Cơ thể của cô khá mềm dẻo, nhưng phải xoạc dọc hai chân như vậy thì vẫn có chút khiên cưỡng, giữa háng bị kéo căng đến phát đau, vùng vẫy mấy lần còn bị anh ấn mạnh hơn, Vinh Hân Hân bật khóc, đồng thời có một thứ vô cùng đáng sợ đang chặn trước miệng huyệt giàn giụa nước.
"Anh..."
Gậy thịt xuyên qua cái lỗ nhỏ nhắn, được bôi trơn bằng dâm thủy, Yến Thừa An chẳng cần đẩy quá mạnh đã đút vào hơn nửa cây.
"A a a..."
Vinh Hân Hân thét lên vì đau đớn, cô vô thức rướn người, bàn tay to của người đàn ông lập tức đè xuống, buộc cô phải chịu đựng cơn đau xé rách cơ thể trong tư thế khó nhằn này.
"Thả lỏng đi."
Anh lùi ra một chút, sau đó lại đâm sâu hơn trước, Vinh Hân Hân run lẩy bẩy, theo động tác đưa đẩy của dương vật, hỗn hợp chất lỏng máu và dâm thủy tràn ra từ nơi giao hợp của cả hai.
"Em ôm chân mình cho chắc vào."
Vinh Hân Hân chỉ biết nức nở làm theo lời anh, cả người cô dựa vào tấm gương lạnh lẽo phía sau, hai chân tạo thành một đường thẳng, sau khi cắm rút vài lần, Yến Thừa An liền đút vào nguyên cây, cảm giác căng trướng dữ dội làm Vinh Hân Hân không dám thở mạnh, chỉ sợ bất cẩn đôi chút sẽ bị đâm thủng tức thì.
Đúng như cô nghĩ, dương vật của người đàn ông này vừa to vừa dài, lỗ nhỏ ăn nó rất khó khăn, mỗi lần Yến Thừa An đút vào, cô đều cảm thấy thứ đồ kia tựa hồ đụng đến tận dạ dày mình, Vinh Hân Hân không nói nên lời, chỉ có thể kêu rên thảm thiết.
"Anh Yến... đau quá... chậm lại, xin anh chậm lại... a a a..."
Dương vật được cắm lút cán, đâm thật mạnh vào chỗ sâu, hông cô bị anh đẩy lên cao, động thịt ấm nóng bao bọc lấy gậy sắt, mới khuấy đảo vài lần đã nước nôi lai láng.
Yến Thừa An cúi xuống hôn cô, thắt lưng ngày càng dồn sức, trong phòng tắm chỉ nghe thấy tiếng nước chảy róc rách và tiếng va chạm giòn giã của tinh hoàn với cánh mông, môi lưỡi hòa quyện, thân thể quấn quýt, cảm giác khó chịu dần được thay thế bởi cơn sướng ngập đầu.
"Ưm a... haa..."
Hôn tới mức sắp ngạt thở, anh mới tách khỏi môi cô, Vinh Hân Hân thở hổn hển, bên trong thít chặt khiến người đàn ông điên cuồng thâm nhập, cô chưa kịp lấy lại hơi thì tiếng rên đã bật ra khỏi miệng.
"Anh Yến, chậm... chậm thôi... Ha a a... nhanh quá... ưm... Ối... đừng... A..."
Lỗ hoa tê dại và sảng khoái vì được cọ xát với nhịp độ cao, lúc này cánh cửa bí ẩn đã được mở tung, không còn sự va vấp ban đầu, những lớp thịt mềm quấn quanh cây trụ thô to, Yến Thừa An phải thừa nhận rằng mình đã gặp được báu vật.
Anh hít sâu một hơi, nắm chặt chân cô để lấy đà rồi thúc như bay, đột nhiên quy đầu xuyên qua một vòng tròn nhỏ, Vinh Hân Hân lập tức run rẩy, âm đạo bị kích thích nên co rút kịch liệt.
Nhìn phản ứng của cô, Yến Thừa An liền biết dương vật đã đâm tới cổ tử cung, do đó anh nhanh chóng rút nó ra rồi cắm vào tận gốc, ma sát mãnh liệt với vòng thịt mềm mại.
"A a a a! Không được... chỗ đó... Đừng đẩy... Á! Đau quá... a a a..."
Vinh Hân Hân vặn vẹo thân mình, Yến Thừa An làm cô vừa đau vừa sướng, đồng thời còn dấy lên nỗi lo sợ, mơ hồ cảm thấy một chuyện khủng khiếp nào đó sắp xảy đến, cô vừa rên rỉ vừa phản đối theo bản năng.
Yến Thừa An đang vui sướng như vậy sao có thể thuận theo cô, anh hiểu rõ nơi nhạy cảm này nên giảm nhẹ tốc độ trong giây lát, sau đó lại hung hăng tấn công vào chỗ đó.
"Xót quá... Huhu... Cứu... A! Làm ơn tha cho tôi... Đừng mà..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CAO H] GẢ CHO CHÚ NHỎ CỦA BẠN TRAI CŨ
Lãng mạn- Tên truyện: Gả cho chú nhỏ của bạn trai cũ - Tác giả: Mộ Sắc Tửu Ca - Thể loại: H văn, Hiện đại, HE, 1vs1, Hào môn thế gia, Trâu già gặm cỏ như non, SM* - Số chương: 103 chương (100 chương chính văn + 3 ngoại truyện) - Nguồn convert: Reine Dunkeln...