Chương 22

35 3 0
                                    


-------------------

Em rời đi khoảng chừng 1 tiếng hơn, Mieko mếu máo.

Khóc nháo đòi tìm em.

Vớ lấy vài viên kẹo còn sót lại trong cặp, rút thêm mấy miếng khăn ướt.

Em chạy vội ra chỗ Mieko đang ngồi.

-" Mieko ngoan, nín khóc nhé? Tớ quay lại rồi này "- em mỉm cười, cầm tay cô lên, lấy khăn lau một lượt cho sạch.

Còn một tờ, em nâng cằm Mieko. Nhẹ nhàng lau mặt cho cô.

Để lại vài vệt phiếm hồng trên khuôn mặt của cô nàng.

-" kẹo mà tớ hứa, của cậu "- em đặt kẹo vào tay Mieko.

-" Mieko không nên để tóc lòa xòa như vậy, sẽ che đi vẻ xinh đẹp của cậu mất. Tớ tết tóc cho cậu, chịu không? "- em chải tóc cho cô.

-" c-chịu "- Mieko ngượng ngùng trả lời.

Em cười hài lòng, tết tóc cho cô.

-" Mieko ngồi chơi với mọi người, tớ vào phụ mọi người trong bếp "- em xoa má Mieko, rời đi.

-" Ừm, Mieko sẽ ngoan "- Mieko híp mắt, cười tươi.

Vài đến trong bếp, em lấy 6 khay cơm.

Đặt lên tay từng quản lý.

-" mọi người chắc chưa ăn gì, bưng giúp em thêm một khay ra cho Hirukashi-chan. Cùng ngồi ăn thì cậu ấy mới chịu ăn, để em lo liệu việc trong bếp cho ạ "- em thẳng tay đuổi tất cả ra ngoài.

-" lấy cho anh thêm một khay  "- Akaashi bước đến.

-" đợi em một chút ạ "- em nhanh chóng đem ra một khay cơm đầy đủ đồ ăn, đưa cho Akaashi.

-" hết canh rồi ạ "- em cười gượng.

-" không sao, anh là Akaashi Keiji, năm hai "- Akaashi nhận lấy chiếc khay từ tay em.

-" em là Shiyura Sora, năm nhất "

-" Anh là Bokutou Koutarou, năm ba! "- Bokutou xuất hiện ngay sau lưng Akaashi.

-" rất vui được gặp hai anh ạ "- em có chút giật mình.

-" em quá là tuyệt vời luôn á! "- Bokutou sáng mắt nhìn em.

-" vậy sao ạ, cản ơn anh vì lời khen ạ "

-" Anh không có đủ 4 tế như mọi cô gái hay muốn, nhưng có vẻ. Em có đủ đó nhỉ? "

-" em chỉ có mỗi Kinh tế, Thực tế và Tử tế thôi ạ "

-" ban nãy anh thấy em còn rất Tinh tế nữa! "

-" anh khéo đùa, anh mau đi ăn đi kẻo lại nguội mất ngon "

-" vậy gặp em sau! "

Akaashi rời đi cùng Bokutou, lúc đầu đội trưởng nhà cú muốn ăn thêm nên anh mới đi lấy.

Ai dè là lấy cớ làm quen con gái nhà người ta.

Akaashi thở dài ngao ngán.

-" em nói thật, Shiyura-chan soft quá trời quá đất luôn. Em nghĩ em đã phải lòng cậu ấy rồi thì phải "- Mieko nhớ lại cảnh em dỗ dành cô.

{ đn Haikyuu } Thiên TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ