Chương 3: Anh thích làm ai là chuyện của anh

833 18 1
                                    

"Mày lại đổi người rồi à? Tốc độ gớm nhỉ."

Ở phòng bên cạnh.

Tên bạn thân Phong Tuấn Danh lanh mồm lanh miệng cảm thán.

Một tên khác là Ngô Hàng cũng há miệng cười lớn, thậm chí còn nói đùa một câu quái đản: "Ê Phi Trầm, mày không có vấn đề gì về chỗ đó chứ, hay để tao giới thiệu bác sĩ cho, nếu vẫn không được thì dùng thuốc đi, lát nữa tao đưa mày mấy viên nhá?"

Yến Phi Trầm không giận mà còn cười, anh ta vỗ vỗ vào chỗ cạnh mình, ra hiệu cho cô gái bên cạnh ngồi xuống, sau đó ngẩng đầu liếc nhìn Ngô Hàng.

"Sao thế? Mày trộm nốc mấy viên ở nhà rồi à, trẻ tuổi đã như vậy, không ổn đâu."

Dù bị chế giễu nhưng Ngô Hàng không lộ vẻ khó chịu, bởi vì anh ta còn việc muốn nhờ vả Yến Phi Trầm, có thể đùa giỡn về vấn đề này chứng tỏ chẳng có gì to tát, ngược lại còn khiến bọn họ trở nên thân thiết hơn.

Trong lúc nói chuyện phiếm, mấy chai rượu nhanh chóng cạn đáy, Phong Tuấn Danh uống khá nhiều, mặt mũi hơi đỏ, Ngô Hàng ở bên cạnh cũng không khác gì mấy, nằm xiêu vẹo trên ghế sô pha nghe hát.

Người phụ nữ mà Ngô Hàng dẫn theo là một diễn viên hạng xoàng, mặc kệ có tình cảm gì hay không, cả hai chỉ cần trao đổi thứ mình muốn, khi anh ta nghĩ đến Vinh Hân Hân thì không nhịn được phải bình phẩm một câu.

"Đáng tiếc, mày chia tay với cô ta sớm quá."

"Tiếc cái gì,"

Vừa nhắc tới, Yến Phi Trầm liền nổi trận lôi đình, "Ba tháng, suốt ba tháng, chạm chỗ nào cũng không cho, cùng lắm chỉ được hôn lên miệng."

Việc này thực sự khiến anh ta rất mất mặt, nếu không phải vì nhan sắc của Vinh Hân Hân thì có lẽ Yến Phi Trầm đã ghét bỏ từ đời nào rồi.

"Mày không biết đâu, rõ ràng cũng muốn nhưng lại không cho tao đụng vào người, cứ nhất quyết phải chờ thêm một thời gian, ra vẻ cái mẹ gì..."

Anh ta nói hăng say đến nỗi không nhận ra tiếng hát đã dừng từ lúc nào, cửa phòng không đóng kín, thậm chí còn lộ một khe hở lớn.

Người ở ngoài đi ngang qua, nghe tiếng náo nhiệt bên trong thì khó tránh khỏi liếc mắt vào nhìn, thật trùng hợp, Vinh Hân Hân đang đi vệ sinh, bỗng nghe được giọng nói ầm ĩ của ai đó.

Cô mở cửa, thờ ơ nhìn người đang ngồi quay lưng về phía mình.

Ngô Hàng ở phía đối diện điên cuồng nháy mắt ra hiệu, rốt cuộc Yến Phi Trầm cũng nhận ra điều bất ổn và quay đầu lại.

"Em, sao em lại ở đây...?!"

Vừa hoảng hốt, vừa ngượng ngập vì bị bắt quả tang, sắc mặt anh ta biến hóa khôn lường, lúc xanh lúc đỏ như bảng pha màu.

Vinh Hân Hân nhìn Yến Phi Trầm bằng ánh mắt khinh thường, trong lòng cảm thấy vô cùng may mắn.

"Anh thích làm ai là chuyện của anh, tôi thích hay không thích ai chạm vào người là quyền của tôi. Chúng ta đã chia tay rồi, rất mong sau này anh Yến bớt nhắc đến tôi."

Nói xong, cô liếc nhìn anh ta một cái rồi quay gót rời đi, đến khi bóng người biến mất, Ngô Hàng và Phong Tuấn Danh mới hoàn hồn.

"Chuyện này..."

Này này cái khỉ gì, Yến Phi Trầm sắp nổi khùng luôn rồi, nhưng đúng là Vinh Hân Hân rất đặc biệt, hiếm có ai dám ăn nói càn rỡ như vậy trước mặt họ.

Quả thật Phong Tuấn Danh khá nể Vinh Hân Hân, sau một hồi lộn xộn, ăn cũng chẳng thấy ngon nữa, cả nhóm liền giã đám.

"Sao cậu đi lâu thế?"

"Không có gì đâu, vừa gặp phải một người thôi."

Vinh Hân Hân không định kể cho Diệp Ức Nhiên chuyện vừa rồi, cô ngồi xuống bàn, đồ ăn đã gần hết, hai người đang uống trà sữa tán gẫu thì chợt có tiếng "loảng xoảng", cửa phòng bị đẩy mạnh, Yến Phi Trầm xuất hiện với vẻ mặt hung ác.

"Em ra đây."

[CAO H] GẢ CHO CHÚ NHỎ CỦA BẠN TRAI CŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ