#LMLYD by WantedGirlWriter
I don't want
I hop in the tub at binuksan yung shower. Natapat ako sa ilalim noon at binasa yung sarili ko. Kinuha ko naman iyon at itinapat kay Max na nasa likod ko. Binasa ko yung buong katawan nya. Wala na naman syang ginagawa kundi ang tumingin sakin.
Kinuha ko yung shampoo at nilagyan ko yung kamay ko. Medyo pinayuko ko sya para ma-shampoo ko yung ulo nya. Nakahawak sya sa bewang ko na para lang bata. Binanlawan ko sya at sinabon at hinilod.
"Kuskusin ng mabuti si beybeh boy ko.... Talikod beybeh boy..." Tumalikod naman sya.
"Drop that, Emmily."
"Why?"
"I'm not a baby..." Natawa naman ako.
"You're my baby Maxstone. Baby damulag."
Matapos ko syang hiludin sa likod, tumalikod na ako para kunin sana yung shower pero naramdaman ko ang paglalakbay ng mga kamay ni Maxstone sa katawan ko.
"Uhh." I moan. Ang sarap nyang humaplos.
"Ako naman..." He whisper, nakatalikod parin ako sakanya ng sabunin nya yung hinaharap ko pababa hanggang sa paa at likod. Medyo napapa slant na nga ako dahil nakakapanghina. Napapapikit na lang rin ako. Gosh, bakit ganito.
Hindi ko na naramdaman yung sabon ng lumapat muli ang kamay nya sa hinaharap ko at minasahe nya iyon, dumikit narin ang katawan nya sakin at naramdaman ko na sya sa likuran ko ang he's poking my back na nagbinigay ng init sa katawan ko.
Ipinaharap ako ni Max at sinimulang halikan sa leeg habang nakabukas yung shower na nagri-rinse ng mga bula sa katawan namin. I tilted my head to give him more access. Napahawak ako sa braso nya at ang pangupo ko naman ang minamasahe nya.
Tumaas ang halik nya sa aking mga labi. We kissed for how many minutes at naramdaman ko ang pagkarga nya sakin at paglapat ng likod ko sa malamig na dingding.
"Ahhh." He bit my upper lips.
Bumaba ang halik nya sa dibdib ko at sinimulang halik-halikan iyon. I groaned when he bite and suck it hard. He put me down again. Wala na kaming bula sa katawan. Kinuha nya yung towel at pinunasan nya ako at ganoon rin sya. Dinala nya ako sa kama at doon pinatayo habang pinupunasan yung mga paa ko habang nakahawak ako sa mga balikat nya para sa suporta dahil sa nanghihina kong mga tuhod.
I felt my knees get weaker when he started to play with it. Lalong napahawak yung mga kamay ko sa braso nya.
"Ahhhhh...." Ipinatong nya yung isa kong hita sa balikat nya at nagsimula nang mataranta ang kaisipan ko sa sensasyon na iyon.
Ugh. Hindi ko na kaya!
Napaupo ako na nanghihina. Napamulat ang mata nya at halatang nagtataka.
"Hihiga ako Max. Nanghihina ako e."
"Okay,"
Pinahiga nya ako sa kama. Pakiramdam ko inaantok na naman ako. I look down at him.
Naramdaman ko na lang ang paghalik nya sa paa ko pataas. It give shivers to me. I can't believe he's kissing my foot as if every part of me treasured by him at handa nya akong sambahin. I felt his soft lips on my thighs and slid his tongue on me.
"Ahhh, Maaax," I widened my legs kahit na parang mababaliw na ako sa ginagawa nyang iyon. I can't help it. As if I was under on his spell. He leave a peck on it and his kiss trailed up.
He held my left nipple and pinched it so hard habang dinadama yung kabila. Napahawak ako sa ulo nya habang yung isa ay mahigpit na nakahawak sa unan.
BINABASA MO ANG
Love Me Like You Do
RandomShe hates him on their first encounter. She hates him because he look so innocent, uptight, dry, lame and boring sa kabila ng pagiging gwapo nito. But she didn't expect that all of those conclusion were wrong at iyon pa ang magiging dahilan kung bak...