"Anh Yến, tha tôi đi... huhu... Tôi, tôi không chịu nổi..."
Vinh Hân Hân khóc lóc cầu xin.
Yến Thừa An vỗ mông cô đe dọa: "Kẹp chặt vào, giờ tôi sẽ rút vòi, em không được để chảy hết nước ra ngoài."
Vinh Hân Hân cứng đờ, lập tức siết chặt cơ thể, Yến Thừa An liền hít một hơi, cảm thấy bản thân đúng là tự làm tự chịu.
Dương vật bị người con gái kẹp hơi đau, anh tốn kha khá sức mới lùi ra được một chút, sau đó húc thật mạnh vài phát để trút giận.
Vinh Hân Hân hét lên, vì lời đe dọa vừa rồi của anh nên vẫn cố gồng cứng người, đến khi hậu môn rốt cuộc cũng thoát khỏi sự dày vò đáng sợ, cô mới thoáng thở phào nhẹ nhõm.
Yến Thừa An cảm thấy buồn cười, cô gái nhỏ này an tâm quá sớm rồi.
Anh không nói lời nào mà tức khắc bóp eo cô, bắt đầu đợt tấn công mới.
Rất nhiều chất lỏng được rót vào bụng, Vinh Hân Hân sợ mình sẽ vô tình phun ra, chỉ biết gắng hết sức để thít chặt lại, Yến Thừa An cau mày tét một cái vào mông cô.
"Nới lỏng chút, chật quá."
"Nhưng, nhưng mà..."
Vinh Hân Hân thẹn thùng, dù sao đi nữa cô cũng không thể nói ra những lời đó, quả thật cô thấy hơi đau, nhưng sợ rỉ nước nên chẳng dám buông lỏng cơ thể tí nào.
Yến Thừa An không thèm để ý, anh đã nhịn đủ lâu rồi, ban đầu đong đưa chậm rãi, tiếp theo từ từ tăng tốc, bàn tay bận rộn nhào nặn bộ ngực rủ xuống, nắn bóp cuồng nhiệt như thể đang vắt sữa.
Cảm giác lạ lẫm dần được thay thế bằng khoái cảm tột độ, cô không còn quan tâm điều gì khác nữa, sung sướng đến mức tâm trí rối bời, trong miệng toàn tiếng ngâm nga.
Cây gậy thô to ra vào liên tục ở miệng huyệt, nghiền nát từng thớ thịt non mềm, Vinh Hân Hân rùng mình dữ dội khi bị đâm vào điểm mẫn cảm.
Dâm dịch trào ra ngày càng nhiều, phần lớn đều bị cọ xát thành màu trắng đục, chảy dọc xuống từ nơi giao hợp của cả hai, nhớp nháp gợi tình vô cùng.
Vinh Hân Hân bám vào chiếc gương trên đầu, khi ngẩng lên, cô có thể nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng và tràn đầy dục vọng của bản thân, dương vật lại tiếp tục nghiền nát điểm nhạy cảm, cô ngửa cổ thở hổn hển, cả người rung bần bật.
"Tới, tới rồi... A a a... Làm, làm thế nào bây giờ..."
Cô cảm thấy mình sắp bùng nổ, lỡ như... Cảnh tượng đó quá xấu hổ.
Yến Thừa An biết cô đang nghĩ gì, kì thực anh cũng chẳng khá hơn cô là bao, với tay lấy một cái nút hình quả bóng từ trong ngăn kéo nhỏ, rồi nhanh chóng nhét vào cửa hậu môn.
Vinh Hân Hân còn chưa kịp kêu đau thì tiếng hét vỡ òa đã bật thốt khỏi miệng: "Á a a a a..."
Cô bám chặt vào gương, đón nhận toàn bộ tinh dịch của anh trong tư thế quỳ bò chổng mông, không khác gì chó cái động dục.
Vinh Hân Hân run rẩy mất kiểm soát, không ngừng phát ra những âm thanh vô nghĩa, đôi mắt đỏ hoe vì khóc, dáng vẻ cực kỳ đáng thương.
Yến Thừa An rút dương vật ra, rồi bế người con gái ngồi lên bồn cầu, một tay ôm cô, tay còn lại xoa xoa bụng cô, cơn co giật của Vinh Hân Hân dịu bớt, thân thể mềm nhũn dựa cả vào người Yến Thừa An, để mặc anh vuốt ve cái bụng nhỏ sóng sánh nước.
Mùi hương hơi nồng, Yến Thừa An lặng lẽ bật quạt hút mùi thông gió, sau đó anh lại cầm vòi phun lên, sắc mặt Vinh Hân Hân tái nhợt, cô nhìn anh bằng ánh mắt cầu xin.
Yến Thừa An hiểu ý cô nên từ chối thẳng thừng: "Không được, tôi đã nói rõ là chỗ này cần rửa sạch, kể từ hôm nay em phải giữ cho nó sạch sẽ, trong tủ có dụng cụ, nếu em không làm được thì tôi cũng không ngại giúp đâu."
Vinh Hân Hân nghẹn ngào, sụt sịt đồng ý.
"Được, tôi biết rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CAO H] GẢ CHO CHÚ NHỎ CỦA BẠN TRAI CŨ
Romansa- Tên truyện: Gả cho chú nhỏ của bạn trai cũ - Tác giả: Mộ Sắc Tửu Ca - Thể loại: H văn, Hiện đại, HE, 1vs1, Hào môn thế gia, Trâu già gặm cỏ như non, SM* - Số chương: 103 chương (100 chương chính văn + 3 ngoại truyện) - Nguồn convert: Reine Dunkeln...