Chương 18: Phá trinh lỗ hậu (H)

2K 38 2
                                    

"Nào, rửa sạch đi để tôi yêu thương em nhiều hơn."

Cô làm gì còn quyền phản đối?

Lại phun nước vào cơ thể thêm ba lần nữa, bên trong mới hoàn toàn sạch sẽ, Vinh Hân Hân kiệt sức ngả vào lồng ngực của Yến Thừa An, anh nhẹ nhàng bế cô ra khỏi phòng tắm và đi đến một căn phòng ở tầng trên, khi đèn được bật sáng, cô mới phát hiện căn phòng này có rất nhiều thứ đáng sợ.

Vinh Hân Hân nắm chặt ống tay áo của Yến Thừa An, da đầu tê dại.

"Sợ à?"

Tất nhiên rồi, Vinh Hân Hân "ngụp lặn" đủ thứ ở trên mạng đã lâu, cô cũng tự sáng tác khá nhiều truyện người lớn, lượng kiến thức hấp thu không ít, hiện tại tận mắt nhìn thấy mấy thứ này làm sao có thể không sợ cơ chứ.

Ai ngờ cô lại chọc phải người như vậy, nhưng bây giờ hối hận cũng chẳng còn tác dụng.

Cơ thể cô gái nhỏ nhắn với cân nặng 45 kg, nằm gọn trong vòng tay của Yến Thừa An, là người thường xuyên rèn luyện thân thể, anh dễ dàng bế cô bước đi, thoải mái tựa như di chuyển bình thường trên nền đất bằng phẳng.

Nhận ra anh đang ôm mình hướng về phía cửa sổ sát đất, Vinh Hân Hân hoảng sợ vùng vẫy đòi xuống, thấy cô thực sự sợ hãi, Yến Thừa An không dừng bước mà chỉ giải thích ngắn gọn: "Xung quanh đây không có người." 

Cho nên dù họ có làm gì cũng sẽ không bị ai nhìn thấy, lý do anh mua nhà trong khu này chính là vì tính bảo mật và riêng tư cao, rất nhiều quan chức và người nổi tiếng cũng sống ở đây.

Nghe anh nói xong, Vinh Hân Hân vẫn cảm thấy không ổn lắm, biết là một chuyện, nhưng thâm tâm luôn nhận định nó chẳng khác gì đứng giữa thanh thiên bạch nhật, hơn nữa cô còn đang trần truồng không mảnh vải che thân, thực sự quá xấu hổ.

Vinh Hân Hân kéo tay áo anh để xin xỏ, thấy rõ vẻ mặt không cho phép từ chối của người đàn ông thì đành chịu thua.

Được đặt nằm xuống chiếc ghế sô pha ở trước cửa sổ, da ghế sẫm màu càng tôn lên làn da trắng nõn của cô gái, cơ thể đã được tẩy rửa sạch sẽ, chỉ còn lại vài dấu tay minh chứng cho chuyện vừa xảy ra ban nãy.

Yến Thừa An vỗ nhẹ vào bờ mông nhỏ, anh lấy một tuýp dầu bôi trơn từ trong túi rồi đổ lên tay, chất lỏng lạnh lẽo vừa chạm vào da thịt liền khiến Vinh Hân Hân rùng mình, tim đập loạn xạ.

Tự hiểu rằng bản thân trốn không thoát nên cô cố gắng ngó lơ, không để tâm đến nó.

Ngón tay anh xoay tròn quanh hậu môn, một vòng, hai vòng, Vinh Hân Hân cảm thấy trái tim sắp nhảy ra ngoài, ngón giữa ấn ấn ở miệng lỗ một hồi rồi mới nhét sâu, nhờ mấy lần lau chùi trước đó nên nơi này đã mềm mại hơn nhiều, người đàn ông đút vào rất suôn sẻ.

Trực tràng vừa mềm vừa ấm mút lấy đầu ngón tay không kém gì âm đạo.

Cắm được một lúc, anh lại rút ra, xoa thêm dung dịch bôi trơn lên tay, sau đó đút thẳng ba ngón vào trong, chọc ngoáy liên hồi.

"Ối... quá, quá kì quái... ưm, chậm, chậm lại..." 

Khó có thể miêu tả rõ ràng cảm xúc hiện giờ của cô, đây không phải là nơi giao hợp thông thường, nó không mang đến cơn sướng mãnh liệt, nhưng cảm giác chật cứng quái lạ này lại như thể gãi đúng chỗ ngứa, vừa đủ để khiến người ta bứt rứt không yên.

Vinh Hân Hân dùng đôi tay mảnh khảnh bám vào tay vịn của ghế sô pha để ưỡn người lên cao, cơ thể vô thức lắc lư theo lực đẩy của Yến Thừa An, hai má cô dần ửng đỏ.

Lỗ hậu ướt át phát ra tiếng "òm ọp" khi bị ngón tay quấy phá, cực kỳ gợi tình, ngay cả môi âm hộ cũng bắt đầu rỏ nước "tí tách".

Vinh Hân Hân ngượng chín mặt đối với phản ứng của cơ thể mình, hai tay bấu chặt vào ghế sô pha và khóc rấm rứt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[CAO H] GẢ CHO CHÚ NHỎ CỦA BẠN TRAI CŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ