Chương 2

456 11 0
                                    


-------------------

Em hiện là quản lí của câu lạc bộ bóng chuyền nam Karasuno và cũng là cô người yêu bé nhỏ của kei nhà quạ.

Em và Kei gặp nhau từ rất lâu về trước nhưng sau đó em phải chuyển đi vì không thể chịu được bạo lực học đường, ấy thế em và kei lại gặp nhau 1 lần nữa và dần dần trở thành người yêu.

Em chỉ nhớ em đã rất hạnh phúc khi ở cạnh Kei.

-" Kei ơi! Nước của cậu " em tiến lại đưa nước và khăn cho Kei.

-" cảm ơn cậu, Sora " - Tsukishima Kei chỉ cầm lên rồi bỏ xuống.

Hôm nay đội em, Karasuno có 1 trận đấu tập với Aoba josai. Tỉ số hiện tại của 2 đội chênh lệch quá lớn.

-" Tooru, anh ấy sắp tới rồi thì phải? "

Em có chút lo lắng khi Oikawa Tooru tới, anh ấy sẽ san bằng tỉ số mất!

-" Kya!!! "

-" Aaa!! "

-" Oikawa-san!!! "

Tiếng la hét của Fan girls vang vọng khắp phòng thể chất.

Iwaizumi mắt cá chết nhìn ra phía cửa, chau mày.

-" !!! "- em giật mình trước tiếng hò hét của Fan girls, điều em lo sợ đã thành sự thật rồi.

Oikawa Tooru đã đến trong ánh hào quang ( Fan girls chiếu đèn Led màu vàng chói ), ngỡ thắng thua đã được quyết.

Chỉ là, không ngờ đến cuối cùng.

Karasuno thắng với tỉ số 2-1.

-" Yahuuu! Sora-chan !!! "- Oikawa chạy ( nhào ) tới chỗ em.

-" Em chào hai anh, lâu rồi không gặp "- em cười tươi, nhìn họ.

A chu choa.

Iwaizumi đã thủ sẵn quả bóng chuyền trên tay ảnh kìa, lấy sẵn đà luôn mới ghê.

Oikawa theo linh cảm ( nhoi nhói trên đầu như lẽ thường tình) khựng người lại, chầm chậm quay đầu nhìn Iwaizumi.

Anh đưa tay gãi đầu cười trừ, chơm chớp đôi mắt vô ( số ) tội.

-" Đã lâu không gặp "- Iwaizumi hừ lạnh, ném quả bóng vào trong rổ đựng bóng.

-" Anh Hajime-san trắng hơn rồi nè! "- em ngó nghiêng, trêu chọc.

-" Sora..anh không xài kem trộn "- Iwaizumi như biết em nghĩ gì, giải thích trước.

-" Hì hì, em đâu có nghĩ vậy ạ? "

-" Chẳng lẽ... "

-" Bingo! Em là nghĩ anh tắm trắng đó ạ! "

-" Ôi trời, con bé này "- Iwaizumi ôm trán, bất lực.

Oikawa một bên cười đã đời, dời sự chú ý lại về phía em.

-" Á nè nè Sora-chan! Em ở lại đây học với anh và Iwa-chan đi! Ý kiến không tồi đúng hông? "- Oikawa mè nheo, mất hết hình tượng soái ca đẹp trai ngầu lòi ( tự phụ ).

-" Em xin lỗi, em đang học ở Karasuno mà anh "- em bật cười, lia nhìn đồng hồ trên tay.

Hướng mắt về phía Iwaizumi.

{ đn Haikyuu } Thiên TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ