"Người đâu hết rồi?"
Yến Phi Trầm hậm hực đứng trong căn phòng vắng ngắt, anh ta muốn trút giận nhưng không có gan đi tìm người gây chuyện, chỉ có thể trừng mắt nhìn quản lý của nhà hàng với vẻ mặt bất mãn.
Vừa ra ngoài nghe điện thoại một lát mà quay lại đã chẳng còn ai, thế này là sao? Anh chỉ gọi điện hơi lâu chút thôi mà đã bị bỏ rơi rồi à?
"Thưa cậu Yến, hai người họ đã rời đi trước, ngài Yến để lại lời nhắn yêu cầu trong thời gian tới cậu phải biết an phận hơn."
Quản lý nói xong thì chột dạ liếc nhìn, con trai thứ nhà họ Yến thường xuyên tới đây ăn uống, ông rất hiểu tính tình của anh ta, cho nên quả thật có chút căng thẳng khi nói ra lời này, cũng may người đàn ông tỏ vẻ tức tối nhưng không nổi trận lôi đình ngay lập tức.
Yến Phi Trầm tối sầm mặt, nếu vẫn như trước đây, mỗi khi tâm trạng không tốt, nhất định anh ta sẽ rủ vài người bạn đi chơi giải khuây, tuy nhiên hiện tại chỉ đành chán nản trở về nhà.
Anh ta không muốn bị chú mình trừng phạt thêm lần nữa, mấy ngày tới chắc là phải sống khiêm tốn một chút, có điều nghĩ thế nào cũng không thể nuốt trôi cục tức này.
~~
Vinh Hân Hân bị kích thích mãnh liệt đến mức hôn mê tạm thời và được Yến Thừa An ôm đi, khi tỉnh lại thì cô đã yên vị trong xe ô tô đang chạy trên đường.
Cô nằm ở ghế sau, đắp một chiếc chăn mỏng màu kaki, thoang thoảng mùi hương mà ban nãy mới ngửi thấy lúc ở nhà hàng, chính là mùi nước hoa của Yến Thừa An.
Vinh Hân Hân chớp mắt, ngẩng đầu nhìn người đang lái xe phía trước, tuy màn đêm bên ngoài dần buông xuống, cô vẫn nhận ra đây không phải đường về nhà mình, tò mò hỏi: "Anh đưa tôi đi đâu vậy?"
"Nhà tôi."
Yến Thừa An tập trung lái xe, chỉ liếc mắt qua gương chiếu hậu một cái rồi tiếp tục nhìn thẳng.
Vinh Hân Hân vén chăn ra khỏi người và ngồi dậy, không ngờ giữa đùi lại có cảm giác sạch sẽ thoải mái, có vẻ như nơi đó đã được người đàn ông này lau sạch trong lúc cô ngất xỉu.
Nghĩ đến đây, gương mặt nhỏ nhắn lại ửng đỏ.
Xe chạy thêm gần nửa tiếng rồi mới chậm rãi tiến vào một khu biệt thự cao cấp, dễ dàng nhận thấy nỗi bất an của Vinh Hân Hân, Yến Thừa An đang có tâm trạng khá tốt nên chủ động giải thích: "Đây là nhà tôi thường ở, tôi không thường xuyên trở về căn nhà cũ của gia đình."
Anh không nói lý do tại sao và Vinh Hân Hân cũng chẳng phải đứa trẻ tọc mạch về mọi thứ nên chỉ ậm ừ rồi thôi.
Đến khi xe dừng lại, cô kiểm tra bộ váy mình đang mặc, may mà không quá nhăn nhúm, đây là hầm đỗ xe dưới lòng đất, không có một bóng người, nhưng vừa mới làm chuyện nhạy cảm với anh ở phòng riêng, cô vẫn còn thấy xấu hổ, luôn có cảm giác như bị ai đó theo dõi, vô cùng căng thẳng.
Yến Thừa An không nói dối, nội thất trong căn biệt thự này lộ rõ lối sống sinh hoạt hằng ngày của anh tại đây.
Anh lấy đôi dép lê dùng một lần ra khỏi tủ giày rồi đưa cho cô, "Em cứ đi tạm trước, ngày mai tôi sẽ nhờ người mang một đôi dép nữ đến, nơi này không có khách tới nên không chuẩn bị sẵn đồ dùng."
Bàn tay cầm dép của Vinh Hân Hân chợt khựng lại, cô hiểu Yến Thừa An đang thể hiện rằng anh thực sự độc thân, trong lòng liền yên tâm hơn.
Quả thật vừa rồi cô khá lo lắng, nếu hiện tại anh còn người tình khác, nhất định cô sẽ không dây dưa với anh.
Vinh Hân Hân không có hứng thú làm kẻ thứ ba.
Thay dép xong, Yến Thừa An đặt túi xách của cô lên chỗ để đồ gần cửa ra vào rồi cởi khuy tay áo, thấy cô nhìn mình thì vẫy tay ra hiệu.
"Cho em cơ hội cuối cùng, nghĩ kỹ chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CAO H] GẢ CHO CHÚ NHỎ CỦA BẠN TRAI CŨ
Romansa- Tên truyện: Gả cho chú nhỏ của bạn trai cũ - Tác giả: Mộ Sắc Tửu Ca - Thể loại: H văn, Hiện đại, HE, 1vs1, Hào môn thế gia, Trâu già gặm cỏ như non, SM* - Số chương: 103 chương (100 chương chính văn + 3 ngoại truyện) - Nguồn convert: Reine Dunkeln...