Chương 3

122 9 0
                                    


-------------------

-" Đây..là đâu? "- Hinata ngơ ngác, ngó ngó nghiêng nghiêng nhìn khắp nơi.

Hình như.

Cậu bị lạc khỏi đoàn rồi!


-------------------

-" Thật hết nói nổi với hai đứa, đua nhau thế nào mà Hinata lại lạc khỏi đoàn rồi? "- Sawamura nổi hắc tuyến, thở dài bất lực.

-"Về việc này thì em không biết ạ! Mà cũng có thể là do... "- Kageyama gãi đầu, nhìn về phía xa.

-" Do gì? "- Tanaka hỏi.

-" Vấn đề kĩ năng ạ! "- Kageyama quay ra, cười rõ tươi.

Mọi người cùng im lặng, cạn ngôn trước trường hợp này.

-" Ồ, hay là do ' Vua ' cố tình làm vậy? "- Tsukishima che miệng, chêm lời.

-" Tsukishima! "- Kageyama hướng ánh mắt chán ghét về phía Tsukishima, chẹp miệng.

-" Thôi mà, Tsuki "- Yamaguchi vội can ngăn cuộc đấu khẩu sắp nổ ra.

-" Im đi, Yamaguchi "- Tsukishima lườm nguýt.

-" Giờ đội mình cử người đi tìm Hinata, không thằng bé lại lạc sang tận Yokohama thì chết dở "- Sugawara lên tiếng, cắt ngang cuộc tềnh tay ba.

-" Em nghĩ không đến tận Yokohama đâu ạ, thế thì có hơi quá "- Enoshita cảm thán.

-" Bởi có khi lại đến Shibuya không chừng? "- Kinoshita ghé sát tai Enoshita, thì thầm.

-" Roppongi cũng có thể? "- em suy diễn.

-" Anh nghĩ nếu là Hinata, thì hoàn toàn có thể xảy ra trường hợp vừa nêu trên "- Sawamura cột dây giày.

-" Ờm...có ai còn sức đi tìm thằng bé không? "- Sugawara hỏi cả đội.

-" Không! "- đồng thanh.

-" Em muốn về lại trường, nãy giờ chạy mệt quá chừng luôn. Em còn mỗi sức lực để trở về thôi hà "- Tanaka lấy khăn tay, chấm chấm nước mắt.

-" Riêng việc này em đồng tình với Tanaka "- Narita giơ tay biểu quyết.

-" Anh đừng nhìn em như vậy, Suga-san "- Kinoshita lắc lắc đầu.

-" Shiyura-chan, nhờ em được không? "- Sugawara thở dài, nhìn em đầy mong chờ.

-" D-dạ vâng, để em đi tìm Hinata-san ạ "- em chầm chậm gật đầu.

-" Đành nhờ cả vào em vậy "- Sawamura cười cười, vỗ nhẹ vai em.

-" Dạ vâng "

-" Gặp cậu sau "- Yamaguchi vẫy tay.

-" Ừm, gặp cậu sau. Mà...Kei này, cậu có thể đi cùng tớ không? " em nhoẻn miệng cười tươi, nhìn Kei.

-" Xin lỗi, cậu đi một mình được không? Tớ có chút chuyện cần phải làm khi về trường, có lẽ tớ sẽ xin về sớm hôm nay "- Tsukishima vẫn chăm chăm nhìn vào chiếc điện thoại trên tay, đôi mắt cậu hiện hữu sự lo lắng.

-" Được chứ! Tớ đi trước! "- em soay người, khép lại đôi mắt đang mở to vì sự bất ngờ.

Im lặng, tiếp tục duy trì nụ cười xinh đẹp ngự trị trên môi.

{ đn Haikyuu } Thiên TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ