✻
--------------------" Được rồi, em vào đi "- giáo viên đảm nhiệm lớp 2-5 nói.
-" x-xin chào mọi người, em là Shiyura Sora ạ. Mong được mọi người giúp đỡ trong năm học này "- em bước vào viết tên lên bảng, cúi người chào.
-" mong được em giúp đỡ "
-" được rồi, em ngồi cạnh trò Sakusa-san nhé. Lớp đừng có mà bắt nạt em ấy đấy, coi chừng tôi. Hai tiết đầu là tiết tự học, tôi đi đây "- cô cảnh cáo báo lớp, rồi cũng quay người bước đi.
Sakusa chủ động kéo ghế ra cho em.
-" trước khi em vào, tôi có lau và xịt khử khuẩn rồi "
-" em cảm ơn "
Em ngồi xuống, vẫn cúi đầu nhìn xuống đất.
Xung quanh em nổi lên những lời bàn tán.
-" con bé đó hình như là thủ khoa khối dưới nhỉ? "
-" Ừ là nó đó "
-" mà khoan "
-" sao? "
-" tụi mày không thấy gì bất thường hả? "
-" có chứ, tao cận chứ chưa mù "
-" Sakusa-kun kéo ghế ra cho nó đó, trước giờ học còn lau bàn ghế cho nó nữa cơ "
-" Sakusa-kun nổi tiếng khó gần mà? "
-" con ngu này, mày không biết đó là tiểu thư tộc Shiyura hả? "
-" cái gia tộc có hôn ước với tộc Sakusa-kun đúng không? "
-" ờ, con bé đó là vị hôn phu của Sakusa-kun chứ ai "
-" ôi v*i thật "
-" chắc lại giống loại đi*m, thấy anh nào là thích anh đấy "
-" tao lại không nghĩ thế, tao nghĩ nó chán trai thường rồi thấy Sakusa-kun đẹp trai với hoàn hảo quá nên mê "
-" rồi lấy quyền thế của gia tộc đi ép buộc Sakusa-kun làm hôn phu chứ gì? Loại đ* ỷ có tiền là kiêu ngạo "
-" khối dưới đồn con ch* đó còn có thói bắt nạt đấy "
Komori liếc xéo đám người đang thì thầm to nhỏ nói về em, bước về phía Sakusa.
-" xuống sinh hoạt câu lạc bộ đi, anh lizuna có bảo là nay trường xét xử vụ gì đó khối dưới nên hai tiết đầu là tự học đó. Mà sora đã quen với kiến thức năm 2 chưa? Gặp khó khăn thì cứ mạnh dạn hỏi anh hoặc Omi-Omi ấy nhé! "- Komori đánh mắt về phía Sakusa.
-" Đừng ngại hỏi, đi xuống câu lạc bộ thôi "- Sakusa hiểu ý, nắm tay em dẫn đi.
-" dạ vâng "- em bất giác mỉm cười.
May mắn của em.
Có lẽ là được gặp họ đi?
Còn chuyện em chuyển lên tận năm 2, một phần do Haru khuyên. Phần còn lại, thì là do anh trai em khuyên.
Ừ thì anh trai em biết chuyện đó rồi.
Cây kim trong bọc cũng có ngày sẽ lòi ra mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ đn Haikyuu } Thiên Trần
Random✥ Em Kẻ mang cái tên của Bầu Trời. Nhưng thứ em mang theo Chẳng phải sự ấm áp, nhanh nhẹn của nắng vàng. Chẳng phải sự vui tươi, năng động của gió mây. Nó chỉ là sự nhẹ nhàng đến trầm lặng. Ngỡ rời mắt đôi chút, liền không thể nhìn thấy em thêm lần...