#LMLYD by WantedGirlWriter
Bawi at Laban
"Max, ano ba may trabaho pa ako.." I said when I woke up. It's monday again at I'm officially thirty years old woman.
"I know... I'm just trying to change your mind though..." He said while nibbling my neck with his soft and wet lips. Marahan nyang kinakagat yung balat ko sa leeg gamit yung ngipin nya na nagpapawindang sakin.
"Mamaya na lang, ah-ano bah, I need to work kasi, Ay! Hahaha! M-Max! I-Isa!"
Ayaw nyang patalo dahil alam nyang hindi ako magpapaapekto sa pagpapa-cute nya. I have my work, kahit na gusto kong magkadikit ang katawan namin magdamag iba pa rin yung trabaho ko. Hindi tulad nya na sarili nya ang oras nya ako, pinapasweldo parin ako ng hospital.
Kiniliti nya lang ako hanggang sa makakuha ako ng lakas para pagpalitin ang pisisyon namin. I am on top of him at hawak ko ang kamay nya kapantay ng ulo nya. Kahit alam kong kaya nyang makawala sa hawak kong iyon hindi nya ginawa.
I close the distance of our face. I just stared for a couple of seconds on his lips and whisper...
"Babawi ako mamaya, Max... I really need to work..." I give him a peck on his lips. Bumangon sya at nakaupo na ako ngayun sa lap nya habang nakaharap sakanya. I can feel his thing on between my thigh, alive.
"Okay, nalimutan kong professional doctor ka nga pala at hindi mo hawak ang oras mo."
"I never thought that you're so clingy."
"Nami-miss kita agad e."
"Ganun?"
"Yeah, kaya dapat may damit na ako dito."
"Grabe ka! Ano dito kana titira?!"
"Hahaha, hindi naman. In case lang na ayoko pang umalis." Tinaas taas nya pa yung kilay nya. Gosh, he's too cute to resist, bago pa magbago yung isip ko pinatayo na nya ako at inihatid sa banyo.
"Take a bath, ma-late ka pa nyan dahil sakin." He sound nagtatampo. I held his hand.
"Wag ka na magtampo beybe boy ko, okay? Babawi na lang ako, promise."
"I know." I pinch his pointed nose.
Isinarado na nya yung pintuan. Napaharap ako sa salamin at nakita yung kwintas na binigay ni Max. Hinubad ko muna iyon at naligo, ayokong maputol yun, I will treasure that one that came from him kahit na gaano pa yan ka-cheap. Napangiti na lang ako.
Pakiramdam ko parati na lang akong nakangiti at namumula ang pisnge. I can't really explain, yung paggising mo ng umaga automatic ka ng nakangiti for no valid reason. Considered that nandyan si Max sa tabi ko, siguro nga. Maisip ko pa lang na may nangyari ulit samin namumula na ako.
Matapos kong maligo, sinuot ko muli yung kwintas at itinapis yung twalya sa katawan ko. Pag labas ko, hindi ko na sya nakita sa kwarto. Maayos na rin yung kama at wala na doon yung damit nya. Napangiti na naman ako.
Buti na lang napalitan ko na yung bed sheet kahapon nung umalis si Max. Nandoon kasi yung ebidensya na wala na sakin yung virginity ko.
Nagbihis ako ng pormal, as usual. Hindi na ako nagabala pa na maglagay ng make up. Pakiramdam ko kasi ang ganda ganda ko na. I just spray perfume at lumabas. Nakita ko sya sa sala at may nakahandang cereals at gatas.
"Kain ka muna." Usually, hindi ako kumakain ng umagahan pero mukang kakain ako.
"You know my favorite huh?" Ayoko kasi ng rice sa umaga. I just don't like eating heavy meal in the morning.
BINABASA MO ANG
Love Me Like You Do
SonstigesShe hates him on their first encounter. She hates him because he look so innocent, uptight, dry, lame and boring sa kabila ng pagiging gwapo nito. But she didn't expect that all of those conclusion were wrong at iyon pa ang magiging dahilan kung bak...