Chương 6: Xin lỗi

581 15 0
                                    

Ai ngờ người kia khẽ cười, "Đừng căng thẳng, tôi gọi đến không phải có ý xấu, cháu trai tôi đã được dạy một bài học vì sự ngu dốt của nó, thời gian tới sẽ không quấy rầy cô nữa."

Bàn tay cầm điện thoại của Vinh Hân Hân bỗng siết chặt.

"...Anh ta, không sao chứ?"

"Không có vấn đề gì nghiêm trọng, chỉ là chịu chút đau đớn về thể xác."

Yến Thừa An thản nhiên như thể đang nói về chuyện của người khác, Vinh Hân Hân cũng không hỏi thêm, tưởng tượng ra hình ảnh thê thảm của Yến Phi Trầm, trong lòng cô dâng lên niềm vui sướng khó tả.

Sau khi thống nhất thời gian và địa điểm gặp mặt, bọn họ liền kết thúc cuộc trò chuyện, đến khi tắt máy, Vinh Hân Hân đã đổ đầy mồ hôi lưng, làn gió luồn qua áo lạnh buốt, và còn... chỗ phía dưới cũng nhớp nháp thành mảng.

Cảm giác ngứa ran từ sâu trong xương tủy lan tỏa và chạy dọc theo từng đốt sống, cả người mềm nhũn như vũng nước.

Rõ ràng chưa nhìn tận mặt, mới chỉ nghe giọng nói mà đã có phản ứng lớn như vậy.

Vinh Hân Hân che mắt vùi đầu xuống ghế sô pha, cơn hưng phấn bên trong cơ thể mãi chưa dịu bớt, cô cảm thấy hơi chán ghét bản thân, rốt cuộc đành cam chịu đứng dậy, cầm một bộ quần áo rồi đi vào phòng ngủ.

Từ cánh cửa khép kín thi thoảng truyền ra tiếng rên rỉ khe khẽ, âm thanh ngắt quãng tựa hồ có chút kìm nén, qua một hồi mới dần yên tĩnh trở lại.

~~

Rất hiếm khi Vinh Hân Hân thức dậy và rời giường vào đúng mười giờ sáng, hôm nay cô mặc một chiếc váy dài đến đầu gối, không có họa tiết hay phụ kiện gì quá khoa trương, tương đối nghiêm chỉnh, mười giờ ba mươi phút, cô lên xe taxi chậm rãi đi tới điểm hẹn.

Vốn tưởng rằng chỉ có một mình Yến Thừa An, hóa ra Yến Phi Trầm cũng xuất hiện ở đó.

Dù giải quyết thế nào thì Vinh Hân Hân cũng không cảm thấy bất ngờ lắm, đây chỉ là chuyện cỏn con đối với nhà họ Yến, nhưng điều khiến cô tò mò là tại sao Yến Phi Trầm cũng đến đây. Rõ ràng hôm qua Yến Thừa An đã nói sẽ không để tên này làm phiền cô nữa mà?

Thế này là sao?

Chẳng bao lâu cô đã nhận được câu trả lời.

~~

Yến Phi Trầm chưa bao giờ tức giận như vậy, lần đầu tiên bị phụ nữ chơi cho một vố, nhà họ Yến làm việc rất nhanh gọn, anh ta được thả sau vài giờ ngồi ở đồn cảnh sát, nhưng nó vẫn đủ khiến Yến Phi Trầm trở thành trò cười trong giới bạn bè người quen!

Khi nhận lại điện thoại, thông báo tin nhắn đã phủ kín màn hình, tất cả đều là những lời hỏi thăm và cười đùa hả hê trên nỗi đau của người khác, đã vậy anh ta còn chẳng làm gì được.

Người mà anh ta sợ nhất trong nhà không phải cha mình, mà là vị chú nhỏ lớn hơn anh ta mười tuổi, Yến Thừa An.

Hiện tại ông nội đã rút lui và giao toàn quyền tiếp quản mọi việc cho con trai út, có thể nói Yến Thừa An là người nắm giữ "huyết mạch" của cả nhà họ Yến.

Kể từ lúc có nhận thức tới giờ, Yến Phi Trầm luôn cảm thấy không nên đụng đến chú mình, bọn họ không sống chung, mỗi lần gặp nhau, anh ta đều như chuột gặp phải mèo, theo bản năng không dám thở mạnh, đôi khi chỉ cần một ánh mắt đã khiến đám hậu bối co rúm.

Chẳng biết làm thế nào nữa, anh ta cũng tuyệt vọng lắm chứ.

Hôm qua trở về nhà sau một hồi lăn lộn ở đồn cảnh sát, vừa vào cửa, anh ta còn chưa kịp định thần thì đã bị một roi của Yến Thừa An làm cho choáng váng.

Nhìn thấy khuôn mặt nghiêm nghị của chú nhỏ, Yến Phi Trầm mới nhận ra mình đã thực sự chọc giận vị này, vì thế nên anh ta im lặng chấp nhận chịu phạt.

Cho dù bị bắt phải nhận lỗi với Vinh Hân Hân, anh ta cũng không dám nhiều lời, tuy rất miễn cưỡng nhưng chỉ có thể tạm thời nuốt cơn tức vào bụng, bởi vì kinh nghiệm và bài học trong quá khứ giúp anh ta hiểu rõ, nếu phản đối sẽ nhận lại sự đau đớn trên da thịt.

Trước khi ra ngoài còn đặc biệt chuẩn bị một món quà xin lỗi, anh ta cố tình đưa cho Vinh Hân Hân ở trước mặt Yến Thừa An.

"..."

Vinh Hân Hân ngơ ngác nhận lấy, cô không biết nên nói gì, đành ngượng ngùng mỉm cười rồi ngồi xuống đối diện hai người bọn họ.

Bàn tay cầm túi xách dưới gầm bàn nắm chặt đến mức sắp bị chuột rút, nội tâm hoảng loạn nhưng ngoài mặt vẫn tỏ vẻ bình tĩnh và kiên cường.

[CAO H] GẢ CHO CHÚ NHỎ CỦA BẠN TRAI CŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ