Chương 10

66 5 0
                                    


-------------------

Sau một tuần nằm viện, vết thương cũng đã lành đi phần nào.

Dưới ánh nắng vàng, em được xuất viện.

Khoác lên người bộ đồng phục cũ, em trang điểm để che đi những vết thương chưa lành hẳn.

Hôm nay là ngày cuối cùng của em ở Karasuno, em vẫn có chút hối tiếc, không muốn chuyển đi.

Kết thúc giờ học tẻ nhạt, em nhanh chóng đến phòng thể chất.

Cũng khá lâu rồi khi em chưa sinh hoạt câu lạc bộ nhỉ?

Em bước vào, mọi người nhìn em với ánh mắt có chút ngạc nhiên xen lẫn sự lo lắng hiện hữu.

-" Tuần trước nhà em có việc, em đã trở lại rồi đây ạ "- em cười tươi.

-" Thật tốt khi em đã trở lại "- Kiyoko nhìn em cười đầy trìu mến.

-" Anh cũng mong vậy "- huấn luyện viên Ukai nói một câu khó hiểu, chính anh cũng đang nhìn em với ánh mắt phức tạp.

-" Em cũng không thể nói trước điều gì đâu, keishin-san. Anh vẫn không nên để ý đến nó đâu ạ "- em vẫn cười, nhìn anh.

Buổi tập diễn ra một cách bình thường, thầy Takeda lúc này mới tới.

-" Shiyura-san, em không có gì muốn nói sao?"- Takeda hướng ánh mắt về phía em.

-" Em sẽ làm điều đấy khi trận đấu tập kết thúc "

-" Thật tiếc.. "- Takeda trầm xuống.

-" Vâng, chắc chắn rồi ạ "- em cười nhạt.

-" Nếu được, em thực...cũng không mong muốn chuyện đó xảy ra "

-"... '' Takeda im lặng.

-" Hai cái người này! Bọn nhóc đang nhìn kìa! "- Nội tâm Ukai gào thét.

-" Số phận...trớ trêu thầy nhỉ? "

-"... "

.
.
.

----------------

---------------------------------

-" Tôi đã nói xong, còn một việc trước khi giải tán. Sora có điều muốn nói với các em "- huấn luyện viên Ukai nhường chỗ cho em, anh lo lắng .

-" Sắp tới---không, ngày mai em sẽ chuyển trường. Cảm ơn mọi người vì thời gian qua đã giúp đỡ và cho em những kỉ niệm đẹp "- em cúi gập người.

-" Thầy mong các em sẽ không hỏi lý do Shiyura-san chuyển đi "- Takeda đẩy kính.

Mọi người im lặng một lúc, bỗng Daichi cất tiếng.

-" Cảm ơn em vì thời gian qua! "- Daichi mỉm cười.

-" Cảm ơn em vì thời gian qua!"- mọi người đồng thanh.

-" Dạ vâng, em mong nếu có cơ hội sẽ được gặp lại mọi người ạ"- em cười nhẹ.

Kết thúc buổi sinh hoạt câu lạc bộ cuối cùng, em về đến nhà liền thu dọn hết đồ đạc, chuẩn bị sẵn sàng để chuyển đi vào ngay tối nay.

{ đn Haikyuu } Thiên TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ