"Anh sẽ không tìm thêm bạn tình khác chứ?"
Đây là điều mà Vinh Hân Hân quan tâm nhất, mối tình vừa rồi đột ngột kết thúc một cách chóng vánh, cô không muốn bị đá vô cớ lần nữa, vậy nên phải làm rõ vấn đề này ngay từ đầu.
Cô hơi lo lắng nhìn Yến Thừa An, trong lòng có chút mong đợi.
"Cho đến khi kết thúc quan hệ với em, tôi sẽ không làm vậy."
Anh biết thừa mấy trò ăn chơi sa đọa trong giới thượng lưu, thậm chí có kẻ còn thác loạn quá trớn. Yến Thừa An mắc bệnh sạch sẽ, anh không thể chấp nhận việc qua lại với nhiều người, do đó không bao giờ có nhiều bạn tình.
"Vật thì tốt."
"Còn muốn hỏi gì không?"
Người đàn ông đột nhiên tiến lại gần, một mùi hương thoang thoảng bay đến, rất thơm và dễ chịu, làm người ta say mê đắm chìm, đồng thời khó tránh khỏi cảm giác thẹn thùng.
Khoảng cách giữa cả hai quá gần, cô ngẩng đầu lên, chóp mũi gần như chạm vào cằm anh, Vinh Hân Hân lại căng thẳng.
Người con gái luôn tỏ ra táo bạo rốt cuộc cũng biết sợ, Yến Thừa An nhếch môi, anh nâng cằm cô lên rồi hôn đắm đuối, mãi đến khi hai chân cô mềm nhũn mới buông ra.
Vinh Hân Hân tựa vào ngực anh thở hổn hển, đầu óc trống rỗng, trên đỉnh đầu vang lên giọng nói của Yến Thừa An: "Đi tắm nhé?"
Cô ngơ ngác đồng ý rồi đi theo anh, quần áo trên người lập tức bị cởi bỏ, cảm giác ớn lạnh đột ngột khiến Vinh Hân Hân nảy ra ý định chạy trốn, cô nhìn Yến Thừa An với ánh mắt có phần né tránh và ngại ngùng, ẩn sâu dưới đáy lòng là một chút chờ mong.
Tâm trạng hiện tại khá tốt, Yến Thừa An đưa tay mở vòi hoa sen.
"Ối, quần áo của anh."
Hai người đứng cách nhau không xa, tia nước phun xuống làm ướt một mảnh nhỏ trên ống quần của Yến Thừa An, nhưng anh chẳng thèm để ý mà lại bất ngờ bế Vinh Hân Hân lên, rồi đặt cô ngồi trên bồn rửa mặt, mặc cho nước chảy.
Trái tim đập loạn xạ, Vinh Hân Hân chớp mắt, vẻ mặt vừa bối rối vừa hy vọng.
Cô gái nhỏ này đúng là không sợ chết.
Yến Thừa An cảm thấy tình huống hiện giờ hơi vội vàng, có vẻ bản thân đã dính vào vấn đề rắc rối, nhưng ham muốn tình dục trỗi dậy khiến anh nhanh chóng dập tắt suy nghĩ này.
Không chần chừ nữa, anh vươn tay cầm lấy vòi phun ở gần đó và ra lệnh với thái độ bề trên: "Tự banh rộng hai chân cho tôi."
Vinh Hân Hân khẽ run, e dè cất tiếng: "Anh..."
"Đừng để tôi phải nói lần hai, nếu em hối hận thì lập tức rời khỏi đây."
Người con gái cắn môi và lắc đầu.
Chuyện đã đến nước này, làm sao cô có thể bỏ đi như vậy được, Vinh Hân Hân hạ quyết tâm, tuy còn hơi e ngại nhưng vẫn làm theo lời anh, tay cô giữ chặt cổ chân, hai chân gập lại trước ngực và tạo dáng thành hình chữ M trên bồn rửa mặt.
Xấu hổ bởi tư thế này, mặt mũi cô dần ửng hồng.
Yến Thừa An không để ý lắm, anh cầm vòi phun vào giữa háng cô.
Nước nóng làm Vinh Hân Hân giật mình hét lên, vừa vươn tay ra ngăn cản theo bản năng thì bị Yến Thừa An tát một cái, cô đau đớn rụt lại.
"Em không nghe lời tôi à?"
Vinh Hân Hân cảm nhận được sự lạnh lùng trong giọng nói của anh, vội vàng giải thích: "Không phải, tôi, tôi chỉ,"
"Im miệng! Nắm chặt lấy chân, nếu còn tái diễn tôi sẽ đánh nát tay em."
Lời cảnh cáo nghiêm khắc không hề có ý đùa giỡn, Vinh Hân Hân run rẩy, cảm thấy anh thật sự có thể làm như vậy, cô nhanh chóng bắt lấy cổ chân mình lần nữa.
Âm hộ bị phun nước xối xả, nhiệt độ càng lúc càng cao, nơi này mẫn cảm vô cùng, Vinh Hân Hân nóng đến mức phát run nhưng không dám cử động lung tung, chỉ biết rên rỉ vặn vẹo.
"Anh dừng lại đi, nóng quá... A a a... Không được..."
"Nóng một chút thì mới rửa sạch cái lỗ nhỏ này."
Yến Thừa An mở vòi sang nấc tối đa, những tia nước nóng bỏng bắn sâu vào động thịt, kích thích khoái cảm lạ thường, chỉ ít phút sau, lần đầu tiên Vinh Hân Hân đạt cao trào mà không cần bất cứ ai đụng chạm trực tiếp trên cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CAO H] GẢ CHO CHÚ NHỎ CỦA BẠN TRAI CŨ
Romance- Tên truyện: Gả cho chú nhỏ của bạn trai cũ - Tác giả: Mộ Sắc Tửu Ca - Thể loại: H văn, Hiện đại, HE, 1vs1, Hào môn thế gia, Trâu già gặm cỏ như non, SM* - Số chương: 103 chương (100 chương chính văn + 3 ngoại truyện) - Nguồn convert: Reine Dunkeln...