Yến Thừa An miệt mài cày cấy, lỗ nhỏ không còn quá chặt sau khi đã quen với tốc độ đẩy đưa, thấy Vinh Hân Hân cũng dần thả lỏng, anh tiếp tục duy trì nhịp độ hiện tại, rồi bất chợt ưỡn thẳng lưng, dương vật lập tức đâm thẳng vào chỗ sâu nhất, thành công thâm nhập vào cổ tử cung chật hẹp.
"Á!"
Vinh Hân Hân trợn to hai mắt nhìn người đàn ông, "Gì vậy?! A! A a a a.. Không được... Căng quá... huhu!"
Cô run rẩy vì sợ hãi, nhưng Yến Thừa An lại mỉm cười và hôn lên khuôn mặt đẫm nước mắt của cô.
"Đừng sợ, hôm nay tôi sẽ không đụng đến nó."
Hôm nay anh vốn không có ý định tàn phá chỗ này, tương lai còn dài, Yến Thừa An vẫn nương tay bởi đây là lần đầu của cô, có điều ánh mắt lại thâm trầm, anh đột ngột đẩy mạnh hông, tiếng va đập "bạch bạch" của tinh hoàn ở nơi giao hợp vang dội khắp phòng.
Người đàn ông liên tục thúc về phía trước, vừa nhanh vừa thô bạo, chẳng mấy chốc, giữa háng cô gái nhỏ đã đỏ bừng.
"Huhu..."
Vinh Hân Hân vô tri vô giác, cơ thể không ngừng cọ xát vào tấm gương phía sau theo những cú đâm của Yến Thừa An.
Anh không hề tỏ ra thương xót, chưa bao giờ âm hộ bỏng rát như vậy, khi khoái cảm tích tụ đến mức độ nhất định, tựa hồ bản thân cô sắp bùng nổ, không biết đã qua bao lâu, cái chân bị anh đè trên đỉnh đầu tê dại hoàn toàn, trận tình ái này mãi chưa thấy hồi kết, toàn thân cô mềm nhũn như vũng bùn, dựa vào gương hứng chịu cuộc chinh phạt của người đàn ông.
Yến Thừa An nhấp thêm mấy chục phát, sau đó bế cô xuống và xoay người cô lại. Vinh Hân Hân quỳ bò trên sàn rồi nâng mông lên cao, "phụt" một tiếng, gậy thịt lại cắm vào động hoa.
Chỉ cần cúi đầu nhìn, có thể thấy rõ vẻ mặt hối hận của Vinh Hân Hân vì dám khiêu khích người đàn ông này.
Sức mạnh thể chất đáng sợ dường như không biết mệt mỏi, anh khiến cô chỉ có thể rên rỉ mà không nói được thành câu hoàn chỉnh.
Yến Thừa An tắt vòi hoa sen, anh tháo bát sen ở phía trên ra khỏi dây dẫn nước, tiếp đó, từ trong ngăn tủ ở bên dưới, nơi chứa các loại dụng cụ đã được chuẩn bị sẵn, anh lấy một đầu vòi nhỏ hình cầu và lắp vào dây dẫn.
"Anh..."
Vinh Hân Hân hoảng hốt gập đầu xuống, xuyên qua khe hở giữa hai đùi, cô nhìn thấy động tác của người đàn ông phía sau, trong lòng nảy sinh dự cảm chẳng lành.
Yến Thừa An vẫn không ngừng đẩy hông, ra vào thong thả, chậm mà chắc, bàn tay anh xoa xoa vào nơi giao hợp đã chảy đầy nước, dâm dịch trơn trượt chính là chất bôi trơn tốt nhất, trong tiếng thét kinh hãi của Vinh Hân Hân, đầu vòi cứng cáp tiến vào hậu môn.
"Á a a!"
Mặc dù đã đọc và sáng tác một số truyện sắc tình, Vinh Hân Hân cũng không thể ngờ rằng cô sẽ có ngày hôm nay.
Cô hoảng loạn nắm lấy tay Yến Thừa An, bị anh tét mông cảnh cáo, không đau lắm nhưng cảm giác kỳ dị ở lỗ hậu càng trở nên mãnh liệt hơn.
Vừa sợ hãi quay đầu lại liền bắt gặp vẻ mặt "nhìn mãi thành quen" của ai kia.
"Chỗ này cũng phải rửa sạch."
Vì sao thì chẳng cần nói cũng hiểu.
Vinh Hân Hân nức nở, chịu đựng sự thâm nhập ở hai nơi cùng lúc, may thay đường kính của dây dẫn không lớn, sau khi đút vào khoảng chừng độ dài một ngón tay, Yến Thừa An liền dừng lại rồi mở vòi nước.
Vinh Hân Hân hoàn toàn bị sốc, cô mở to mắt, không thể tin nổi nhìn chiếc bụng đang dần phình ra của mình.
"A... Đừng..."
Nước nóng thấm ướt bên trong, âm đạo co giật dữ dội và kẹp chặt lấy dương vật, Yến Thừa An hít mạnh một hơi, suýt chút nữa thì bắn tinh, anh vội đưa tay vỗ vỗ mông cô, ý bảo thả lỏng.
Dòng nước từ từ chảy vào, cho đến khi tạo thành hình vòng cung rõ rệt trên bụng cô, Yến Thừa An ước chừng đã rửa xong xuôi thì mới đóng vòi, anh nhìn người con gái quỳ gục dưới sàn, trên mặt đầm đìa nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CAO H] GẢ CHO CHÚ NHỎ CỦA BẠN TRAI CŨ
Romance- Tên truyện: Gả cho chú nhỏ của bạn trai cũ - Tác giả: Mộ Sắc Tửu Ca - Thể loại: H văn, Hiện đại, HE, 1vs1, Hào môn thế gia, Trâu già gặm cỏ như non, SM* - Số chương: 103 chương (100 chương chính văn + 3 ngoại truyện) - Nguồn convert: Reine Dunkeln...