CHAPTER 10

643 29 0
                                    




"Lisa à!" - Mina khuôn mặt tươi cười vẫy tay với Lisa, theo sau Mina là một cô bé tóc thắt bím.

Lisa hào hứng vẫy tay chào lại với cả hai người bọn họ.

Chaeyoung mắt toé lửa. Tay móc điện thoại ra.

Số điện thoại buôn người ra nước ngoài là số mấy nhỉ?

Jisoo ngơ ngác không ngậm mồm lại được khi trông thấy cô bé đi phía sau Mina.

Seulgi cũng không khá hơn gì khi nhìn thấy cô bé đó, tay cô đang ăn snack thì phải ngừng lại, chứng tỏ cô bé đó có ảnh hưởng rất mạnh tới Seulgi khi khiến cho cả một thực thần quên đi cả việc tiếp tục ăn của mình...

Cô bé dần dần ló mặt ra, làn da trắng mịn màng, mái tóc thắt bím đầy dễ thương, đôi má phúng phính, chiếc môi đầy gợi cảm.

Và khi cô bé nhận ra Lisa ngồi ở đó, ánh mắt cô bé vẽ nên một bức tranh cầu vồng tuyệt đẹp mà nếu ai nhìn vào nó chắc chắn sẽ bị hút hồn vào thế giới đầy mộng mơ. Chưa gì thì đã có một cao một lùn lạc vào đó không lối thoát rồi.

Duy chỉ có một người mém lạc vào đó, mém nha, chưa lạc vào =.=, vì thấy tên Ôsin ham hố kia nên kịp định thần lại. Đương nhiên người đó là công chúa Park Chaeyoung.

Dù không lạc vào đó, nhưng có một điều Chaeyoung không thể phủ nhận, con người vừa mới xuất hiện ấy đẹp ngang ngửa cô. Cô mà 10 thì cô ấy cũng 8.9 gì đó chứ chả chơi.

Chaeyoung bắt đầu ngửi thấy mùi bay bướm của Lalisa Manoban đâu đây.

Lisa mặc kệ mọi ánh mắt đang đổ dồn về hai người mới xuất hiện, cô chạy lại phía Mina và cô bé ấy.

"Cậu ổn không Lisa, Jennie không biết cậu chuyển lớp, nên em ấy đến lớp 02 tìm, tớ dẫn em ấy sang đây cho cậu." - Mina hỏi thăm bạn mình.

"Cảm ơn cậu Mina, tớ ổn mà." - Lisa vui vẻ đáp.

Mina đẩy Jennie về phía Lisa rồi cô cũng chào tạm biệt hai người để trở về lớp.

Lisa xoa đầu Jennie và béo nhẹ vào má cô bé. Jennie nép sát vào người Lisa và ôm chầm lấy cô ấy.

Giờ thì có tới sáu con mắt đang nhìn chằm chằm vào Lisa toé lửa.

Chaeyoung thì không nói rồi.

Jisoo thì hậm hực trong lòng.

Seulgi bực dọc ném bịch snack xuống bàn.

"Không lẽ đó là bạn gái của Lalisa Manoban?!!" - Jisoo đập mạnh tay xuống bàn học.

"Trông chẳng xứng gì cả. Họ đi bên nhau cứ như cục than và thiên thần." - Seulgi buông lời nhận xét khó chịu.

Chaeyoung chỉ im lặng, nhìn Lisa quan tâm chăm sóc cô gái mới đến, lòng dâng lên một cảm giác bức bối rấm rứt không thể tả. Ngay chính lúc này nàng chỉ muốn quăng rồi nhấn chìm hai con người đang cười nói ở cửa lớp kia xuống một đại dương mênh mông nào đó...

Nhìn họ có vẻ xứng đôi. Aisssss, Lalisa Manoban là đồ biến thái trăng hoa!!!

Chaeyoung đứng bật dậy, đi về phía Lisa và Jennie, cố nặn ra cho mình một nụ cười gượng ép.

Ô... ÔSIN?!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ