Chương 4

110 8 0
                                    


-------------------

Đơn xin gia nhập câu lạc bộ bóng chuyền nam của em được chấp thuận, sau giờ học, theo lời chỉ dẫn của bạn học em đã tới được phòng thể chất của câu lạc bộ bóng chuyền nam.

Em bước vào, trước mặt em là quả bóng chuyền bị ' lạc ' 

May mắn quá chừng luôn.

Ngay khi bề mặt của quả bóng, sắp tiếp xúc với khuôn mặt của em. Một cánh tay giơ ra đỡ lấy nó, em mở mắt.

-" Không sao chứ? "

-" Em không sao, cảm ơn anh ạ"- em lắc đầu.

Thầm oán, tại sao trai bóng chuyền đều cao như vậy?

Huấn luyện viên của đại bàng trắng không mảy may để ý gì đến em, ông chỉ định nhìn lướt qua.

Nhưng khi ông bắt gặp ánh mắt em, ông đã rất bất ngờ xen lẫn tia bàng hoàng.

Ông ấy lập tức, đến chỗ em.

-" Sora? Đúng không cháu?"- đôi ngươi ông mở to hơn bình thường, nụ cười trên môi không thể giấu.

-" Cháu chào ông Shijo ạ, lâu rồi không gặp ông "- em hơi cúi người, mỉm cười vui vẻ nhìn ông.

-" Ôi trời, cháu có bị thương ở đâu không?"- Washijo rất rõ lực bóng của đội, xoay em một vòng.

-" Dạ không ạ "- em lắc đầu, cười trừ.

Ông Washijo quay phắt ra đằng sau, nhìn tổng thể.

-" Ban nãy thằng chả nào đánh bóng lạc sang đây? "- Washijo gằn giọng.

Bằng mắt thường, ta hoàn toàn có thể thấy được ông toát ra sát khí nặng.

-" Ông ơi, mình ra ghế ngồi đi ạ. Cháu không sao, nên ình bỏ qua nhé ông? "- em lên tiếng phá tan bầu không khí căng thẳng.

-" Chậc, ta mà biết ai làm thì tụi bay coi chừng. Mà cháu học ở đây sao ta lại không thấy nhỉ? "- Washijo tặc lưỡi, cùng em đi tới ghế dài nơi góc phòng thể chất.

-" Cháu học ở Karasuno cơ ạ, lần này cháu làm học sinh trao đổi tới trường Shiratorizawa trong kì hạn 1 tháng ạ "- em giải thích.

-" Ra cháu là người gửi đơn xin làm quản lý, đúng chứ? "

-" vâng, là cháu ạ"

-" Được rồi, tập chung!!"- Washijo vỗ tay, nói lớn.

-" Yosh! "

-" Ta có thông báo. Đây là Shiyura Sora, con bé sẽ làm quản lý của đội trong một tháng tới đây"- Washijo vòng tay ra sau lưng, giới thiệu em.

-" Chào mọi người ạ, em là Shiyura Sora năm nhất " em cúi đầu.

-" Chào, anh là Ushijima Wakatoshi, năm ba. Đội trưởng của đội, mong được em giúp đỡ "- Ushijima đưa tay đến trước mặt em, ý muốn bắt tay.

-" Về sau phiền anh giúp đỡ em thêm rồi ạ "- em bắt tay anh.

-" Ora ora~ bầu trời nhỏ của nhà chúng ta phải hơm nè?"- Tendou ngửa người ra sau, đùa cợt.

Em hùa theo, ngó nghiêng tìm kiếm.

-" Hừm...không chắc chắn nha, gà chocolate ở đâu rồi? "

{ đn Haikyuu } Thiên TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ