Giới thiệu

3.6K 53 5
                                    

Sau khi chia tay bạn trai, Vinh Hân Hân không hề buồn chút nào, thân là một người "ham sắc", lúc trước cô đồng ý hẹn hò với Yến Phi Trầm cũng chỉ vì mặt của anh ta, tình cảm chẳng có gì đậm sâu, dứt rồi thì thôi.

Vả lại, cô còn có một sở thích đặc biệt.

Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Yến Thừa An, chú nhỏ của bạn trai cũ, Vinh Hân Hân liền đưa ra quyết định.

Tên sở khanh kia ghét bỏ cô, vậy thì cô sẽ ăn miếng trả miếng, làm thím nhỏ thay vì bạn gái của anh ta không phải sướng hơn sao.

Tưởng tượng ra gương mặt xanh mét của Yến Phi Trầm, Vinh Hân Hân cảm thấy vô cùng hả dạ.

Tình yêu sét đánh chính là thấy sắc nổi lòng tham, vẻ ngoài cao quý, lãnh cảm là vỏ bọc cho ham muốn khống chế, dạy dỗ.

Vinh Hân Hân ôm bờ mông bị tét đỏ bừng, bên dưới bị đâm cho khóc thút thít, huhu, mẹ nó sướng quá đi mất.

Lưu ý:

- Nữ9 20 tuổi, sạch; Nam9 32 tuổi, ko sạch (từng có bạn tình).

- Nữ9 xác định rõ nam9 đang độc thân rồi mới qua lại với nhau.

- Truyện khá nhẹ nhàng, ko cẩu huyết gì mấy, chỉ có 1 số tình tiết SM có thể sẽ khá mới lạ với những ai chưa đọc bao giờ, mà mình thấy cũng ko nặng đô quá, sương sương thôi.

~~

Mn lưu link gg drive trên tường nhà mình luôn nhé, phòng hờ bất trắc 😌

[CAO H] GẢ CHO CHÚ NHỎ CỦA BẠN TRAI CŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ