Chương 8

78 6 0
                                    


-------------------

Hôm nay là ngày cuối cùng của trại hè, sau khi kết thúc những trận đấu tập.

Các HLV đã cùng nhau tổ chức một bữa BBQ, em cùng các chị quản lí đã chuẩn bị mọi thứ xong xuôi.

Nhìn mọi người vui vẻ nướng thịt tán gẫu, em cũng vui lây.

Liếc nhìn thấy một góc hội tụ 2 cục màu vàng, Kenma và Tsukishima có vẻ không muốn ăn lắm.

Kenma thì em có thể hiểu nhưng Tsukishima thì hơi là lạ.

Chắc cậu ấy đang mải suy nghĩ rất nhiều thứ nên mới lười ăn như vậy đi?

-" Sora! Em lại đây ăn đi!"- Bokutou tay đang gắp thịt bỏ vào đĩa, hô lớn gọi em.

-" Em đừng biếng ăn như Kenma "- Kuroo đang lật thịt trên vỉ nướng, bồi một câu.

-" Gì? Tự nhiên ổng nhắc tên mình chi, không liên quan "- Kenma cau mày.

-" Qua đây nào! "- Akaashi vẫy tay, gọi em tới.

-" Vâng! Mà em không có biếng ăn, anh Tetsu-san! "- em mỉm cười, vội chạy lại nơi bọn họ đang tụ tập.

Đang chạy ngon lành, tự dưng vấp trúng hòn đá.

Đen đến thế là cùng!

Em cảm thán.

-" Cậu không sao chứ?"- Lev đỡ em.

Không có canh đỡ kiểu hoàng tử vòng tay qua em công chúa kéo nàng lại đâu, mơ mộng ít thôi.

Lev chính xác là vòng tay ngang qua cổ em, đỡ ngay chỗ sau ót.

Cậu bạn tiện tay, xách cổ em lên luôn.

-" Tớ không sao, cảm ơn chú mèo nga ngố-san nha! "- em vẫy nhẹ chân, đang lơ lửng trên cao chả thế.

-" Mèo nga ngố-san? Tớ là Haiba Lev không phải mèo nga ngố đâu! "

-" Ừm Ừm, nhưng tớ thấy mèo nga ngố hợp với cậu hơn cơ. Tớ là Shiyura Sora, cậu có thể gọi tớ là Sora "- em cười.

-" Vậy cậu hãy gọi tớ là Lev "

-" Giờ cậu thả tớ xuống được chưa nào? "

-" Ấy chết! Tớ quên! "

Em hạ thổ.

Kuroo quở trách em hậu đậu, mắt để sau gáy mà đi, em cũng chỉ có thể cười xòa.

-" Ăn nhiều vô, trông em gầy hơn trước rồi"- Akaashi gắp thịt bỏ vào đĩa của em.

-" Không thể thiếu rau nữa nha, mà em gầy như thế thì ăn thêm thịt đi, khỏi ăn rau làm gì "- Kuroo định gắp rau vào cho em nhưng lại thôi, đổi qua thịt.

-" Akaashi và Kuroo nói đúng đấy, em ăn thêm thịt đi, gầy quá rồi "- Bokutou cũng gắp thịt bỏ vào đĩa cho em.

-" Tớ cũng nghĩ như ba anh kia, cậu thực sự rất gầy "- Lev cũng đồng tình với ba người nào đó, gắp thêm thịt cho em.

-" Nhưng mà...mọi người gắp cho em nhiều quá!"- em bất lực nhìn đĩa của mình, nó giờ đã trở thành một ngọn đồi và sắp thành núi.

{ đn Haikyuu } Thiên TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ