nghịch phá áo của Lisa.
Lisa lắc đầu nhẹ, mắt liến láo.
Chaeyoung bắt đầu cảm thấy Lisa có chút lạ. Hay tính phản động đây.
"Li... Li... có thể nào... cho Li là Chaeng còn Chaeng là Li có được không?" - Lisa nói, mắt nhắm tịt lại chờ cơn thịnh nộ của Chaeyoung.
Công chúa có chút đơ ra rồi đó. Hóa ra đó là điều Lisa muốn vào ngày sinh nhật ư. Thật không thể tin được.
Thảm nào dạo này nhắc tới sinh nhật Ôsin là y như rằng ấm ớ đủ kiểu. Ra là vầy...
Nhưng Chaeyoung thừa thông minh để biết rằng nổi giận không phải là cách hữu hiệu vào lúc này.
"Tất nhiên rồi. Sinh nhật Li cơ mà." - Chaeyoung xoa má Lisa mỉm cười ngọt ngào.
Mật ngọt chết ruồi...
Lisa tròn xoe mắt.
"Thật... thật không?"
"Thật sao không. Chaeng cưng Li nhất mà." - Công chúa nháy mắt lừa tình.
Khỏi phải nói Lisa vui đến như thế nào. Cuối cùng... ước nguyện của cô cũng đã thành sự thật...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ô... ÔSIN?!?
FanficÔ... ÔSIN?!? Pairings: Chaelisa (Chính), Jensoo (Phụ),... Rating: PG Category: Hài hước, Tình cảm... ---------------------------------------- Tổng cục giải trí... Người già mang tâm hồn ngả ngốn, cợt nhả... Just for fun! Hope everyone enjoyed it!