Vinh Hân Hân còn không thèm ngước mắt lên, thể hiện rõ sự coi thường khiến cho Yến Phi Trầm càng khó chịu hơn.
Chuyện vừa nãy không khác gì bị tát thẳng vào mặt trước ánh mắt của bao người, càng nghĩ càng tức, anh ta cảm thấy không cam lòng nên đã hỏi ông chủ số phòng của cô, sau đó đuổi người phụ nữ bên cạnh đi rồi lập tức đến đây.
Trái với dự đoán, sau khi chia tay, Vinh Hân Hân vẫn ăn uống vui vẻ như bình thường, anh ta còn nghĩ rằng cô sẽ đau khổ đòi níu kéo, hóa ra mọi thứ chỉ là do bản thân tự tưởng tượng.
"Có việc gì thì nói luôn đi."
Yến Phi Trầm nhìn về phía Diệp Ức Nhiên, "Cô, ra ngoài."
Nhìn thái độ là biết muốn trả thù, làm sao Diệp Ức Nhiên dám để hai người họ ở lại một mình, đang định nói gì đó thì bị Vinh Hân Hân cắt ngang.
"Cậu cứ ra ngoài trước, chờ tớ."
"Nhưng mà..."
Bàn tay dưới gầm bàn véo nhẹ Diệp Ức Nhiên, cả hai ngầm hiểu ý nhau, cuối cùng cô ấy đành miễn cưỡng ra khỏi phòng.
Trong căn phòng nhỏ chỉ còn lại hai người, mới mấy ngày trước còn cười đùa như đôi tình nhân hạnh phúc, bây giờ lại nhìn nhau không nói nên lời, thật là mỉa mai biết bao.
Hiện giờ trông Yến Phi Trầm rất đáng sợ, khác hẳn so với ngày thường, lúc tiến đến gần Vinh Hân Hân, anh ta giơ tay nắm lấy cằm cô, siết mạnh như muốn bóp nát nó.
Vinh Hân Hân vừa đau vừa ức, nước mắt lưng tròng, nhưng sâu bên trong cơ thể lại dâng lên một cảm giác phấn khích kỳ lạ.
Sợ bị lộ rõ biểu hiện bất thường, cô bất an giãy giụa khỏi tay anh ta, nhưng hành động này lại làm cho Yến Phi Trầm hiểu lầm, ánh mắt càng lạnh lẽo hơn.
"Em ghét anh đụng chạm thế cơ à? Hừ, giả bộ làm đếch gì, đến khi được cắm chảy nước thì lại bám chặt không buông, anh còn lạ mấy đứa như em chắc."
Những lời tục tĩu giống như chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa bí mật ẩn dưới đáy lòng, nghe anh ta nói, Vinh Hân Hân không kìm được mà tưởng tượng ra hình ảnh ở trong đầu, bên dưới mơ hồ có cảm giác ướt át, cô biết cơ thể mình đã nổi lên phản ứng.
Nhận thức này khiến cô không dám cử động, toàn thân cứng đờ, hai mắt dán chặt vào tên đàn ông trước mặt.
Yến Phi Trầm nhìn chằm chằm cô vài giây, đột nhiên nghĩ tới điều gì đó thú vị, anh ta ghé sát bên tai cô, "Em nói xem, nếu anh chén em luôn tại đây thì sao nhỉ, để cô bạn của em đứng nghe ngoài cửa, chẳng phải rất kích thích sao?"
Vinh Hân Hân sững người, ngay lập tức nâng cao cảnh giác, bất chấp cằm đang bị véo đau, cô cố gắng vùng vẫy thoát khỏi tay anh ta.
"Yến Phi Trầm! Say rượu thì tìm chỗ khác mà chơi, thả tôi ra!"
Đúng là say đến phát điên rồi, còn dám nói làm chuyện đó ngay tại đây.
Tuy cô biết mấy tên công tử bột đều to gan lớn mật, nhưng đến mức này thì....
Nhìn vẻ mặt trầm ngâm của Yến Phi Trầm, cô cho rằng anh ta thực sự có ý định như vậy, tiếng hét vừa bật ra khỏi miệng liền bị bàn tay to lớn bịt kín, ngay lập tức chỉ còn lại âm thanh "ưm ưm" nho nhỏ, nếu không để ý kỹ thì không thể nghe thấy.
Chẳng lẽ anh ta muốn làm thật....
Lúc này, rốt cuộc Vinh Hân Hân đã cảm nhận được nỗi sợ, sức lực của cô hoàn toàn không thắng nổi anh ta, lấy trứng chọi đá sẽ không có tác dụng gì, đành phải tạm thời xuống nước.
Không mở được miệng, cô chỉ biết dùng ánh mắt cầu xin.
Cuối cùng Yến Phi Trầm cũng nguôi giận, thậm chí còn mỉm cười và hứng thú nhìn bộ dạng đáng thương của cô.
"Thấy chưa, em nên vâng lời sớm hơn, ngoan ngoãn phục vụ anh thì muốn cái gì chẳng được..."
Trong khi anh ta nói chuyện, Vinh Hân Hân lanh lẹ quét mắt nhìn quanh, bên ngoài là sân vườn, phòng của họ ở tầng hai, lúc mới vào đã mở cửa sổ vì nóng, không hề có song cửa.
Thấy tay của tên này bắt đầu sờ mó lung tung, Vinh Hân Hân bất chợt hít sâu một hơi, rồi dùng hết sức bình sinh đẩy người anh ta.
Hành động đột ngột của cô khiến Yến Phi Trầm lảo đảo và vội vàng bám chặt lấy ghế để không ngã kềnh xuống đất, anh ta nổi điên muốn mắng chửi Vinh Hân Hân, vừa ngẩng đầu lên thì trông thấy người nhảy ra ngoài cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CAO H] GẢ CHO CHÚ NHỎ CỦA BẠN TRAI CŨ
Lãng mạn- Tên truyện: Gả cho chú nhỏ của bạn trai cũ - Tác giả: Mộ Sắc Tửu Ca - Thể loại: H văn, Hiện đại, HE, 1vs1, Hào môn thế gia, Trâu già gặm cỏ như non, SM* - Số chương: 103 chương (100 chương chính văn + 3 ngoại truyện) - Nguồn convert: Reine Dunkeln...