"Anh Yến..."
"Bây giờ em hối hận vẫn còn kịp."
Đây chính là lời nhắc nhở cuối cùng của anh, Yến Thừa An tự nhận bản thân không phải người tốt, nhưng anh cũng không thích ép buộc người khác. Với thân phận của anh, chẳng bao giờ thiếu phụ nữ bên cạnh, nếu thích thì mỗi tuần đổi một người còn được.
Vì vậy, nếu Vinh Hân Hân phản đối, anh sẽ không làm bất cứ hành động gì quá trớn.
"Không hối hận."
Cả hai đều là người trưởng thành, đương nhiên cô hiểu rõ tác động từ những lời nói của mình.
Dù sao cũng đã nói ra hết rồi, Vinh Hân Hân không có ý định rời đi mà chưa biết được kết quả.
Cô ấy không thích khiến mọi chuyện rối rắm, lấy mối tình chẳng đi đến đâu vừa rồi làm ví dụ, chia tay thì phải giải quyết cho rõ ràng, không còn chút lưu luyến nào. Nói cô vô tâm cũng được, Vinh Hân Hân đã chán ngấy với kiểu dây dưa phiền phức đó rồi.
Cô là như vậy, ngay cả dưới ngòi bút của cô, mấy nam chính trong truyện cũng có tính cách này, đều xử sự vô cùng dứt khoát.
Vinh Hân Hân bướng bỉnh ngẩng đầu lên, nhìn anh bằng ánh mắt kiên định, "Cần tôi tự giới thiệu về bản thân nữa sao?"
"Không cần."
Ngay từ khi biết cháu mình có bạn gái, anh đã yêu cầu nhân viên trình hồ sơ thông tin của cô lên bàn làm việc, tuy rằng hai người chưa gặp mặt nhưng cũng không tính là quá xa lạ, có điều, đó chỉ là nhận thức đơn phương từ một phía, dĩ nhiên Vinh Hân Hân không biết rằng anh đã hiểu khá rõ về cô.
Cặp mông căng tròn mềm mại của người phụ nữ dán chặt vào đùi anh, lớp vải mỏng manh khó có thể che đậy được thứ gì, anh thực hiện một động tác táo bạo, kéo hai chân cô sang một bên, để cô ngồi nghiêng áp sát vào mình.
Tư thế thay đổi làm hai người càng thân mật hơn, chỉ cần cúi nhẹ đầu là Vinh Hân Hân sẽ vùi trong lồng ngực anh.
Nhận thức này xoáy sâu vào não bộ khiến cô choáng váng, dòng nhiệt nóng ran truyền khắp cơ thể, nếu không phải chút lý trí còn sót lại nhắc nhở cô rằng tình cảnh hiện tại không phù hợp, chỉ sợ Vinh Hân Hân đã bị nhấn chìm hoàn toàn trong ngọn lửa dục vọng.
May mà vẫn ổn.
Vinh Hân Hân nuốt nước bọt rồi trộm cắn đầu lưỡi, cảm giác hơi tê dại giúp cô tỉnh táo hơn, nhưng người đàn ông không định buông tha cho cô dễ dàng như vậy.
Đôi tay thon dài lần xuống đùi, mở hai chân cô ra để khám phá nơi bí ẩn.
"A! Đừng..."
Vinh Hân Hân hoảng hốt kẹp chân lại, phản xạ cơ thể khiến cô kháng cự đối với hành động thân mật này, thậm chí còn run rẩy vì căng thẳng.
Yến Thừa An thực sự nghe theo cô, anh lập tức dừng động tác và rút tay ra.
"Có vẻ em không táo bạo như em thể hiện."
Mặt của Vinh Hân Hân nóng lên, cô lắp bắp biện minh mà không dám nhìn thẳng vào anh, "Không, không phải, chỉ là tôi chưa quen..."
"Thật sao?"
Sợ anh không tin, Vinh Hân Hân vội giải thích: "Tôi chưa từng làm chuyện này với Yến Phi Trầm."
"Ồ?"
"Thật, thật đó, anh ta muốn nhưng tôi không đồng ý, thế nên bây giờ mới..."
Yến Thừa An bật cười thành tiếng, bầu không khí bỗng thoải mái hơn, trái tim vốn đang lơ lửng của Vinh Hân Hân vừa hạ xuống một chút lại tiếp tục bị treo lên.
"Vậy em bằng lòng làm với tôi?"
"Hả? Á!"
Bàn tay mạnh mẽ xuyên qua kẽ đùi, dễ dàng banh rộng hai chân, làn váy được vén cao, lộ ra mọi thứ ẩn giấu bên trong.
Cảm giác trần truồng khiến cô xấu hổ vô cùng, hai hàm răng run cầm cập, chưa kịp ngăn cản thì người đàn ông đã kéo chiếc quần lót xuống, ngón tay nhanh chóng luồn qua khe mông, không cho phép bất kì sự phản kháng nào.
Đây là lần đầu tiên da thịt mềm mại nhạy cảm của cô bị người khác chạm vào, vừa e thẹn ngại ngùng, vừa vui sướng và ham muốn nhiều hơn, cảm nhận được sự biến đổi trong cơ thể, Vinh Hân Hân đỏ bừng mặt, định khép hai chân vào nhưng lại bị một bàn tay to lớn kéo ra, cô chỉ có thể ngồi dạng chân, muốn khép cũng không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CAO H] GẢ CHO CHÚ NHỎ CỦA BẠN TRAI CŨ
Romance- Tên truyện: Gả cho chú nhỏ của bạn trai cũ - Tác giả: Mộ Sắc Tửu Ca - Thể loại: H văn, Hiện đại, HE, 1vs1, Hào môn thế gia, Trâu già gặm cỏ như non, SM* - Số chương: 103 chương (100 chương chính văn + 3 ngoại truyện) - Nguồn convert: Reine Dunkeln...