Chương 14: Ngón tay khuấy đảo, nước nôi lênh láng (H)

1.5K 27 0
                                    

"Haa..." 

Vinh Hân Hân ngửa đầu hét lớn, lưng cô duỗi thẳng, cơn cực khoái bất ngờ ập đến khiến cô vô thức ưỡn hông về phía trước.

Sự trừng phạt ở động hoa không hề ngừng lại, cho dù nó đang tuôn trào mật dịch, dòng nước chảy xiết hướng thẳng vào nơi nhạy cảm nhất, từng đợt khoái cảm dồn dập tấn công thân thể, Vinh Hân Hân lên đỉnh lần thứ hai, rên rỉ kẹp chân né tránh.

"Bốp!" 

Một cái tát xé gió giáng xuống tay cô, tâm trí lơ lửng trên mây của Vinh Hân Hân lập tức bị đánh tan bởi cơn đau dữ dội, lúc này cô mới ý thức được mình vừa làm gì, chưa kịp mở miệng cầu xin thì lại bị đánh thêm phát nữa, cường độ mạnh bạo thể hiện thái độ bất mãn của người đàn ông, sau vài cái tát, cánh tay cô đã đỏ bừng. 

Vinh Hân Hân rưng rưng nước mắt xin lỗi: "Huhu, tôi sai rồi, không dám nữa đâu, anh Yến..." 

"Tôi nhận ra rằng nếu không phạt nặng thì em sẽ không nhớ lâu." 

Yến Thừa An bình tĩnh nhìn người con gái, vẻ mặt hơi lãnh đạm và xa cách, Vinh Hân Hân bị dọa sợ, đồng thời trong lòng lại dâng lên phức cảm kỳ lạ.

"Tự dùng tay tách môi âm hộ ra." 

"À, vâng." 

Vinh Hân Hân đáp lời, đôi bàn tay mảnh mai trắng nõn làm theo chỉ dẫn của anh, chỉ sợ chậm trễ sẽ phải chịu tát. Hành động này quả thực rất xấu hổ, hai tay run run, nhưng vẫn mở to miệng huyệt như anh nói, lỗ nhỏ ở giữa không có gì che chắn, lộ diện hoàn toàn trước mắt người khác.

Một ngón tay bất chợt thọc mạnh vào, Vinh Hân Hân run lẩy bẩy, bên trong cơ thể mút chặt lấy nó theo phản xạ, trên đỉnh đầu phát ra tiếng cười mỉa mai của người đàn ông.

"Gấp gáp thế cơ à, cũng phải, mới tắm rửa thôi mà đã sướng đến phun nước rồi, yên tâm, tôi nhất định sẽ thỏa mãn em." 

Ngón tay khuấy đảo loạn xạ vài lần rồi rút ra, không còn vật cản ở cửa động, dâm dịch lập tức tuôn trào, hòa lẫn với dòng nước chảy trên người, như thể cô đang tiểu tiện mất kiểm soát.

"Ưm, anh Yến, tôi... Á a a!" 

Lỗ hoa tiếp tục bị xâm chiếm, lần này anh tấn công bằng hai ngón, cái miệng nhỏ phía dưới của Vinh Hân Hân chưa bao giờ ngậm nhiều thứ như vậy, cô cảm thấy hơi đau, nơi ấy khó chịu lại càng siết chặt hơn.

Yến Thừa An tạm dừng đôi chút để cảm thụ hơi ấm bao bọc quanh ngón tay, sau đó bắt đầu quấy phá, chọc tới chọc lui trong chốn đào nguyên, nhiều lần cố ý đâm đến tận lớp màng mỏng rồi mới chịu rút ra.

Anh biết những điểm nhạy cảm của phụ nữ nằm ở đâu, rất nhanh đã khiến Vinh Hân Hân phải đầu hàng, cô uốn éo người muốn lẩn tránh, nhưng đang ngồi trên bồn rửa mặt thì làm gì có chỗ mà trốn.

"A... Đừng... ưm... Chạm, chạm vào rồi..."

Mới trải qua cao trào nên thân thể vốn đã rất mẫn cảm, cơn đê mê vừa giảm bớt lại trỗi dậy mãnh liệt, âm đạo tê dại và đau nhức vì bị anh đùa bỡn, Vinh Hân Hân không chịu nổi, chiếc eo thon chậm rãi vặn vẹo, bờ môi xinh bật thốt tiếng rên rỉ đứt quãng.

"Ưm.. Sâu, sâu quá, đừng đâm tiếp... A a... Không được..." 

Dâm thủy lênh láng dưới sự bới móc của người đàn ông, cả tay và mông đều vô cùng nhớp nháp, nhìn cảnh sắc diễm lệ trước mắt, toàn thân Yến Thừa An cũng hừng hực ngọn lửa dục vọng, anh rút tay ra, kéo một chân của Vinh Hân Hân lên cao rồi ép sát nó vào đầu cô.

Giữa háng nhức nhói vì đột ngột bị kéo căng, xen lẫn với khoái cảm còn chưa tiêu tan, Vinh Hân Hân chưa kịp thở thì bỗng cảm thấy có thứ gì đó vừa to vừa cứng đè lên người mình.

~~

Thông báo nho nhỏ: Từ giờ thời gian cập nhật chương mới sẽ là 2 ngày/1c nha 🙇

[CAO H] GẢ CHO CHÚ NHỎ CỦA BẠN TRAI CŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ